Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Khi cơn mưa vẫn rơi chốn này. Cũng là lúc em đã bước đi xa rời, bỏ anh. Mặt cho cơn mưa rơi mãi. Thấm ước đôi mi nhạt nhòa. Nếu là ngày đầu tiên, em sẽ không như thế này. Nhưng đến hôm nay, em đã có ai rồi. Cũng chẳng hiểu,

Xuyên Qua Bí Ẩn

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Lê Chí Trung

Mọi người vẫn muốn 1 điều lạ quanh đây. Để hóa đau thương mang lại ngày hạnh phúc bởi vì ai. Cũng mong ước khi mỉnh sẽ mãi hóa thân ttheo diệu kỳ. Biết bao nhiêu niềm đau đớn kia hiện ra trong tương lai của tôi.

Xin Hãy Cứ Vui

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Đến lúc anh phải đi rồi. Đến lúc anh phải xa thôi. Anh nghĩ mình không nên ở đây làm gì. Em giờ này đã khác. Khiến cho chuyện tình tan nát. Vậy anh ra đi, em sẽ vui. Có nào ngờ nước mắt. Đến giờ này quá xót. Chia ly trong.

Xin Em Đừng Khóc

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Cố níu kéo cũng vậy thôi em ơi. Yêu nhau chi để giờ đây hai nơi. Trong mong chi tình yêu ấy đã lỡ. Khóc chi khi tình xưa chẳng còn. Hãy đón lấy bao mùa xuân yên vui. Hãy xoá hết ân tình nay xa xôi. Mưa giăng đi qua trời.

Vượt Qua

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: La Hoàng Phúc

Bước qua biết bao nỗi buồn khi trở về anh trông thấy. Nụ cười với ánh mắt nàng như đang loanh quanh ở chốn đây. Khi xưa bên em anh không nói nhưng chất chứa trong lòng này để ngày hôm nay chính em chán ngả đường. Ôi.

Vô Tận

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Có mấy ai yêu sẽ yêu nhau trọn đời. Có mấy ai mang con tim chân thành. Cứ cuốn sô nhau qua bao nhiêu ân tình thêu kết trên vành môi. Có mấy ai yêu sẽ iên vui êm đềm. Có mấy ai yêu sẽ không than không phiền chỉ biết tôi đây.

Vì Sao Trong Lòng Tôi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Lúc yêu em cũng là khi người đi rất xa. Tôi không tin trái tim em như giá lạnh. Tiếng yêu tôi trao bằng muôn lời ca, mà em chẳng hay nên tình tôi cứ mang giấu trong thầm kín. Biết bao nhiêu nỗi niềm chưa được trao.

Vì Một Người Ra Đi 2

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ khác: D&D Band

Cuộc đời như cơn gió cuốn trôi về bến nào. Tình mịt mờ trong hoàng hôn. Một lần yêu cai đắng còn đâu hoài tháng năm. Cố quên đi nhưng càng nhớ thêm. Ngày dài qua héo hắt bước chân giờ mỏi mòn. Nhìn lại mình sao lòng.

Vì Một Người Ra Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Vì một người đi mãi. Chắc không quay trở về. Một chuyện tình nay đành chia đôi. Một người ôm dĩ vãng. Người kia ở chốn xa. Chúc cho em hạnh phúc bên đời ai... Đành tìm vui nơi khác. Lấp cho vơi nỗi sầu. Được một.

Vì Đôi Ta Là Của Nhau

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Trong ân tình là muôn ngàn lối, lối đi nào để đến lòng em. Em vô tình em không hề biết rằng. Hình dung em đã mãi mãi trong tâm trí này. Trong tim nàng là muôn ngàn lối, lối đi nào chỉ có mình ah. Đến khi nào ah co.

12 Pages12345678910>»