Dấu Chôn Tình Buồn

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hoài Lâm; Cát Tiên; Như Quỳnh; Cẩm Ly; Quốc Vượng; Thanh Thảo

Nhìn mùa thu sang còn đây. Mà anh đã ra đi lãng quên tình em. Tình buồn vương những cành lá. Còn xơ xác nơi đây chợt thấy héo gầy. Lòng em hiu hắt băng giá. Những tháng ngày buồn theo những vết chim bay. Anh đã xa.

Đầu Xuân Lính Chúc

Tác giả: Hoài Linh & Tấn An

Ca sĩ: Thanh Trúc & Philip Huy & Quốc Khanh & Đoàn Phi & Spencer

Ca sĩ khác: Duy Quang; Duy Tường; Trung Chỉnh (trước 75); Quốc Anh; Tuấn Vũ; Vic Le; Vũ Công Duệ; Nguyễn Hưng; Tường Khuê; Đan Nguyên; LạcQuan; Hoàng Nam

Ngày đầu Xuân chúc non nước thanh bình, ngày mông hai chúc cho lứa đôi mình. Và mồng ba anh chúc cho đôi mắt em xinh, má em hồng cho nét Xuân mãi trong lòng anh. Từ ngoài biên anh vừa về đến, đôi lời trìu-mến chân.

Đừng Nói Yêu Em (Đừng Nói Yêu Anh)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Như Mai; Mỹ Hạnh

Xin anh đừng nói tiếng yêu em. Hãy lặng im như những ngày qua. Xin anh đừng nói tiếng yêu em. Có gì đâu, có nghĩa gì đâu. Em âm thầm hát những tình ca. Khi ngoài kia mưa vẫn đầy vơi. Em nghe lòng nói tiếng yêu anh.

Đường Tình Nhiều Lối

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Gia Huy & Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Bảo Tuấn; Lâm Nhật Tiến & Lâm Thúy Vân

Kiếp bọt bèo anh chỉ làm hoen giòng nước trong. Kiếp lầm than anh chỉ làm sang ngang cuộc tình. Khi yêu em tình rất mong manh, như sương mai đọng trên lá cành. Càng yêu em thấy đơn côi. Thôi yêu em thấy thân lạc loài.

Em Vẫn Mơ (Anh Vẫn Mơ)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Thái Hiền; CaliMoon

Em vẫn mơ về anh thiết tha. Dẫu cho người nay đã xa. Vẫn yêu tình không xóa nhòa. Mỗi khi hoàng hôn xuống mau. Lúc cung đàn dâng phím sầu. Mỗi khi trời buông ánh sao. Vẫn mơ ngày mai có nhau. Em vẫn mơ về anh tháng.

Giấc Mơ Tuyệt Vời

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Uyên Linh; Lan Anh; Lưu Bích; Đoàn Phi; Trần Thu Hà; Hương Lan; Lam Trường; Thanh Lam

Mãi mãi trong em lắng đọng. Chuyện buồn trôi theo cơn gió. Đêm nay em mơ giấc mơ hồng, bình yên giữa đêm mênh mông. Thế nhé xa nhau có buồn, chuyện buồn em chưa dám nói. Nếu có chia ly suốt đời, đừng quên giấc mơ.

Giọt Sầu Trong Mưa

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Trish Thùy Trang; Quang Nhựt

Hạt mưa còn rơi, hạt mưa còn rơi, rơi từng giọt trên phím đàn. Hạt mưa còn bay, nhẹ lay hàng cây, dêm vềphố mưa dìu hiu. Tình yêu ngủ say, bỏ quên vòng tay, mong chờ người sao không đến. Đèn khuya mờ soi, bóng dêm lẻ.

Hãy Cứ Yêu Nhau Đi

Tác giả: Trúc Sinh & Lê Đức Long

Ca sĩ: Gia Huy & Thanh Trúc

Tình có khi lầm lỡ. Tình có khi dại khờ. Tình có khi muộn màng vì tình yêu đã lỡ làng. Đời có khi mưa nắng. Tình có vui mà buồn. Tình có khi chia tay vì tình đâu có ngày mai. Hãy yêu nhau , yêu nhau đi nhé. Dù cho.

Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Huy & Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Shayla & Sỹ Đan

Tình có khi lầm lỡ. Tình có khi dại khờ. Tình có khi muộn màng vì tình yêu đã lỡ làng. Đời có khi mưa nắng. Tình có vui mà buồn. Tình có khi chia tay vì tình đâu có ngày mai. Hãy yêu nhau , yêu nhau đi nhé. Dù cho nếu.

Khúc Nhạc Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Trúc & Shayla & Trish Thùy Trang

Bạn hãy cùng tôi ta về thăm phố xưa năm nào. Cùng ngồi xuống đây nghe bầy chim líu lo. Cuộc sống đẹp tươi. Đang dạo trong trái tim con người. Lòng càng thấy yêu thương đời hơn. Hế hô hế hô. Ta ôm nghìn tia nắng. Hế hô hế.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Trúc