Hãy Nói

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Cần những góc vắng cho lòng yên lắng. Nước mắt sẽ rơi không còn ai thấy. Đắng cay ngồi đây, nhìn về nơi ấy. Tiếc những tháng năm, ta chôn vùi. Tình là thế đó, như ngàn cơn gió. Gió đến gió sẽ đi, cho lòng tan nát. Yêu.

Hãy Nói Yêu Em

Tác giả: Lương Gia Quý

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim (Beat Karaoke); Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: CaliMoon

Còn lại bao nhiêu, yêu thương hỡi anh. Còn lại bao nhiêu, môi hôn yếu mềm. Còn lại bên em, chỉ là bóng đêm khi anh rời xa. Người vội ra đi, không câu giã từ. Người vội quên mau, yêu thương phút đầu. Còn lại chi đâu, còn.

Huyền Thoại Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Huyền Thoại; NguoiDepDiamond & CreepOne

Ngày hôm qua anh gặp em một ánh mắt thật dễ thương. Nụ cười ấy đã cho hồn anh chết lặng. Cứ loay hoay theo đằng sau không biết phải nói như thế nào. Nói làm sao để anh quên được em ?? Rồi hôm nay gặp lại em, một tiếng nói.

Khi Người Yêu Lừa Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Có tiếc nuối đến mấy rồi thì người cũng xa. Có níu kéo đến mấy chuyện tình buồn đã qua. Con tim nhân gian kia giờ này đã đổi thay. Tìm vui ở một nơi khác. Ngày nào người đến mang bao nhiêu hẹn thề. Và ngàn hạnh phúc tay.

Không Thể Sống Thiếu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao sống khi bên em thiếu vắng anh. Để đêm đông cô đơn thôi không lạnh lùng. Làm sao sống khi bên em đã không còn được sưởi ấm. Với em anh là tất cả. Ngày xưa ấy ta bên nhau nay bỗng xa. Bước chân anh nỡ ra đi không.

Không Thể Sống Thiếu Anh

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Làm sao sống khi bên em thiếu vắng anh. Để đêm đông cô đơn thôi không lạnh lùng. Làm sao sống khi bên em đã không còn được sưởi ấm. Với em anh là tất cả Ngày xưa ấy ta bên nhau nay bỗng xa. Bước chân anh nỡ ra đi không.

Không Yêu Lần Nữa

Tác giả: Nhạc Hàn & Lời Việt: Khánh Đơn

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Thà rằng không yêu ai không yêu ai lần nữa. Và giờ không nên tin không nên tin lời hứa. Bao lần vì con tim thật ngây thơ. Tưởng tình yêu như mình luôn mơ. Để rồi nay bơ vơ nay bơ vơ do ngây thơ do ngây ngô. Yêu bao.

Kỷ Vật

Tác giả: Huỳnh Gia Quý

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Kỷ vật ngày xưa anh trao em chiếc nhẫn đính hôn trên bàn tay. Ngỡ rằng tình đôi ta trăm năm cớ sao nay người đành quay bước. Người yêu hỡi nỡ lãng quên thật sao tình năm tháng với đắm say hôm nào. Kỷ vật xưa còn nay nhưng.

Làm Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ngày đầu hẹn hò, làm chuỗi ngày dài mình âu lo. Phải làm điều gì để thật dịu dàng bên anh. Đôi môi em xinh lung linh, nhẹ nhàng một mùi hương quyến luyến. Yêu anh, em mong anh yêu sẽ nở thật nhiều nụ cười trên.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim