Đợi Em Trong Mơ

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ; Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Du; Khang Việt; Đàm Vĩnh Hưng; LạcQuan

Sao em lặng lẽ ra đi cho tình tôi nhức nhối. Bao năm hạnh phúc bên nhau. Bây giờ tàn theo khói sương. Này người tình hỡi những lúc anh về. Lặng lẽ âm thầm nhìn căn phòng vắng. Lòng bao xót xa. Đêm nay em có vui.

Đời Vẫn Lang Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ

Trời trao cho em một nhan sắc ấy. Một nhan sắc giống như nàng tiên. Vì em kiêu sa nên em ước mơ. Ước cho đời cuộc sống như mơ. Em có đâu hay trong cõi nhân gian. Đâu có thiên đàng em đã lầm than. Đời anh lang thang tựa.

Dù Anh Vẫn Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Dù anh đã biết yêu em là bao đớn đau, và anh đã biết yêu em trái tim âu sầu, để bao ngày được em gian dối, anh âm thầm vẩn mãi yêu em dù cho năm tháng không bao giờ nguôi. Rồi em khẽ bước ra đi tình anh xót xa, lời yêu.

Dù Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Đỗ Cung La

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Như Mai; Thanh Hoàng; Lệ Hằng; Hương Lan; Hoài Nam; Hồ Hoàng Yến; Khánh Hà; Ngọc Huệ; Ý Lan; Hoạ Mi; Trần Cao; Tuấn Anh; Ngọc Sơn; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Elvis Phương; Khánh Ly; Quang Dũng; Thái Châu; Nguyễn Hưng; Vũ Khanh; Đàm Vĩnh Hưng; Chế Phong; Minh Tuyết & Đôn Hồ; Nguyễn Hồng Ân; Xuân Phú; Vô Thường; Mạnh Quỳnh; Thúy Hồng; Lâm Thúy Vân; Hòa Mi; Chua BIết; Thái Hiền; Phạm Cao Tùng

Dù tình yêu đã mất, anh xin được một lần nụ hôn chất ngất, như xưa mình mặn nồng, cùng với kỷ niệm của ngày xa cách, đưa tiễn nhau đi. Dù tình yêu đã mất, Anh ôm trọn thương đau. Nhìn bước em đi, đành sẽ xa em, mãi.

Đừng Lừa Dối

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ; Dương Triệu Vũ & Lam Trường

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Lam Trường; La Sương Sương

Đã biết anh yêu em yêu thật chân tình, cớ vì sao em lừa dối. Ánh mắt xa xăm luôn mơ về chốn nao, thế mà sao em còn vu vơ hoài ? hmm... Có chối cũng thế có nói cũng thôi, thôi không yêu nữa loanh quanh làm chi em.

Đừng Tìm Lại

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ngày nào mặn nồng ngàn cuồng say. Ngày nào ngọt ngào tình cuồng quay. Và rồi nghẹn ngào người vội vàng rời xa vòng tay. Đợi chờ làm j người đã đổi thay. Đợi chờ làm j tình vụt bay. Nhủ lòng nhủ lòng sẽ quên em từ đây.

Em Có Hay

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Một ngày nào bước đi thật xa về nơi đó. Lặng nhìn tình yêu lãng quên và bay cùng cơn gió. Buồn vì sao những năm bên nhau, chỉ là nỗi thương đau. Một mình lang thang biết đi về đâu? Ngày nào mình trao chiếc hôn tình yêu.

Em Lỡ Thôi À?

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ; Minh Tuyết & Dương Triệu Vũ

Anh nhận ra được mấy điều. Sau ngày chia tay mới hiểu. Anh với em chẳng còn. Yêu nhau quá nhiều. Mới vì nhau được mấy lần. Lại vội xa vì bất cần. Anh lúc này cảm nhận. Mình mất nhau dần. Ký ức chưa nhòa. Nhưng đành phả giả.

Em Lụa Là

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hương Giang & Dương Triệu Vũ

Ngày em qua dáng xưa yêu kiều. Trống vắng mây chiều, xao xuyến rất nhiều. Thầm hỏi tôi cớ sao mãi nhìn. Từ lâu rất lâu rồi, vẫn mãi nhìn. Như làn mây giữa chiều nay, chiếc áo lụa nào. Cho dáng em thật mềm, say bước chân êm.

Em Ở Đâu (Anh Ở Đâu?, Em Ở Đâu?)

Tác giả: Chí Tài

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Chí Tài; Đình Nguyên; Ryan

Màn đêm đã buông dần. Đèn hiu hắt cô quành. Nhớ em, anh muốn thét lên. Trong đêm dài. Nằm nhớ những kỷ niệm. Gặp nhau phút ban đầu. Mắt em, ôi đôi mắt ấy! Anh về nhớ nhung. Em ở đâu giờ này, em ở đâu? Trong.

14 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Dương Triệu Vũ