Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Trước thềm vẫn xanh vườn hoa. Vỗ về giấc mơ dịu êm. Tiếc rằng đã không còn em. Nên hoa kia như không màu. Nắng hồng trước sân nhà ai. Ấm nồng giấc mơ ngày xưa. Tiếc rằng đã không còn em. Nên mưa rơi nhạc nắng phai.

Giấc Mơ Đã Muộn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Cố giữ lấy những yêu thương lúc này không muốn quên đi bao kỉ niệm trong tim. Cố nắm lấy những tay buông hữ hờ không muốn xa đôi vai từng ôm lấy. Nếu bết trước chúng ta không thể nào đi đến nơi cuối đường mà còn bên nhau.

Giấc Mơ Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Người yêu ơi,mong trọn đời ta chung đôi. Ngày mai sẽ mãi có nhau cho đời thắm tươi. Và rồi mỗi sáng anh trông thấy em luôn mỉm cười. Giống ánh nắng mai làm ấm trái tim anh. Ngọt ngào yêu thương đôi ta sẽ mãi nồng.

Giấc Mơ Không Phải Anh

Tác giả: Cao Thái Sơn

Ca sĩ: Cao Thái Sơn (remix); Cao Thái Sơn

Hạnh phúc lúc trước, trong tim anh là em. Đã yêu em hơn cả chính mình. Nhưng dường như người luôn quá vô tình. Chỉ dành cho anh những câu lạnh lùng. Người chẳng thể biết bao nhiêu đêm thẫn thờ. Vẫn yêu em trong cả giấc.

Giấc Mộng Phù Du

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Biết nói gì với nhau khi tình yêu ta đã không còn. Những tháng ngày có nhau ân tình như một giâc chiêm bao. Ngày xưa em đã nói em chỉ yêu một người. Mà giờ đây mình anh xót xa vì em. Còn đâu những giây phút ái ân thửa.

Gió Lạnh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Cơn gió lạnh se buốt hiu quạnh. Mình anh bước đi trong bao nghĩ suy. Trong lòng như chợt vỡ tan rồi. Còn bao nhiêu thời gian nữa đâu... Anh vẫn cười che giấu bên người. Vì anh biết nói ra cũng vậy thôi. Chẳng lẽ cầm tay.

Gởi Gió Cho Mây Ngàn Bay (Gửi Gió Cho Mây Ngàn Bay)

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Lệ Thu; Trung Hậu; Ngọc Sơn; Quang Lý; Tứ Ca Nhật Trường; Như Mai; Thanh Hà; Anh Ngọc; Hà Thanh; Công Thành & Lyn; Duy Quang; Hà Thanh (trước 75); Tứ Ca Nhật Trường (trước 75); Tùng Dương; Anh Thơ; Diễm Liên & Nguyên Khang; Mai Hương; Quỳnh Giao; Ánh Tuyết; Vũ Vân; Trần Cao; Thu Hà; Trần Thái Hòa; Đình Bảo; Khánh Hà; Vũ Khanh; Tấn Quốc

Với bao tà áo xanh đây mùa thu. Hoa lá tàn, hàng cây đứng hững hờ. Lá vàng từng cánh rơi từng cánh. Rơi xuống âm thầm trên đất xưa. Gửi gió cho mây ngàn bay. Gửi bướm muôn màu về hoa. Gửi thêm ánh trăng màu xanh lá.

Gọi Tình

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Gọi nắng lên rồi, gọi gió trên đồi, gọi ngàn hoa kheo sắc thắm, gọi đời có em, gọi Lời ấm êm, gọi chim muôn hát vang bên thềm. Gọi những đêm dài, gọi những u hoài, gọi tình lạc vào thiên thai, gọi ngày nhớ.

Hạt Mưa Long Lanh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ai ngờ từ đâu đến giữa trưa nắng hè cơn mưa dịu êm. Trong từng làn mưa rơi có cô em nhỏ chợt tình cờ ghé qua. Môi hồng đào tươi thắm, tóc em buông dài bâng quơ bờ vai. Cho lòng này say đắm để anh bây giờ chợt ngẩn ngơ.

Hãy Để Anh Được Quan Tâm

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Một người từng nói sẽ hứa bên anh thôi. Một người từng nói đừng làm em đau nhói. Nhìn lại mọi thứ chắc có lẽ không ai mong. Đem bao nhiêu yêu thương vào lòng. Chỉ cần người khóc sẽ có anh đây thôi. Dù rằng người khóc cho.

15 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Thái Sơn