Có Những Lúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Trong đêm khuya tôi bơ vơ. Nhin thật xa xăm. Nơi đây giờ vắng không còn ai. Bao nhiêu năm ta bên nhau giờ còn đâu. Từng người,từng người bước đi rồi quên. Có những lúc tôi muốn thời gian quay lại. Có những lúc tôi mơ về cõi.

Có Thể Không Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Nếu những yêu thương trong em là mãi mãi. Có thể mai đây thôi em quay trở lại, có phải em trong tim anh là vĩnh viễn. Bởi biết bao lâu anh chưa thể quên. Có thể cho ta thêm yêu một lần nữa. Để thấy em luôn bên anh.

Con Đường Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Cao Thái Sơn; Cao Thái Sơn & Nguyễn Văn Chung

Karaoke: Cao Thái Sơn; Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung

Nếu ngày xưa bước đi nhanh qua con đường mưa thì anh đã không gặp người. Nếu ngày xưa em nhìn anh nhưng không mỉm cười thì anh đã không mộng mơ. Nếu tình ta chẳng phải xa khi đang đậm sâu thì anh đã không đau buồn. Nếu lòng.

Con Thuyền Không Bến

Tác giả: Đặng Thế Phong

Ca sĩ: Cao Thái Sơn & Tùng Dương

Ca sĩ khác: Kim Anh; Hương Lan; Lê Dung; Cao Duy; Phượng Mai; Ngọc Lan; Thiên Trang; Như Mai; Ngọc Hạ; Hà Thanh (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Anh Thơ; Lam Anh; Chế Linh; Ái Vân; Mai Hương; Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh; Saxophone; Mai Hoa; Thanh Thúy; Ánh Tuyết; Lưu Văn Dũng; Thanh Xuân; Lan Ngọc; Nhạc Không Lời; Đàm Vĩnh Hưng; Đình Nguyên; Khánh Ly; Bảo Yến; Phương Dung; Minh Trang; Phạm Cao Tùng

Đêm nay thu sang cùng heo may. Đêm nay sương lam mờ chân mây. Thuyền ai lờ lững trôi xuôi dòng. Như nhớ thương ai chùng tơ lòng. Trong cây hơi thu cùng heo may. Vi vu qua muôn cành mơ say. Miền xa lời gió vang thông.

Cúc Ơi

Tác giả: Nhạc Nguyễn Trung Nguyên, thơ Yến Thanh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Đông Quân; Vĩnh Thụy

Tiểu đội xếp hàng ngang. Không thấy em về Cúc ơi. Chín bạn đã quây quần. Chỉ còn thiếu mình em thôi. Em nằm nơi mô mịt mù khói lửa. Đồng Lộc xác xơ cánh chim lìa bầy. Cúc ơi em nằm nơi nào. Lòng đất sâu thì lạnh lắm mà áo em.

Đắng Cay

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Quang Hà (beat); Quang Nhựt; Quang Hà & Quách An An; Mỹ Lệ; Lưu Bích; Song Giang; Quang Hà; Lệ Quyên; Lưu Bích (Remix); Hồng Thảo (x32 rack)

Người yêu dấu ơi, tình em đã trao anh rồi. Nỗi nhớ ngàn khơi, không cuồng phong gió mưa nào ngăn nổi. Người yêu dấu ơi, dù năm tháng thêm xa vời. Bóng đêm tối, trăng lẻ loi đơn côi cuộc đời. Giọt lệ đắng cay, nhòa trên.

Để Anh Hát Lời Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Môt mình anh lang thang trên con phố quen khi anh biết xa em thật rồi. Vậy mà sao em nói yêu anh mãi thôi em nói sẽ không bao giờ xa. Rồi nguời gọi tên anh trong đêm rất lâu, em yêu chỉ anh thôi. Yêu anh yêu không hề.

Để Tình Yêu Lên Ngôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Tình là một ngày ta biết yêu. Tình là một ngày ta biết yêu. Tình là một thời ta chắt chiu. Tình là đợi chờ trong hắt hiu. Tình luôn cho ta vượt qua phong ba. Để con tim ta vui hát ca. Một ngày tình về nơi rất xa. Một ngày.

Đêm Lang Thang

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Một mình lang thang buồn bã những bước chân. Không biết sẽ đi về đâu. Đường dài hun hút chiềm sâu trong bóng đêm. Sương rơi thấu thân lạnh giá. Một mình co ro lạc lối giữa đêm. Mênh mông phố xá ngủ yên. Lòng thầm mong ước.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Thái Sơn