Người Ta Nói

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Karaoke: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Hương Ly; Đinh Bảo Yến

Có một người vẫn yêu một người. Vẫn đợi chờ dẫu cho người ấy không về. Tháng ngày buồn ấp ôm kỷ niệm. Hát một mình hát cho nỗi nhớ đong đầy. Người ta cứ nói đừng quá yêu. Người ta cứ nói đừng quá tin. Tình yêu dẫu có cũng.

Người Thứ Ba

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Tôi không nghe tôi không thấy tôi không tin những gì em đang tâm lừa dối. Tôi yêu em tôi yêu em tôi không muốn biết rằng tôi đang dần mất em. Thà tự mình lừa dối bản thân ấp ôm tiếng yêu hôm nào. Để tự mình chìm đắm với.

Nhìn Lại

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Lại 1 ngày mới 1 mình tỉnh giấc, lặng thầm lê bước dọc từng con phố. Anh nghe những lúc có em bên anh dịu dàng, hạnh phúc lúc đắm say. Chợt vội dừng bước 1 mình anh khóc, điệu nhạc réo vang 1 bài hát cũ, khi anh.

Nhớ Em Thầm Gọi Tên

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Còn gì đâu ngoài câu hẹn thề lúc đầu, khi hai ta mới quen nhau. Để rồi em sẽ bước xa vòng tay anh, khi yêu thương quá mong manh. Anh chờ mong ngày lành người sẽ bước đến bên cạnh anh. Tay nắm đôi vai kề hai ta bước.

Nỗi Nhớ Nào Cho Anh (Nỗi Nhớ Nào Cho Em, Nỗi Sầu Đêm Vắng)

Tác giả: Quốc An

Con tim yêu giờ đây đã phôi pha. Những vui buồn ngọt ngào cho nhau đã xa. Từng dòng lệ anh tuôn rơi. Cho lòng anh chơi vơi. Đừng vội chia tay nhé em. Xin nhân gian đừng chia cắt đôi ta. Vết thương lòng ngập tràn.

Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc; Ưng Hoàng Phúc & Lâm Vũ

Karaoke: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Hoàng Châu & Khánh Đăng; Lương Tùng Quang

Bao hẹn thề giờ người đã quên hết. Cất bước quay lưng ra đi không nói câu tạ từ. Bỏ lại tôi một mình giữa đêm vắng lòng nghe cô đơn lạnh giá. Tôi lê bước chân qua lối yêu ngày nào. Đi trong khói sương ôm nỗi nhớ nơi con.

Nụ Hôn Biệt Ly (Take Me To Your Heart)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Minh Thuận; Tommy Ngô; Ngọc Thuý; Minh Tuyết; Lý Hải; Minh Thuận & Sỹ Ben

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên? Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm nhớ. Thế muôn sầu.

Nụ Hôn Ly Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên. Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm yêu thêm nhớ. Thêm muôn sầu.

Nước Cờ Em Chọn (Ông Trùm Bùi Viện Ost)

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ngày hôm nay như thế. Cũng có lỗi của anh. Chẳng hiểu rõ ngọn ngành. Để từng lời em nói anh cứ trách người ta. Chẳng hay là em dối. Người mà em yêu là người khác cơ. Anh chỉ là một trong ngàn vạn nước cờ. Quay đầu lại.

Oanh

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc (Remi); Ưng Hoàng Phúc

Cuộc tình tôi bao lâu nay vẫn giữ nguyên vẹn cho Oanh mặc dù ta đã chia tay lâu rồi. Và ngay hôm nay đây vẫn nhớ như in ngày xưa ngày Oanh đã cất bước theo người ta. Bảy năm qua ta yêu nhau ta đã cho nhau thật nhiều. Cần.

danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc