Em Rẽ Trái Anh Rẽ Phải

Tác giả: Mian

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ừ thì chia tay chắc sẽ rất đau. Ừ thì xa nhau có lẽ nên như vậy. Vì rằng đôi tim ta không thể bước chung trên một con đường. Ngày mình chia tay cho nhau hạnh phúc riêng. Trả lại em những kí ức anh phải quên yêu thương.

Em Sẽ Sống Vì Em

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc Ft. Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Thôi đi thôi đi anh xin anh chớ nói nữa. Em không tin anh đâu em sẽ không dại khờ. Bao nhiêu năm trôi qua em đã sống trong mơ. Nhưng hôm nay anh ơi em đã hết ngây thơ. Rap 1:. Xin em đừng trách mắng làm lòng anh cay.

Giấc Mơ Một Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Andy Quách (ft. Thai Foon)

Từ khi em đến đây trong đời. Anh nghe như trái tim ngã nghiêng. Nụ cười em ấm môi thơm nồng. Anh nghe như giông bão trôi qua bình yên. Dìu tay nhau bước trên thiên đàng. Ta bên nhau đắm say đất trời đảo điên. Và em.

Giận Hờn Giúp Ta Hiểu Nhau Hơn -

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Em hay buồn khi anh không hay biết. Em luôn cần anh trong những phút giây. Em giận hờn vu vơ trốn tránh anh. Chỉ làm mình càng thêm muộn phiền anh yêu này. Em mong anh tha thứ, những lỗi lầm. Khi em đã trách anh. Anh rất.

Giận Nhau Để Hiểu Nhau Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Em hơi buồn khi anh không hay biết, em luôn cần anh trong những phút giây. Em giận hờn vu vơ, trốn tránh anh chỉ làm mình càng thêm buồn phiền. Anh yêu này, em mong anh tha thứ những lỗi lầm khi em đã trách anh. Anh rất buồn.

Giờ Anh Hứa Để Làm Gì (Giờ Em Hứa Để Làm Gì)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Dương Edward; Anna; Nguyên Vũ

Nói một lời thôi. Người ơi người có nghe không. Nói một lời thôi. Nười có nghe không. Người ơi người nói đi. Em đừng như thế. Trả lời anh đi. Người ơi người có nghe không. Trả lời anh đi. Người ơi người có nghe không. Người.

Giọt Nắng Cuối Chiều

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Mưa cuốn trôi bao kỷ niệm dĩ vãng. Gió đã đưa em đi vào hư vô. Nắng vẫn nơi đây cùng tôi nhưng sắp theo mây chiều. Giọt nắng kia giờ xa quá xa khuất chân trời, nhiều đêm đến từng giọt nắng cuối. Chiều kia sẽ chẳng ghé.

Hai Mùa Noel

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Kim Cương

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Hiền Thục & Đình Bảo; Tuấn Anh; Don Hồ; Băng Tâm & Huỳnh Phi Tiễn; Băng Tâm; Gia Huy; Thanh Thảo; Hoàng Châu & Lưu Chí Vỹ; Kasim Hoàng Vũ; Trung Quang; Hương Lan; Anh Khoa (trước 75); Yến Khoa; Châu Ngọc Hà & Ngọc Ngữ; Lê Sang & Lưu Ánh Loan; Mỹ Dzung; Bá Hiếu; Cẩm Ly; Thái Châu; Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Chương Đan & Dương Đình Trí; Duy Quang; Hồ Lệ Thu; Như Quỳnh & Mạnh Đình; Nguyễn Hồng Ân & Phạm Quỳnh Anh; Mạnh Quỳnh; Tâm Đoan; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Quang Nhựt & Lychee; Đàm Vĩnh Hưng; Phieu Bong 55; Ba Chéo Thâu Với Behringer X32 (Máy Lạnh hư rầu !! LOL); Lê Hải Đoàn; Hồng Thảo (X 32); Hồng Thảo (Tkara Auto Record); Ba Chéo - RC35 - M70 (Giáng Sinh 2017); Kinh Kha VN; ZACHARIE THOMAS HÙNG; Phương Thủy; Tâm Đoan; Tường Khuê; Loan Châu & Ân Thiên Vỹ; Phương Quỳnh; Khang Lê; Hà Vân; Phương Anh & Huỳnh Thật; Trần Thái Hòa & Minh Tuyết; Mai Tuấn; Mai Thiên Vân; Phúc Nhi; Hoàng Lợi & Phương Nhạc; Lê Mỹ Hương & Nguyên Sơn; Phương Anh; Thạch Thảo & Vũ Hoàng; Bảo Nam; Phương Quế Như; Quỳnh Giang; Mạnh Đình; Phương Hồng Quế & Đăng Vũ & Diễm Ngân; Đặng Thế Luân & Ngọc Huyền; Minh Nguyệt

Mùa Noel đó chúng ta quen bên giáo đường. Mùa Noel đó anh dắt em vào tình yêu. Quỳ bên hang sâu nghe lời kinh thánh vang cầu. Nhìn nhau không nói nên câu. Vì biết nói nhau gì đâu. Mùa Noel qua chúng ta chia tay.

Hai Người Đàn Ông (Tâm Sự Hai Người Đàn Ông)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Phạm Khánh Hưng

Tôi kể anh nghe tình tôi ngày ấy đang yên vui. Bỗng một ngày cô ta đành lòng lặng bỏ tôi ra đi. Ngày đêm chỉ biết lo cho em tình xây đắp mong em vui. Tình trao hết để được gì giờ thì trắng tay. Tôi cũng chẳng hơn anh đâu.

Hello How Do You Do

Tác giả: Chưa Biết

Hello, hello, hello. Hello, How do you do? I'm late to be with you. And you, and you, and you lá lá lá la la la la la la là là là là là la la la la lá la lá lá lá la la la la la la là la la la lá la la la la la là.

12 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc