Yêu! Yêu! Yêu!

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: 3 Con Mèo

Tình yêu, tình yêu, tình yêu là chi? 1, 2, 3, 4, 5, 6 mối tình đã qua đi. Mình ta còn đây... buồn theo thời gian. Còn mơ gì hơn là mong ngày mai đẹp hơn. Tình yêu ta sẽ tung cánh vào khung trời mơ. Mộng mơ ngày mai...

Xuân Đến Muôn Nhà

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thiều Bảo Trang; Thiều Bảo Trâm

Xuân sang nụ hồng khoe sắc thắm. Muôn nơi ngập tràn trong nắng ấm. Rộn ràng từng đàn chim kéo đến. Xuân đã về....... Xuân đến cho ta niềm vui mới. Xuân mang mọi người từ khắp chốn. Bên nhau chung vui ngày xuân tới.

Xin Được Mãi Yêu Nhau

Tác giả: Phương Uyên

Này người yêu ơi người còn nhớ hay không. Khi yêu nhau ta vẫn mơ rằng. Có một ngày không xa mình cùng sánh vai nhau. Tay trong tay nguyện cầu cho mai sau. Ta yêu nhau con tim rất chân thành. Xin ơn trên cho ta mãi có.

Xa Cách Nghìn Trùng

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Lê Minh; Phương Uyên

Cho em xin những tháng ngày qua. Để tiếc nuối sẽ không còn nữa. Cho em xin đôi mắt thơ ngây. Để nhớ có lúc ta yêu nhau thật nhiều. Trời thật buồn mây đen kéo vây. Ngàn giọt buồn rơi trên đất khô nơi chúng ta đang.

Xa

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Đã nhiều ngày trôi qua em mất anh. Những kỉ niệm đôi ta vẫn yên bình. Hãy đã nhạt nhòa như xưa. Quá khứ sao thật mong manh. Anh đã ra đi thật sao? Gió đêm nay buốt giá con tim. Dang đôi tay em kiêu tên anh thét gào. Người.

Vui Xuân

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Tuấn Hưng

Vui xuân, ta cùng đón xuân vui…hey…hey… Mong bình yên nơi nơi. Ra mà xem người ta vui cười, bao câu ca ngày xuân rộn vang khắp nơi, cô sinh viên đôi má môi hồng đang nôn nao xuân sang chờ ngày ra vườn thôi. Xa xa đồng.

Vô Tình

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Có bao giờ muốn trong đời không yêu ai cho dù ra sao. Nhiều lúc muốn biết nhưng chợt thấy vô tình gió thoáng qua vụt bay. Đến bao giờ tìm cho thấy được tình yêu mà em mong muốn. Sống riêng mình trong những giấc mơ tình.

Về Đi Anh

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Nước mắt cứ rơi mãi không thôi khi ngồi mình nhớ anh. Từ khi ta có nhau mình đã cách xa bao lần. Nghìn trùng xa quá xa. Từ giờ mình ngày buồn đêm nhớ nhung. Giờ đây em ước chi rồi có một ngày. Một ngày có nhau sẽ không bao.

Vắng Chàng

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Vắng chàng ngồi bên hiên buồn, cô đơn len sâu lạnh buốt, khóc tình tình xa bao ngày thì bao đêm mi hoen mắt lệ. Vắng chàng hàng cây sau nhà than van như trông xác xơ, tình đã chất đầy, làm sao quên được, nên ta với yêu.

Tuổi Xì Tin

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; H.A.T; Anh Kiệt

Cho em tình yêu cho em hồn nhiên, cho em cười. Cho em giận anh, cho em buồn vui, cho em khóc. Cho em tuổi xanh, cho em mộng mơ, em u sầu. Em ưa trời mưa, em ưa thẩn thơ, em ưa hát. Em là hương, là hoa cho anh thẩn thờ. Em.

9 Pages123456789>