Yêu Thương Vỡ Tan

Tác giả: Hoài Phi

Ca sĩ: Quang Vinh

Bao nhiều ngày qua bên cạnh nhau nay còn không em. Bao nhiêu thời gian bên cạnh nhau nay giờ bỗng xa lạ. Đường xa chỉ riêng anh bước qua, một mình anh.. (cho anh..). Và đêm hoang mang chìm sâu trong tình yêu lỡ làng. Yêu.

Yêu Thật Lòng Được Gì Không

Tác giả: Thái Thịnh

Cuộc đời này còn đây đó bao người. Mong một lần đưa em vào trong ái tình. Vậy thì đến với anh rồi em thật lòng không? Hay chỉ là mưa qua mùa đông. Có khi nào tình này là lửa thiêu đốt hy vọng. Cho dù anh trao em tình yêu.

Yêu Nhau Mùa Xuân

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Quang Vinh

Mình đã yêu nhau mùa xuân. Tình mãi như xuân rực rỡ, người đến thế gian, nụ cười chan chứa nơi nơi. Hạnh phúc cho tình lứa đôi. Cùng anh phố vui, đường hoa nắng rơi. Tình yêu thắm tươi tô hồng cuộc đời. Nhẹ đôi.

Yêu Mãi Nhé Em (Yêu Mãi Nhé Anh)

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sĩ: Quang Vinh; Quang Vinh & Lê Uyển Nhi; Quang Vinh & Lê Uyên Nhy

Anh vẫn chờ em đến ôi nhịp tim sao vấn vương. Anh nghe con tim say men tình ái. Em yêu dấu ơi tình anh đã trao em rồi. Cuộc đời thật nên thơ. Tình yêu em luôn sắt son không bao giờ gian dối điều gì. Người yêu anh ơi.

Ý Nghĩa Của Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh & Lương Bích Hữu

Ca sĩ khác: Lương Bích Hữu

Bao ngày qua, lòng em nhớ anh yêu sao thật nhiều... Xa vòng tay, ấm êm của anh hôm nào... Ta rời xa thế sao? đã nhiều đêm em khóc... Anh giờ đây có biết không? thế giới quanh em ngừng quay... Anh rời xa, chỉ mong ước.

Xót Xa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Quang Vinh

Tình yêu ngày qua tình yêu dối trá. Tình như làn mây tình bay khuất xa. Một ngày tình say tình như đổi thay. Mình ta về trên đường không chút nắng. Bờ môi hờn căm chợt nghe giá băng. Gọi thầm tên em tình ơi trái đắng.

Xa Kỷ Niệm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Akira Phan; Phan Mạnh Quỳnh

Bàn tay ấy giờ nồng nàn trong đôi tay người khác. Hình như gió lạnh vừa thổi qua tay anh. Lặng lẻ ngắm ngọn đèn đường bay bay màn sương đêm. Anh nhớ em, anh khóc trong lòng. Tình yêu mình như mong manh và lỗi lầm nhưng ai.

Vu Vơ

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Như Quỳnh; Cẩm Ly; Mai Tuấn

Chợt nhớ lúc xưa tan trường về. Gặp em anh thoáng nghe bồi hồi. Từ đó biết suy tư một mình. Và anh ngây thơ tỏ tình. Chuyện tình mình đẹp như muôn khúc ca. Tình yêu đến với tôi rất lạ. Rồi cuộc tình tựa làn mây lửng.

Vỗ Về Nỗi Đau

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ khác: Lam Trường

Nếu có lúc em lỡ lầm. Mang theo đau đớn khi em lạc chân. Sóng sánh những giấc mơ phù du. Nếu phút cuối em xiêu lòng. Buông lơi năm tháng lướt qua thời gian. Sẽ hối tiếc ánh xuân vừa sang. Con đường tương lai ai nào.

Vì Một Thế Giới Ngày Mai

Tác giả: Nguyễn Quang Vinh

Ca sĩ khác: Linh Dung; Mỹ Tâm; AC&M; Phan Đinh Tùng

Nắm tay nhau cùng bước bên nhau, vì hạnh phúc nhân loại. Nắng phương Đông chiếu sáng SEA Games, Việt Nam hân hoan chào đón. Những con tim náo nức mê say, dành cho niềm tin chiến thắng. Từng ánh mắt trao cho ta hy vọng,

17 Pages12345678910>»