Mẹ

Tác giả: Phan Long

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Hà Anh Tú; Lê Minh

Cả cuộc đời cha đi bộ đội. Quà về cho mẹ là mái tóc pha sương. Và những vết thương trên ngực cha. Cứ trở gió lại đau nhức nhối. Chiếc ba lô gió sương đã gói gia tài. Cha tặng mẹ chỉ thế thôi. Ngày trở về mắt đẫm lệ rơi.

Mẹ

Tác giả: Nhạc Phan Long, thơ Đoàn Ngọc Thu

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Thu Trang

Huế tình yêu Cả cuộc đời cha đi xa. Quà về cho mẹ là mái tóc pha sương. Và những vết thương trên ngực cha. Cứ trở gió lại đau nhức nhối. Chiếc ba lô gió sương đã gói gia tài. Cha tặng mẹ chỉ thế thôi. Ngày trở về mắt đẫm lệ.

Miền Trung Trong Tôi

Tác giả: Nguyễn Tất Tùng

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Karaoke: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Huy Cường

Miền Trung quê tôi đất cằn sỏi đá. Miền Trung quê tôi bốn mùa hối hả. Miền Trung quê tôi vất vả quanh năm. Miền Trung quê tôi nhuộm màu nắng gió, thương những dòng sông bên bồi bên lở. Dòng sông quê tôi xanh trong vời.

Mình Chia Tay Em Nhé

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Khi em ôm anh sao anh vẫn cảm thấy rất cô đơn. Và khi em hôn anh đôi môi anh vẫn cảm thấy giá lạnh nhạt. Khi ta bên nhau sao có một khoảng cách rất xa lạ. Mà sao không còn được như lúc xưa, vì sao em hỡi ? Có phải em đã.

Mình Hãy Chia Tay Em Nhé

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Khi em ôm anh , sao anh vẫn cảm thấy rất cô đơn. Và Khi em hôn anh, đôi môi anh vẫn cảm thấy rất lạnh nhạt. Khi ta bên nhau, sao có một khoảng cách rất xa lạ. Mà sao không còn được như lúc xưa, vì sao em hỡi. Có phải.

Mình Sẽ Hạnh Phúc Giống Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

1. Em từng nói, mình yêu nhau sao chẳng giống người ta. Anh chẳng thể bên em lúc buồn. Anh chẳng thể bên em lúc em cần. Anh sợ một ngày em sẽ chán, sẽ buồn. Anh biết, em cũng cần những lời yêu. Cũng biết hờn ghen với.

Mong Chờ Lối Xưa

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc

Trót một lần dối gian tình em. Lúc tiệc tàn hồn ta rã rời. Sẽ được gì nếu không còn em bên đời. Một mình anh ngồi nơi đây mong nhớ em. Được theo gió một lời thiết tha cùng em. Mong chờ lối xưa hẹn nhau. Em giờ ở phương.

Mong Chờ Mãi Mình Em (Mong Chờ Mãi Mình Anh)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Bài tình ca anh viết nói cùng em. Trái tim này đã in sâu trong đấy bóng hình em ngày tháng qua. Mà sao em chẳng hiểu cho lòng anh. Mà sao em cứ mãi như mây trời. Bay đi theo gió ngàn cuốn trôi đời anh. Vì sao đêm lấp.

Mộng Dưới Hoa

Tác giả: Nhạc Phạm Đình Chương, thơ Đinh Hùng

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Thu Phương; Jo Marcel; Julie; Mai Hương & Hoài Bắc; Đức Huy; Quỳnh Giao & Anh Dũng; Thanh Lan; Phương Hồng Ngọc & Du Song; Sơn Ca (trước 75); Jo Marcel (trước 75); Hoài Bắc (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Phan Anh Dũng (Saxophone); Hoàng Nam; Trần Cao; Hòa Tấu (Dương Cầm); Hòa Tấu; Elvis Phương; Duy Trác; Hoàng Nguyên; HKL; Kim Tương; Bằng Kiều; Đàm Vĩnh Hưng; Đình Nguyên; Đức Tuấn; Nguyên Khang; Nguyễn Phi Hùng; Nhật Tinh Anh; Nhật Trường; Quang Dũng; Thanh Hà; Thanh Long Bass; Thụy Vũ; Tuấn Ngọc; Ái Vân & Thái Châu; Hung; Khang Việt

Chưa gặp em tôi vẫn nghĩ rằng. Có nàng thiếu nữ đẹp như trăng. Mắt xanh lả bóng dừa hoang dại. Âu yếm nhìn tôi không nói năng. Ta gặp nhau yêu chẳng hạn kỳ. Mây ngàn gió núi đọng trên mi. Áo bay mở khép niềm tâm sự.

Một Nửa Của Đời Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn; Cao Thái Sơn (beat); Cao Thái Sơn (Acoustic Vocal)

Gặp lại nhau... Anh muốn ôm vào lòng nhưng lại thôi. Vì tình yêu... không tốt cho ba người. Ngày xưa anh cũng làm em khóc. Âm thầm trách móc anh nào hay. Đợi mất em thật rồi. Mới bơ vơ lạc lối... Trời phủ mưa dâng.

danh sách bài hát của ca sĩ Cao Thái Sơn