Hỏi Người Còn Nhớ Đến Ta

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Lan; Hương Lan; Quang Dũng; Lệ Thu (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Lưu Hồng; Trường Hải; Lệ Thu; Thế Sơn; Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi vì sao đông buồn mưa tuôn lạnh giá.... Hỏi vì sao mây ngàn bỏ núi bay xa .. Hỏi vì sao thu vàng mùa thu đổ lá??? Và hỏi tại sao thế giới đông người nhưng chỉ. Thấy riêng ta?? Hỏi vì sao con thuyền ra đi bỏ bến.

Hỡi Người Dối Gian

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Thủy Tiên; Vân Trường; Hồng Thảo; Thúy Khanh; Ryan

Anh vẫn biết rằng em không đến đâu. Nhưng sau đêm nay anh vẫn ngóng chờ. Anh vẫn biết rằng trong đôi mắt em. Cuộc tình cho anh giờ là mây khói. Em quá vô tình hay em dối gian. Cho con tim anh đêm nay nát tan. Ánh mắt thiên.

Không Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam & Diễm Sương

Làm sao em nói với anh. Rằng em vẫn yêu anh nồng nàn. Như ngày đầu mình quen biết nhau. Làm sao anh nói. Lời chia tay với em đây. Vì anh biết em vẫn yêu anh. Yêu say mê yêu nồng cháy. Sợ rằng nước mắt trôi trong đêm dài. Sợ.

Khúc Giao Mùa

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lam Anh

Ca sĩ khác: Soobin Hoàng Sơn & Min; Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Linh & Minh Quân; Mỹ Linh

Cầm tay nhau bước trong giao thừa. Ðón xuân đang về với tình yêu trái đất này. Ta cùng bao người nhìn nhau ánh mắt hân hoan. Với bao niềm yêu thương cuộc đời. Đ.K. Bên em bên em anh say trong hạnh phúc. Ðôi môi em.

Kiếp Phiêu Bồng

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Phương Hồng Quế; Dalena; Mỹ Lan

Gỡi cho nhau lời yêu cánh thơ hồng. Kể nhau nghe buồn vui kiếp phiêu bồng. Một chuyện tình tựa sương khói trong chiều đông. Khói sương bay rồi tan vết thương xưa còn mang. Đời qua mau đời sao vắng ân tình. Mùa đông qua mùa.

Lại Một Lần Nữa

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sĩ: Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Ryan

Lại một lần nữa chia tay người yêu hỡi. Lại một lần nữa chia tay về hai lối, đường ai nấy đi. Khóc cho nhiều, tình cũng đã vụt bay. Hứa cho nhiều, rồi mai khi tàn cơn say còn nhớ hay quên ? Lại một lần nữa, cô đơn.

Lệ Vu Quy

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Trịnh Lam & Diễm Sương

Lệ nào thấm ướt bao câu yêu đương, ôm nghiêng phận người? Lệ nào thấm ướt cho mi em cay? lệ nào tiễn bước vu quy? Ngậm ngùi hát khúc trăm năm chia tay! Lặng thầm chúc phúc trăm năm em ơi! Hỏi lòng biết trách ai đây(?).

Liên Khúc: Bao Giờ Em Mới Hiểu & Biển Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam

1.Bao Giờ Em Mới Hiểu. Bao giờ em mới hiểu. Anh yêu dù chưa nói nên lời. Bao giờ em mới hiểu. Vì yêu em nên anh phải xa rời. Vì đâu có cho em. Hanh phúc rất đơn sơ. Như biết bao người con gái khác. Và không thể bên.

LK Buồn & Men Say Nồng

Tác giả: Y Vân & Trịnh Lam

Ca sĩ: Trịnh Lam & Kỳ Phương Uyên

Buồn như ly rượu đầy, không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn, không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên.

Lk Cảm Ơn Em - Hẹn Hò Với Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Trịnh Lam & Diễm Sương

Ngày mai anh đi đến một nơi xa lạ. Nơi anh sẽ sống những tháng ngày không em. Ngày mai anh đi khi bình minh lên cao. Có nắng soi trên đường anh đi. Tạm biệt em thân yêu, một nụ hôn chia ly. Một vòng tay ôm mãi.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Lam