Bình Yên Nhé

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Thommydang; LacQuan

Chiều nay trên phố mưa bay. Có một người tiễn đưa một người. Nhìn nhau biết nói chi đây. Hai hàng mi chứa chan lệ đây. Hàng cây như cũng lao xao. Mưa ướt nhẹ tóc em ngọt ngào. Bàn tay không muốn buông lơi. Ôm chặt anh nhé.

Buồn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Bảo Thiên; Huy Tâm; AC&M; Nguyễn Phi Hùng; Vân Trường; Đình Văn; Khánh Hà; Kim Anh; Thái Châu; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Như Mai; Tuấn Vũ; Ái Vân; Thanh Hà; Đình Văn & Kim Khánh; Lynda Trang Đài; Hoàng Nam; Quỳnh Lan; Saxophone; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Đức Long; Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Quyên; Tú Quyên; Hồng Thảo; Phương_mkv; Ba Chéo - Apollo - NW700 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - BM800 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - U87 (Test Mics); Mạnh Đình; Hồ Hoàng Yến

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên đỉnh sầu. Mà.

Cầu Vồng Sau Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; LacQuan

Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một nụ cười. Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một vòng tay. Những kỷ niệm ngày xưa thôi mong chờ cũng thôi hy vọng. Đã có khi tưởng như trái tim này cũng thôi mộng mơ. Nhưng.

Chạm Tay Vào Điều Ước

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy; Tần Khánh

Ngày hôm qua cơn gió kia. Cũng làm anh tái tê đêm dài. Ngày hôm qua anh đớn đau. Khi tình yêu vụt bay đi mất. Anh đã mơ những phép màu. Anh đã mơ những điều thần tiên. Rồi hôm nay em đến đây. Cho lòng anh bỗng vui.

Chia Đôi Vầng Trăng

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Nơi trời cao xa lắm. Tôi ước ao bước chân người quay trở về. Mang tình yêu say đắm, con tim này. Khi bài ca tôi hát. Tôi biết nhớ nhung chỉ riêng một người. Nơi thời gian ấp ôm, hạnh phúc xưa. Dù biết giờ đây xa cách.

Chiều Hoang

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Chiều xuống cuối phố ru ai hồn ai mộng mơ. Từng giọt nắng héo hắt tan trên từng phiến đá. Chiều hoang bơ vơ thoảng nghe trong gió. Nhạc khúc yêu đương vọng xa. Còn nhớ phút cuối. Ta gặp nhau chiều hoang. Lòng tiếc.

Cho Anh Quay Lại Nơi Bắt Đầu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Nếu biết trước mình yêu một ngày. Nếu biết trước mình xa một đời. Đếm nước mắt từng đêm lệ rơi. Nếu biết trước ngày mai chia ly. Sẽ cố giữ siết em mãi trong vòng tay. Yêu thương xưa mình trao thật nhiều. Vui bên nhau đưa đón.

Cho Con

Tác giả: Nhạc Phạm Trọng Cầu, thơ Tuấn Dũng

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Tuấn Tùng; Phi Nhung; Phương Thảo; Xuân Mai

Ba sẽ là cánh chim. Đưa con đi thật xa. Mẹ sẽ là cành hoa. Cho con cài lên ngực. Ba mẹ là lá chắn. Che chở suốt đời con. Vì con là con ba. Con của ba rất ngoan. Vì con là con mẹ. Con của mẹ rất hiền. Ngày mai.

Christmas Song

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn (remix)

Last Christmas. I gave you my heart. But the very next day, you gave it away. This year. To save me from tears. I'll give it to someone special. Once bitten and twice shy. I keep my distance. But you still catch my.

Có Những Lúc

Tác giả: Cao Thái Sơn ( Lời )

Ca sĩ: Cao Thái Sơn (Remix)

Này người hỡi bao đêm anh mong chờ. Từng đêm xuống đôi ta có nhau. Tình nồng ấm đôi ta tay trong tay. Từng nụ hôn ta trao ngất ngây. Và trời đất bỗng như quay cuồng. Chỉ còn anh yêu em đắm say. Nguyện mình sẽ bên nhau mãi.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Thái Sơn