Lấy Chồng Ngoại

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Một Bước em lên xe hoa đi về xứ xa với người lạ. Một bước em xa rời làng quê yêu dấu với mái nhà tranh. Một bước em đến gần nơi ấm êm chốn sang giàu. Em sẽ giúp mẹ cha vượt qua khó khăn nơi quê nghèo... Nào biết nơi.

Liên Khúc: Tình Em Cô Đơn

Tác giả: Minh Khang & Minh Kha

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Mặc dù đầu ấp tay gối thì tâm trí của anh vẫn không thuộc về em. Lương tâm anh đổi thay bởi vì anh thích vui hơn là yêu. Vì đời là thế, tiền bạc vật chất đã thay lòng con người. Cuộc sống mấy.

LK Dân Ca (Liên Khúc Dân Ca, LK Dân Ca (Tình))

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Dương Ngọc Thái

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Tâm Đoan & Hạ Vy

Yêu nhau cởi áo cho nhau, về nhà dối mẹ, qua cầu gió bay. Yêu nhau cỡi áo ối a cho nhau. Về nhà dối rằng cha dối mẹ a ối a. Rằng a ối a là qua cầu. Rằng a ối a là qua cầu. Tình rằng tình gió bay. Tình rằng tình gió.

Mãi Trao Anh Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Có những mối tình đem yêu thương vào trong tăm tối. Đã chìm đắm vào mây đen của thế gian. Có cạm bẫy nào không cho ai một lần đau khổ. Để rồi chuốc lấy nỗi đau. Chỉ vì vật chất làm ta đánh mất. Chỉ vì vật chất khiến.

Miễn Cưỡng Không Hạnh Phúc

Tác giả: Huy Cường

Karaoke: Vĩnh Thuyên Kim

Ca sĩ khác: Kim Tiểu Long

Thôi , anh hãy đi đi , chẳng còn gì để mà niếu kéo . Sợ lòng này đã quá đau , vì ngày xưa anh đã phụ tình em. Em tha thứ cho anh , ai trong đời không 1 lần lầm lỡ . Giờ lòng này đã hiểu ra , chỉ mình em mới thật.

Miệng Lưỡi Đàn Ông

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Cuộc đời em mơ bao nỗi đắng cay cũng bởi vì yêu. Tình đầu thơ ngây bao mộng mơ em trao cả đời con gái. Nào ngờ đâu người ta như bướm ong qua đường. Đan tâm bước đi phụ tình em. Đời người con gái trông ngóng cô đơn khổ đau vì.

Mình Chia Tay Đi

Tác giả: Chưa Biết

Khi yêu nào ai biết phải chia tay. Khi yêu nào ai muốn phải như thế này. Sao anh lại quên hết những gì ta đã trao. Có lẽ anh đã yêu ai ngoài em. Anh ra đi vì không phải yêu người ta. Cũng không phải cuộc sống xa hoa đâu.

Mình Chia Tay Đi

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Trịnh Tuấn Vỹ

Khi yêu nào ai biết phải chia tay. Khi yêu nào ai muốn phải như thế này. Sao anh lại quên hết những gì ta đã trao. Có lẽ anh đã yêu ai ngoài em.. Anh ra đi vì không phải yêu người ta. Cũng không phải cuộc sống xa hoa.

Một Cõi Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim

Ngồi nhớ phút giây lầm lỡ. Để rồi trọn đời mãi nhớ. Ôi cơn đau khiến tôi sao sợ tình yêu quá. Biết bao người gợi tình yêu mới. Thiết tha người gọi mời tôi tới. Nhưng trong lòng sợ nỗi đau lại về với tôi. Sợ lắm.

Một Ngày Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Lâm Hùng

Nếu một ngày em bước đi xa rồi để lại những dĩ vãng khi chúng ta bên nhau, nếu một ngày em nói câu ly biệt để mình anh nơi đây mong nhớ em, có bao giờ anh nhớ đến một người ngày xưa đó anh trao bao hy vọng, có bao giờ.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim