Đêm Lạnh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Cao Thái Sơn & Uyên Linh

Em nghe yêu thương chìm khuất trong đêm lạnh. Em nghe cô đơn tìm đến đây hiu quạnh. Hôm nay xa nhau mới biết mình cần có nhau như ngày đầu tiên. Lang thang cô đơn tìm kiếm chút hương tình. Sao nay nơi đây chỉ mỗi em một.

Điều Anh Giữ Lại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Lặng im nghe con sóng xô bờ nơi xa vọng về. Đại dương mênh mông quá ! giống như điều anh chưa nói. Anh chỉ biết lặng thầm, ngắm nhìn mong cho em luôn bình yên. Anh chỉ biết lặng thầm, bên người chở che em từng bước đi.

Điều Ngọt Ngào Nhất

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Những lúc khi anh đang buồn, chỉ cần trông thấy em. Là trong anh như tan đi những muộn phiền. Nhiều lúc trên đường đời anh đi phải gặp những khó khăn. Anh sẽ nghĩ về tình yêu của đôi mình. Nhiều lúc anh hay trêu đùa, làm.

Điều Ngọt Ngào Nhất

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà

Có ai đã nói rằng, tôi không cần cho anh ấy. Họ thì thầm với nhau rằng, anh ấy sẽ bỏ rơi tôi. Khi lòng tôi buồn bã, nhưng vẫn đó mùa cây trổ lá. Những chạm va, từ lâu người vẫn vô tình với nhau. Chỉ có tôi hiểu,

Dù Thế Nào Đi Nữa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Dù một mai khi mùa đông không về trên lối cũ. Mãi tin rằng mình luôn kề bên nhau nhé em. Vì hờn ghen không làm anh với em chia đôi. Tình chúng ta đâu như trò vui. Mãi bên nhau khi buồn vui, em yêu nhé. Dù có biết đâu.

Đừng Để Trái Tim Anh Phải Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Đừng để trái tim anh phải đau. Thà người hãy nói đi một câu. Từng giọt nước mắt rơi thật mau. Chờ câu giã từ. Đừng để con tim phải khổ đau. Từng giọt mưa rơi giữa đêm thâu. Từng bàn chân anh bước đi mau. Lòng nghe.

Đừng Khóc Nữa Em Nhé

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Anh yêu em hơn những gì đã nói. Chỉ mong con tim em sẽ hiểu cho anh. Đừng vì một người trước buông tay em. Để giờ hôm nay em đánh mất niềm tin. Vẫn biết thế nhưng chẳng thể nào giấu. Nhìn em đau vì ai anh biết thế.

Em Đến Thăm Anh Một Chiều Mưa (Anh Đến Thăm Em Một Chiều Mưa)

Tác giả: Tô Vũ

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Vũ Khanh; Thanh Long; Quỳnh Giao & Anh Dũng; Hà Thanh; Như Mai; Trường Hải (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Mộc Lan (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Bạch Yến; Anh Dũng; Thùy Dương; Lãng Minh; Vũ Vân; Nhật Thuỵ; Trần Mạnh Tuấn; Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Thanh Lam; Cao Minh; Sĩ Phú; Quang Tuấn; Khánh Hà; Piano; Nguyên Thảo; Thanh Phương; Lưu Văn Dũng; Thanh Xuân; Lê Hiếu; Nhạc Không Lời; Xuân Hiếu; Nhạc Hòa Tấu; Hoài Hương; Ý Lan

Em đến thăm anh một chiều đông. Em đến thăm anh một chiều mưa. Mưa dầm dề, đường trơn ướt tiêu điều. Em đến thăm anh người em gái. Tà áo hương nồng. Mắt huyền trìu mến sưởi ấm lòng anh. Em đến thăm anh chiều đông giá.

Feel The Beat

Tác giả: Richard Garcia

Ca sĩ: Cao Thái Sơn & DJ BeeBB (Dj Beebb Mashup)

Còn lại gì trong anh đêm nay. Vì bao điều anh đã nhìn thấy. Chuyện tình ngày qua, giờ chỉ còn mang xót xa. Nhạt nhòa câu yêu đã hứa. Mong tìm lại người của ngày xưa. Mà giờ còn đau, kỷ niệm về em bao ngày sau chỉ có thương.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Thái Sơn