Mẹ Là Bạn Thân Nhất

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Hiền Thục & Kim Anh

Ta da da da di da (x4). Thế giới của mẹ và con. Như đôi bạn thân theo chân những ước mơ. Sẻ chia yêu thương trên khắp đoạn đường. La la la la la. Thế giới của mẹ là con. Mơ ước của con sẽ luôn chắp cánh bay. Tự tin ca.

Mơ Một Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Hải Nguyên; Phạm Khánh Hưng

Khi gặp nhau tình yêu hé nở nụ cười. Nắng mai làm hồng đôi tim ấm nồng. Bao mộng mơ ước muốn luôn luôn làm anh vui. Lòng thầm mang ơn trời đã cho anh gần em. Bao ngày qua niềm vui cũng đã nhạt màu. Với anh mộng mị cho anh.

Môi Hồng Đào

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Duy Quang; Thái Hòa & Thủy Tiên; Quỳnh Scarlett; Thanh Lam; Trịnh Vĩnh Trinh; Vân Khánh

Một cuộc tình nhỏ bé. Bên đôi môi hồng đào. Đường đời xa lắm nhé. Em không nhớ tôi sao ? Hãy về mau. Hãy về mau. Tuổi mười sáu môi hôn lần đầu. Dù ngày mưa hay nắng. Bông hoa vẫn là người. Một đàn chim rất trắng.

Mỗi Người Một Giấc Mơ (Giấc Mơ Tình Yêu, Tình Đã Phai)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Vina Uyển My; Lưu Bích

Tình yêu như cơn gió lốc. Yêu chi để rồi lệ rơi héo hắt? Người tình ơi... mất nhau sao đành ! Mùa Xuân đan hoa kết trái. Đam mê miệt mài em đâu có thấy. Tình rồi xa... giữa lối trăng hoa. Hỡi bao kỷ niệm ấu thơ. Gọi.

Một Mình

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hiền Thục & Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Hương Lan; Dalena; Phan Đinh Tùng; Khả Tú; Y Phương; Huy Vũ; Nhật Hạ; Ngọc Quỳnh; Carol Kim; Thanh Vân; Tuấn Anh; Phi Khanh; Bạch Yến; Tuấn Hiệp; Mai Thanh Sơn & Hoàng Anh Thư; Hoàng Nam; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Song Giang; Bạch Công Khanh; Ý Lan; Khánh Hà; Gia Huy; Quang Dũng; Trần Thái Hòa; Tú Quyên; Hương Giang; Lam Phương; Phương Dung; Thiên Kim; Đôn Hồ; Thái Châu; Ngọc Anh; Lệ Quyên; Chưa Biết; Phạm Cao Tùng; Kinh Kha VN

Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình. Ngoài hiên nắng lóe, đàn chim giật mình. Biết lời tỏ tình, đã có người nghe. Nắng xuyên qua lá, hạt sương lìa cành. Đời mong manh quá, kể chi chuyện mình. Nắng buồn cuộc tình,

Một Ngày Ta Xa Nhau

Tác giả: Vĩnh Tâm

Em nào có ngờ một ngày. Chúng ta xa nhau, anh ra đi vội vã. Em nào có ngờ một ngày. Tình yêu với em quá đắng cay. Và người chẳng còn nhớ thương. Nơi đây bao đam mê. Rồi người say với đời. Vùi chôn ái ân. Ta xa nhau.

Một Thoáng Mưa Hồng

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Hiền Thục

Lung linh những giọt sương sớm. Còn đọng trên búp lá thơm. Reo vui tiếng đàn chim hót vang. Rộn ràng trong ánh nắng mai. Ố hô hồ.. Một ngày nắng ấm chan hòa. Tô đẹp những nóc phố gần xa. Một ngày nắng chói hiền hòa.

Một Tình Yêu Một Trái Tim

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Yanbi & Dương Edward; Ưng Hoàng Phúc

Đừng hoài nghi về thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình anh còn đây, mặc thời gian đổi dời. Và anh chỉ còn riêng mình em. Khi gặp em anh biết, sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế em.

Một Trái Tim Một Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan & Lê Đức Long

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc; Nguyễn Thắng; Nguyễn Tuấn Huy; Đoàn Phi; Philip Huy

Đừng hoài nghi vì thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình em còn đây mặt thời gian đổi dời. Và em chỉ còn riêng mình anh. Khi gặp anh em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong.

Mùa Chim Én Lượn (Mùa Chim Én Bay)

Tác giả: Nhạc Hoàng Hiệp, thơ Diệp Minh Tuyền

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Đàm Vĩnh Hưng; Thu Hiền; Anh Thơ; Hồng Liên; Quang Linh & Minh Anh; Ngọc Diệp

Khi gió đồng ngát hương rợp trời chim én lượn. Cây nẩy mầm chồi xanh, mây trắng bay yên lành. Em chợt đến bên anh dịu dàng như cơn gió nhẹ. Và lòng anh để ngỏ cho tình em mơn man. Em là cách én mỏng chao xuống giữa đời.

danh sách bài hát của ca sĩ Hiền Thục