Xin Đừng Giận Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam & Ngọc Anh

Đừng giận anh làm chi. Cho mắt em buồn nước mắt em tuôn. Giờ anh nhận ra. Anh đã yêu xanh ngàn lần em hỡi. Một sớm bình minh. Khi em tỉnh giấc. Em cám ơn anh. Đã cho em nụ cười. Bắt đầu một ngày bình yên. Và khi hoàng.

Vì Sao Ta Mất Nhau

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Trịnh Lam

Ngước nhìn vì sao ở mãi trên cao. Ước một điều ước trong lòng. Xin được bên nhau, xin mãi yêu nhau. Xin cho thoáng qua niềm đau. Đêm nay trăng sáng trên bầu trời xanh. Nhưng sao em thấy vắng anh. Cô đơn hoang vắng hiu quạnh.

Trong Cơn Say

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Trịnh Lam & Hồ Lệ Thu

Cần một vòng tay siết em thật lâu. Cần một bờ vai sát bên cạnh em. Cần một lời hứa lúc anh rời xa. Vậy mà anh đi chẳng câu biệt ly. Để một mình em với bao quạnh hiu. Chờ mong người mãi trái tim lạnh giá. Em có biết nơi.

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Trịnh Lam

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Lâm Thúy Vân; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Ngọc Huệ; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Ngọc Lan; Em Dep; Dương Triệu Vũ; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Hồng Hạnh & Phương Thanh; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

Trả Lại Em

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lưu Bích

Ca sĩ khác: Anhz Ryan

Nói, em đã nói nhiều lần. Mà vì sao anh vẫn như bất cần. Khóc, em đã khóc từng ngày. Mà vì sao anh vẫn không đổi thay? Dù nhiều lần hàn gắn. Vết thương lòng kia tình ta trót mang. Mà lòng người sắt đá. Khiến cho giờ đây.

Trả Lại Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lưu Bích

1. Nói, em đã nói nhiều lần. Mà vì sao anh vẫn như bất cần. Khóc, em đã khóc từng ngày. Mà vì sao anh vẫn không đổi thay? Dù nhiều lần hàn gắn. Vết thương lòng kia tình ta trót mang. Mà lòng người sắt đá. Khiến cho giờ.

Trả Hết Cho Đời

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trịnh Lam

Có bao nhiêu lần trong cuộc đời. Cho ta quay ngược lại dòng thời gian. Để ta mang trả hết nợ nần. Khi xưa đôi lần mượn vay. Sẽ quay về ngày hôm qua. Và gom hết những câu nói vô tình. Đã bao lần, chạm vào tình em và.

Tôi Là Người Việt Nam

Tác giả: Lời Việt: Hứa Như Ý & Dương Khắc Linh, Ánh Minh

Ca sĩ: Hương Giang & Trịnh Lam & Ánh Minh & Thiên Tôn

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý (Song Ngữ)

Quê hương bao la xinh tươi với bao yên vui. Mênh mông thênh thang đồng lúa ngát xanh màu lá. Luôn vang câu ca khúc hát ru con của mẹ thửo ấu thơ. Tự hào hảt vang câu ca. Tự hào với bao công lao. Tự hào dân tộc anh dũng.

Tình Vẫn Xuân Thì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Lam

Đong cho đầy lời tình chưa nguôi. Yêu cho đầy. Những khát khao bồi hồi. Mười năm qua ta vẫn yêu vụng về. Yêu em bối rối khi môi kề môi. Vẫn e ngại từng lần yêu nhau. Vẫn thơ dại. Như tiếng yêu ban đầu. Ngày hôm qua. Như mới.

Tình Khuất Tầm Tay

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sĩ: Trịnh Lam

Em yêu, mình xa nhau đã bao lâu rồi, mà tim anh vẫn luôn chờ mong. Đêm thương nhớ, ngày buồn cho áng mây ngừng trôi. Tại duyên em, hay tại đời còn mãi trái ngang. Em yêu, mình xa nhau đã bao lâu rồi. Mà cô đơn vẫn.

8 Pages12345678>