Giữ Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Hiếu

Nếu quên em thật rồi anh không tìm về lại nơi chốn cũ. Nếu quên em anh không còn buồn. Anh muốn thật lâu mình không gặp nhau nữa nhé.. Cho cố quên một người anh đã yêu thật nhiều. Nếu bên nhau là buồn anh không cần mình.

Giữ Lại Cho Ấu Thơ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Lê Hiếu

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Hiền Thục; Trần Thu Hà

Còn tiếng nói giữ cho êm đềm. Còn bối rối giữ cho tay mềm. Còn thắm thiết giữ cho câu tình ấm. Còn điều nuối tiếc giữ cho đêm vô cùng. Còn mắt biếc giữ cho mây muôn trùng. Còn em ta giữ lại cho gấm nhung. Còn những.

Gọi Tên Bốn Mùa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Lê Hiếu

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Lệ Thu; Hiền Thục; Thái Hiền; Hoàng Kim; Quang Tuấn; Trần Cao; Nam Khôi; Bảo Phúc; Thanh Lam; Mỹ Lệ; Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết; Lan Ngọc; Nhạc Không Lời; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Lychee & TTYen

Em đứng lên gọi mưa vào Hạ. Từng cơn mưa từng cơn mưa. Từng cơn mưa mưa thì thầm dưới chân ngà. Em đứng lên mùa Thu tàn tạ. Hàng cây khô cành bơ vơ. Hàng cây đưa em đi về giọt nắng nhấp nhô. Em đứng lên mùa Đông.

Hạnh Phúc Bên Ta

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Mỹ Dung & Lê Hiếu

Em ngày nao ta còn nhau. Hãy sống trong tình yêu. Hãy sống trong bình an để một ngày nào ta xa nhau. Mình không hối tiếc ! Em đời sống rất đẹp thay. Đời sống đang chờ ta , hãy sống nhịp đời vui. Để một ngày nào ta.

Hát Tìm Nhau

Tác giả: Lê Hiếu

Ca sĩ: Lê Hiếu

Khi những lời gió trăng không còn. Ta sẽ về thắp hương tình son. Nghe tóc mềm khẽ vương vào gối xưa. Nhớ em mềm trong giấc trưa. Khi chút tỉnh đã bay muôn trùng. Khi mất người đã xa xăm mịt mùng. Ta sẽ về hát vang lời.

Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Hiếu

Từ lần quen nhau là anh đã biết rằng. Lỡ yêu em mất rồi, mà lỡ yêu thì tính sao. Về đêm cô đơn, một mình ngồi khắc ghi. Tên em lên tim minh, giữ mãi theo tháng năm. Giờ đây anh ngóng trông, đợi chờ em yêu đến. Sẽ mang theo.

Hãy Yêu Thật Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Hiếu

Còn gì để nhớ, còn gì để thương. Người tình giờ đã xa xăm theo bóng mây. Cuộc tình đến, rồi cuộc tình đi làm cho nhức nhói con tim. Em bước ra đi thật sao, chắc gì tìm được hạnh phúc. Đành rằng là hết, đành rằng là.

Hết

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Lê Hiếu

Chiều mang vui đi Và âu lo cũng không còn. Thời gian như sông vàng xuôi xuôi. Sông cũng im như người. Người không vui Không nhớ mong gì. Tình yêu như cây Vừa nuôi xanh đã héo. Hu… Dòng sông giấu biệt rồi. Tận hết những.

Hoa Cỏ Mùa Xuân

Tác giả: Carpenters

Ca sĩ: Lê Hiếu

Ca sĩ khác: Quang Linh & Minh Ánh; Vũ Duy Khánh (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Nam Cường & Việt My; Thương Linh; Hồ Hoàng Yến; Trà My & Bảo Anh; Anh Khang & Ngọc Anh; Mỹ Linh; Song Hằng; Mai Khôi; Đoàn Phi; Đoàn Phi

Này là cỏ non rất mềm. Này là mùa xuân rất hiền. Này là hoa rất thơm. Này là giọt sương trĩu nặng. Hạt ngọc trên lá cỏ. Trên bông tầm xuân trước hiên nhà. Vì em đã biết anh chiều qua. Người em vẫn thấy khi nằm mơ.

Khi Đã Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Hiếu; Lê Hiếu & Minh Hằng

Ngồi nhớ đến kỉ niệm với bao nhiêu hy vọng, tình yêu không chia lìa giấc mơ mình có nhau. Ngồi đếm ánh sao khuya lẻ loi buồn trống vắng mỗi mình tôi. Ngày đó phút giây mình nói mai ta vĩnh biệt. Để em bước sang ngang.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Hiếu