18 Vào Đời

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Việt Quang

Na nà ná na na .... Na nà ná na na .... Em vừa tròn mười tám. Ung dung bước vào đời. Cuộc đời tràn đầy ước mơ tuyệt vời. Một màu hồng quen lối. Bao tương lai đón mời. Ngọt ngào cho em ngất ngây. Em vui khi ấu.

Anh Đã Đến Bên Đời

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Một lần thật đẹp, anh đã đến trong bất ngờ. Mang tình yêu ấm áp, khiến em ngẩn ngơ. Từ lâu tình em giá băng, mộng đẹp chỉ là giấc mơ. Nhưng đổi thay đã đến khi anh cất lời. Thì thầm bên tai anh hứa bên nhau suốt đời. Bao.

Bên Nhau Mùa Đông

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: 3 Con Mèo

Khuất sau chân trời đám mây nhẹ bay, trời đông u ám buốt tâm hồn em. Có đôi nhân tình mắt môi trao tình. Và câu ân ái gửi trong đêm vắng. Anh bên tai thì thầm mùa đông sau sẽ không, cùng bên nhau mãi suốt. Cuộc đời.

Bikini

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Trần Văn Xuân; Thanh Duy Idol

Nơi tôi ngồi hồ bơi ôi đông người. Một nàng tiên nữ với dáng xinh thật xinh. Nàng đang tươi cười cùng người đàn ông bên mình. Mà chẳng để ý tới bao nhiêu người xung quanh. Dáng em gầy, làn da rám nắng supray. Một làn gió.

Búp Bê Biết Yêu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Búp bê, búp bê(moa) búp bê, búp bê biết yêu! Búp bê, búp bê(moa) búp bê, búp bê biết yêu! Đêm nay ngàn sao trên cao toả lấp lánh nơi nơi. Trong tay người yêu em vui hạnh phúc biết bao nhiêu. Em tuổi biết yêu, tuổi.

Búp Bê Buồn

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Trương Mộng Quỳnh

Hôm nay em loay hoay không yên. Con tim em miên man sao vu vơ vô cớ. Telephone cho anh bao nhiêu băn khoăn. Em chỉ lo là búp bê buồn. Búp bê buồn. Búp bê buồn. Anh đưa xe em đi rong chơi ăn kem. Xem phim rồi lang thang.

Búp Bê Con Trai

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Anh Đức

Na na na na na nà. Búp bê, búp bê. Na na na na na nà. Búp bê, búp bê. Búp bê búp bê ... Búp bê con trai ! Một ngày khi vui, em đùa em mong. Phải chi là con trai thì hay biết bao nhiêu điều. Chẳng cần make up, chẳng cần.

Cạn Tình

Tác giả: Phương Uyên

Nếu biết trước trong tim anh đã có người. Đã không đắp xây cơn mộng. Có lẽ mắt môi không còn như lúc trước. Nên anh muốn xa vòng tay. Đừng hiểu lầm em ơi chúng ta. Hai trái tim đã không chung nhịp. Anh cố yêu cố vui chỉ.

Chàng

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Tôi người trai sông Hương. Lưu lạc về sông Hậu. Như chim mỏi cánh đậu. Trên vồng đất quê em. Chòi em che hướng Ðông. Che giùm em ngọn gió. Em đùa anh chiếc lá. Bão giạt về phương Nam. Tôi cười thời buổi khó. Ði.

Chào Em (Chào Anh)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đêm nay Noel bao người vui quá đông. Em kiêu sa trong màu xanh áo xanh. "Xin chào em ơi" em ơi. Em quay lưng dẫu anh đang hiên ngang tươi cười em thấy không. "Xin chào em" em ơi. Anh đưa tay và xin được quen biết em.

9 Pages123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phương Uyên