Xuân Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Đức Cường]

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà (Live)

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thu Minh; Tuấn Anh; Cát Lynh; Như Mai; Lưu Ánh Loan & Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Lưu Ánh Loan; Hồ Quang Hiếu (remix); Thanh Hà; Sơn Tuyền; Ngẫu Nhiên; Lynda Trang Đài; Phương Trang; Ngọc Huệ; Thanh Lan; Kiều Nga; Nhóm Vô Thường; Lychee & TuyetLinhNhi; LạcQuan; Như Loan; Đàm Vĩnh Hưng (Remix); LạcQuan(Jan. 31, 2016)

Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời. Xuân đã đến bên người, xin người hãy cùng em vui xuân. Mang hạnh phúc cho đời. Gió xuân tuyệt vời. Mang say đắm cho người. Xin người hãy cùng em vui xuân. Còn nhớ phút.

Vũ Điệu Umsilabum

Tác giả: Nhạc Ngoại

Không gian như đang quay cuồng. Cùng múa theo điệu manbo. Từng dòng nhạc hoà nhịp trong tim người. Đôi chân ta theo tiếng nhạc. Cùng múa theo điệu mambo. Từng dòng nhạc hoà nhịp trong tim người. Um si la Bum ba la qua.

Twist Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vũ Hà

Ca sĩ khác: Điền Thái Toàn

Này người yêu hỡi hãy vui người hỡi chớ nên buồn chán. Chần chờ chi nữa đến đây người hát với tôi đêm nay. Tình này say đắm trao rượu nồng ngây ngất say. Nhịp nhàng chân bước xóa đi bao sầu lo. Nồng nàn giây phút có.

Trái Tim Rướm Máu

Tác giả: Chưa Biết

Trái tim ta trao hết cho người. Sẽ trao mãi cho đến muôn đời. Tình yêu như giấc mơ tuyệt vời. Ôi bao niềm khao khát ước mong. Và sao anh mãi kiếm tìm. Ước chi gặp được một tình yêu thế thôi. Tình đã đến trong giấc mộng.

Trái Tim Băng Giá

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Vũ Hà

Ca sĩ khác: Nguyễn Minh Anh; Thái Thùy Linh; Người Hát Rong

Hoàng hôn nắng úa lá khi mùa thu đi qua. Bóng mây che ngang chân trời xa. Tình ta đã buốt giá. Khi đời em đi qua. Bỏ lại một thời yêu thiết tha. Bình minh nắng hấp hối. Khi mùa đông đi qua. Giá băng con tim khi tình.

Tôi Đang Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Khi đôi ta đi bên nhau. Lòng anh ngỡ ngàng. Khi tay đan tay trong tay. Dìu trên phố phường. Em kiêu sa đi bên anh. Tình sao ngút ngàng. Vì một cuộc tình tuyệt vời. I Be Love... Khi anh dang đôi tay yêu vẫn là.

Tình Yêu Là Gì

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vũ Hà

Anh nhớ đêm ấy....ta nhìn nhau. Ánh mắt đắm say tình trao ngọt ngào... Bao lời iu...bao lời thương như gió cuốn chôi. Rồi khi gần em tình yêu trào dâng. Như nắng ban may mùa xuân tràn về. Để khi lìa xa ta càng yêu. Ôi.

Tình Giữa Đôi Bờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Hà

Nếu yêu em ta phụ một người. Biết xa em đau khổ cả đời. Đành lòng không yêu ai. Để tình mình là mãi mãi. Nếu yêu em ta phụ người rồi. Tình ai nỡ đem chia sẽ ngọt bùi. Lạnh lùng mang con tim bẽ đôi. Một nữa trao người. Tình.

Tình Đẹp Khi Tình Xa

Tác giả: Vũ Hà

Ca sĩ: Vũ Hà

Chuyện tình yêu ngày hôm qua. Đến cho ta bao xót xa bao lệ rơi. Tình yêu có những phút giây sao bình yên. Người mang đến hạnh phúc tháng năm qua thật vui. Tình yêu cứ cuốn mãi trôi về đâu. Rồi mai tình yêu đến. Đến cho.

Tiểu Thư Kiêu Kỳ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hữu Ân]

Ca sĩ: Vũ Hà

Anh nhớ khi xưa còn thơ cùng em hát hay ca mộng mơ nhớ hoài nhớ hoài tuổi thơ ôi sao thật xinh. Khi bé thơ hay gọi em là cô bé không mơ tình yêu ái chà ái chà bé thơ ôi sao lạ ghê. Nay lớn khôn em thật xinh làn môi thấm.

4 Pages1234>