Dòng Đời 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Khoa

Ca sĩ khác: Nguyên Khang

Đời tôi và bao nỗi trôi. Ngôì trong thời gian dần khuất nơi chân trời. Bạn ơi buồn vui sầu bi. Tình đến rồi đi có những lần ướt mi. Rồi bao hào quang chói chang ở trên thế gian tôi cũng từng bước qua. Biết bao và có biết bao.

Dư Âm

Tác giả: Nguyễn Văn Tý

Ca sĩ: Anh Khoa & Dalena

Ca sĩ khác: Lê Dũng; Sĩ Phú; Ái Xuân; Đình Bảo; Lê Dung; Đức Huy; Duy Quang; Sĩ Phú (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Mạnh Phát & Minh Diệu (trước 75); Đức Tuấn; Nhã Phương & Thái Châu; Hoàng Phương (Lofi Version); Mai Hoa; Trần Thái Hoà; Tùng Dương; Lê Anh; Ngọc Quy; Trần Cao; Đặng Hoàng Hiệp; Hoàng Bách; Hòa Tấu; Tuấn Ngọc; Cao Minh; Khánh Duy; Bí Mật; Thùy Dương; Vũ Khanh; Piano; Châu Tuấn; Quang Dũng; Lê Tấn Quốc; Nhạc Không Lời; Elvis Phương; Thanh Long Bass; Chưa Biết; Người Hát Rong; Lệ Quyên; Phạm Cao Tùng

Đêm qua mơ dáng em đang ôm đàn dìu muôn tiếng tơ. Không gian trầm lắng như âu yếm ru ai trong giấc mơ. Mái tóc nhẹ rung, trăng vờn làn gió. Yêu ai anh nắn cung đàn đầy vơi đôi mắt xa vời. Anh yêu tiếng hát êm như lời.

Đừng Nhìn Lại

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang

Đừng nhìn lại sau lưng. Nên cố đi nơi đâu thật xa. Đến những nơi ta chưa bao giờ cùng người mình yêu rong chơi chốn này. Để không bị vướng muộn phiền. Trải tầm nhìn ra xa. Lùa đôi mắt neo theo chân trời. Khi không gian chỉ.

Em Đến Thăm Anh Đêm 30 (Anh Đến Thăm Em Đêm 30, Em Đến Thăm Em Đêm Ba Mươi)

Tác giả: Nhạc Vũ Thành An, thơ Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Anh Khoa

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Hà Trần; Anh Dũng; Xuân Phú; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Trung Nghĩa; Nguyên Khang & Trung Nghĩa; Chế Linh; Thái Châu; Khánh Ly; Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến; Ngô Tiến Dũng; Băng Kiều; Vĩnh Long; Bảo Sơn; Thy Lan; Đon Hồ; Khánh Hà; Vũ Khanh; Đức Huy (B); Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s . (Gần tết xả láng sáng dậy sớm !!!); VÕ MẠNH HÙNG (Live at DALAT coffee house 63/02Lê Văn Sỹ PN 2015); Bằng Kiều; Lâm Nhật Tiến

Em đến thăm anh đêm ba mươi. Còn đêm nào vui bằng đêm ba mươi. Anh nói với người phu quét đường. Xin chiếc lá vàng làm bằng chứng yêu em. Tay em lạnh để cho tình mình ấm. Môi em mềm cho giấc ngủ em thơm. Sao giao.

Giã Từ Đêm Mưa

Tác giả: Văn Phụng

Karaoke: Anh Khoa

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Thúy Vi & Thái Tài; Kiều Nga; Như Mai; Hương Lan; Ban Hợp Ca Thăng Long (trước 75); Dạ Hương (trước 75); Hoài Lâm; Đan Trường; Don Hồ & Thanh Hà; Thanh Lan & Phương Hồng Ngọc & Phương Hồng Quế; Hòa Tấu; Ngọc Sơn; Lê Tâm; Trần Cao; Trung Hành; Mạnh Quỳnh; Hứa Như Ý (Remix); Ngọc Hạ; Đàm Vĩnh Hưng; Mai Tiến Dũng & Hoàng Mỹ An; Dương Minh Ngọc; Hoàng Ái My; Vũ Hoàng

Ðêm khuya . . . mưa rơi . . . rơi trên đường vắng. Ðôi chân . . . lang thang . . . tâm tư trầm lắng. Hạt mưa . . . reo rắt nỗi buồn . . . cho thế gian sầu. Thương mối duyên đầu . . . yêu lứa đôi nghèo. Ðội mưa . . . mà.

Giấc Mơ Địa Đàng (Địa Đàng Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyên Lãng

Ca sĩ: Anh Khoa (trước 75); Anh Khoa

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Hải Lý; Thanh Lan (trước 75); Trường Vũ; Chế Linh

Tình yêu đã đến đây như một ngày. Cơn bão chuyển qua đại dương. Xin đưa tôi qua chốn lưu đày, cho tôi quên bao nỗi u hoài. Phận lạc loài một kiếp lênh đêng. Tình yêu đã đến đây như từng. Giọt nước mắt đầy trong bàn.

Giây Phút Tạ Từ

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Anh Khoa

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Hoàng Oanh; Thanh Tuyền; Hạ Vy; Nhật Trường

Rồi đến một chiều phai nắng. Và khi gió heo may sang. Tôi cúi đầu trên sân nắng. Thương sao là thương mái tóc bơ vơ nền áo trinh (*). Thương những ngày vui chưa đến. Mà người đi nghìn sông bến. Tôi lặng ngước trông.

Giết Người Trong Mộng

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Anh Khoa

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Trường Hải; Như Mai; Tuấn Vũ; Khánh Ly (trước 75); Quốc Anh; Kỳ Anh; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Thanh Hà; Julie; Ngọc Anh (Việt Nam); Duy Quang; Phương Hồng Hạnh; Hồng Hạnh; Elvis Phương; Julie Quang; Ngọc Lan; Thái Thanh (Pre 75); Thái Châu; Thanh Thúy; Trường Vũ; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Ngọc Anh

Làm sao giết được người trong mộng. Để trả thù duyên kiếp phũ phàng. Giết người đi! Giết người đi! Giết người trong mộng đã bội thề. Giết người đi! Giết người đi! Giết người quên tình nghĩa phu thê. Giết người đi!

Gió Cuốn Chiều Hôm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Khoa (trước 75)

Ca sĩ khác: Huy Sinh; Như Mai; Carol Kim (trước 75); Thanh Phong

Ôi nước mắt đâu còn cho người tình đã ra đi. Thôi thôi nước mắt đâu còn cho cuộc tình đã phân ly. Và còn gì đây cho em, và còn gì đây cho anh. Xin ôm lấy kỷ niệm này cho tình iêu cuối mặt mong manh. Thôi nuối tiếc cho.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Khoa