Chỉ Có Thể Là Tình Yêu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Lều Phương Anh

Một mình trong căn, phòng vắng em nghe đâu đây có tiếng chân anh. Nụ cười ngây thơ vuốt ve nỗi đau, nhớ anh. Chắc anh vẫn còn, hờn trách khi em đã nói chia tay. Nhưng xin anh biết mãi trong lòng em, em vẫn yêu anh. ĐK:. Em.

Chỉ Còn Đêm Nay

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Không còn có ai đi trên đường vắng Siêu vẹo một bóng lẽ loi tìm ai Bờ vai kia bỗng run lên Chợt nghe tiếng thét vang lên

Chia Tay Bye Bye

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Đừng, nói thêm dù một câu cũng. Đừng, nắm tay dù một giây cũng đừng. Chẳng có chi ngăn được đôi chân này ra đi. Xin vẫy Chào, tiếc thương làm chi nữa hãy. Chào, tháng năm buồn ơi xin vẫy. Chào, ngày dài gặp nhau sao chán.

Chiếc Bóng

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Chiếc bóng ra đời cùng với tôi. Và theo tôi bao năm , theo mãi không xa cách rời. Chiếc bóng hao gầy dịu dàng nhỏ nhoi. Ngày qua đi không thẹn không trách với bao thiệt thòi. Một đời sau lưng tôi đứng, lặng thầm không.

Chiều Hoang

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Cao Thái Sơn

Chiều xuống cuối phố ru ai hồn ai mộng mơ. Từng giọt nắng héo hắt tan trên từng phiến đá. Chiều hoang bơ vơ thoảng nghe trong gió. Nhạc khúc yêu đương vọng xa. Còn nhớ phút cuối. Ta gặp nhau chiều hoang. Lòng tiếc.

Chiều Thu Kỷ Niệm

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: 3 Con Mèo

Cơn mưa chiều ngày cuối thu. Dìu lối bước chân em về nơi bao kỷ niệm dấu yêu. Ngày đó chúng ta yêu tình mình mộng mơ. Chiếc lá rơi bên thềm em nhớ. Nhặt cánh lá rơi anh dành tặng em. Yêu em anh nguyện sẽ không như cánh.

Chính Anh

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Phương Uyên & Lê Minh

Anh không cần em thì em ra đi. Vì cớ sao không muốn buông tha. Khi em đau em thấy anh cười. Anh hờn ghen vì xung quanh em. Có bước chân mãi theo. Mà anh chỉ biết có em. Chính anh làm. Chúng ta mãi sống trong hoài.

Cho Em Bên Anh (Cho Anh Bên Em)

Tác giả: Phương Uyên

Anh ở đâu ? Người ơi ! Ngày đêm tình em vẫn yêu anh yêu anh như bao ngày qua . Tình anh vẫ còn đây nồng say dịu êm. Giờ đã hết quanh em bóng tối một màu. Năm tháng xưa tìm đâu vòng tay. Làn môi ấm yêu em yêu em như.

Cho Em Bên Anh Mãi

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Ngẫu Nhiên

Người yêu ơi! Giờ đây vòng tay đã xa. Người có biết nước mắt sớm tối nhạt nhoà. Anh ở đâu,người ơi,tìm emn. Ngày đêm vẫn yêu anh yêu anh như bao ngày qua. Tình anh vẫn còn đây nồng say dịu êm. Giờ đã hết nơi đây.

Cho Em Một Lần Cuối (Cho Anh Lần Cuối, Cho Anh Một Lần Cuối)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Hãy cho em xin một lời hứa. Vì ngày mai cách biệt. Hãy hôn em thêm một lần nữa. Dù nụ hôn đắm trên môi. Hãy cho em xin một lần cuối. Một lần thôi giã biệt. Hãy yêu em thêm một lần nữa. Dù tình yêu anh dối gian. Hãy.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phương Uyên