Cảm Giác Khi Bên Em

Tác giả: Quốc Anh & Nguyễn Hồng Hải

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Khi con tim yêu thương đang đậm sâu. Bao nhiêu âu lo tan biến mau theo gió bay. Cho nhau thêm bao đam mê tình yêu. Con tim anh như đang rung lên người yêu ơi. Sương tan bao ánh nắng ngập tràn khắp. Từng điệu nhạc vui.

Cần Một Cái Tên

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Phạm Thái Thành

Từ lâu cái tên khi chào đời là tên Nhóc nghe bụi đời, người ta quen cái tên ấy rồi. Từ lâu nhóc thân teo gầy còm, một manh áo cho trời mưa, lấm lem đầy cát bụi đường Nhóc đi về. ĐK:. Trên đôi chân non nớt chân trần.

Chiếc Khăn Gió Ấm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Khánh Phương (Version 2); Nguyễn Văn Chung; Tiên Cookie; F_BOYS band; Hoàng Vinh; Khánh Phương; Phan Đinh Tùng; CaliMoon

Ở bên kia bầu trời về đêm chắc đang lạnh dần. Và em giờ đang chìm trong giấc mơ êm đềm. Gửi mây mang vào phòng vòng tay của anh nồng nàn. Nhẹ nhàng ôm cho em yên giấc ngủ ngon. Ở bên đây bầu trời ngày mưa cứ rơi hững hờ. Để.

Chiếc Ô Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Đêm nay có mưa. Tiếng mưa buồn về trên phố hẹn. Chợt dịu dàng bờ vai. Em nép vào lòng anh ngất ngây. Và trên tay chiếc ô. Chiếc ô tròn anh với người. Nhìn từng giọt mưa. Chợt lòng anh nhớ về ngày xưa. Mưa rơi ướt.

Cho Nhau Lời Yêu Cuối

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Yêu nhau chi để nay chia ly, giọt nước mắt hoen bờ mi. Thương nhau chi để nay còn gì, ngoài những nỗi đau người ơi. Sương đêm nay là ta xa nhau, từng bước chân nghe buồn tênh. Con tim đau với bao u sầu, tình yêu thôi nay.

Cho Tôi Yêu Em Ngàn Năm (Cho Anh Yêu Anh Ngàn Năm, Cho Em Yêu Anh Ngàn Năm)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Từng ngày rộn ràng nhẹ trôi qua đời tôi. Hát khúc tươi vui trong đời. Và rồi một ngày em đến cho cuộc sống ngỡ nên thơ. Làm lòng tôi say mê. Oh... oh.... oh.... Như giấc mộng chợt em đến. Và thắp lên cho đời chút.

Cô Đơn Trong Đêm Lạnh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Đã có lúc trong tim nghẹn ngào. Tự hỏi rằng em thế sao. Dặn lòng vội quên hết yêu thương hôm nào. Những ký ức khi xưa phai màu. Còn lại trong anh nỗi đau. Một ngày mình đã nói sẽ xa nhau. Những lúc anh cô đơn trong.

Cô Đơn Trong Kỷ Niệm

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh & Lê Dũng

Tình yêu đôi ta tựa chiếc lá úa héo hon nơi trong con tim hao gầy. Còn không anh ơi chiều thu hôm nao ta sánh bước chung thật vui. Bàn tay em trong tay anh vòng quanh trên con phố quen cùng nhau. Mà sao hôm nay lại thêm ai.

Cố Quên Một Người Không Xứng Đáng

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Tìm một vài ký ức xưa. Anh cô đơn trong chiều mưa, trong chiều mưa. Tự hỏi lòng giờ đã quên. Nay em đã không còn nữa, đã không còn đây. Cơn mưa cuốn đi lầm lỡ. Xóa hết yêu thương xưa đã không còn nữa. Em đi con tim vỡ.

Cơn Mưa Bắt Đầu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Sao tình yêu làm lòng ấm êm đêm ngày. Từ khi quen em trong chiều mưa rơi. Đêm từng đêm lòng còn nhớ nhung em khôn nguôi. Nụ cười em trong tim anh sáng hơn vầng trăng. Bao buồn vui mình cùng sớt chia trong đời. Cùng em anh.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Tinh Anh