Bức Thư Tình Đầu Tiên (Bức Thơ Tình Đầu Tiên)

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Tấn Minh; Jackie Dao; Tôn Sơn; Ngọc Vũ; Siu Black

Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương. Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu. Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau. Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận.

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix); Duy Khánh; Biển Xanh

Từng hạt mưa rơi rơi bên hiên ôi lòng ta nhớ mong. Từng ánh mắt giây phút nghẹn ngào. Ngày xưa đôi ta bên nhau, bao ngất ngây tuyệt vời. Nay em ra đi cho lòng ta đớn đau. Người tình ơi sao em ra đi cho lòng anh nát.

Buông Tay Lặng Im

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh buông tay em và người lặng yên không nói gì. Có khi bây giờ quay đi, để em không phải khó nghĩ. Ghế đá chiều nay đâu như xưa.. điều gì làm anh thấy khác lạ? Phải chăng khi tình yêu qua, chúng ta cũng đành chia xa.. hỡi.

Buông Tay Lặng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh buông tay em và người lặng yên không nói gì. Có khi bây giờ quay đi, để em không phải khó nghĩ. Ghế đá chiều nay đâu như xưa.. điều gì làm anh thấy khác lạ? Phải chăng khi tình yêu qua, chúng ta cũng đành chia xa..

Cá Sấu Ghena

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Dương Hùng Ban]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & HAT

Ca sĩ khác: Thùy Lâm; Thanh Thảo; N2A Band

Mưa vẫn rơi đường ngập nước nhựa trơn khó đi. Mà như đưa lội chân cứ đi lạng quạng như xe lắc lư. Mưa vẫn rơi một ngày mưa trời không sáng tươi mà sao em thấy vui lạ quá. Em không buồn,em không buồn. Rồi em chơi đàn ngồi.

Cá Sấu Ghê-na

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nga)

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & HAT

Mưa vẫn rơi đường ngập nước nhựa trơn khó đi. Mà những đứa lội chân cứ đi lạng quạng như xe lắc lư. Mưa vẫn rơi một ngày mưa trời không sáng tươi mà sao em thấy vui lạ quá. Em không buồn em không buồn. Rồi em chơi đàn ngồi.

Cách Biệt Hai Phương Trời

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Tôi ngồi nghe em nói, bên kia đầu dây em nói yêu tôi. Tiếng nói ngày nào, ôi sao quá gần, thật ra đã xa thật xa... Bên kia đầu dây em nói, khi em gọi tôi em rất nhớ tôi. Em nhớ tôi nhiều, tôi nhớ em nhiều lắm, giờ đây em xa.

Căn Gác Trống

Tác giả: Lil Knight & Nguyễn Quang Hưng

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Căn gác nhỏ một ngày mưa, không gian tĩnh lặng trong muôn giấc mơ. Anh vẫn nguyện cầu màn đêm, từng về nơi xa, nơi đó có em. Nghe đâu tiếng ai chợt về qua, âm thanh đã quen thuộc từ lâu, như em bước bên cạnh anh. (No ho.

Cắn Rứt

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Văn Tâm

Đã nhiều lần muốn nói chia tay cùng em từ lâu. Nhưng ngại vì chẳng biết nói sao để em chẳng buồn. Vì sai lầm em chẳng có, đau buồn tôi chẳng có. Tại sao tôi muốn chia tay. Chắc tại vì tôi đã hết yêu từ lâu mà thôi. Suốt đời.

Chuyện Đó Đâu Ai Ngờ

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Đừng trách anh đổi thay người ơi giờ đây. Tình đã không còn đẹp như đôi ta bên nhau hôm nào. Hạnh phúc ta theo thời gian trôi xa mãi mãi. Tiếc nuối bao nhiêu kỉ niệm ngày mình bên nhau. Để đến hôm nay kề bên mà sao người.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc