Nếu Như Thế

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Đan Trường

Có đôi lúc anh thấy con tim mình sao nhói đau. Vì khi thức giấc bên anh bỗng nhiên chợt thiếu vắng em. Vì em đã hững hờ hay vì anh vẫn mơ? Giấc mơ anh đang gần bên em! Nếu như thế hay chúng ta tạm rời xa nhé em! Để em.

Nếu Phôi Pha Ngày Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Huy Vũ; Hạ Vy & Johnny Dũng; Hứa Như Ý & Biên Thùy

Con tim nhân gian. Mỗi người chỉ có cho riêng mình. Nhưng khi em xa mang theo một trái tim. Trong đêm cô đơn. Dâng tràn ngọn sóng với những thương nhớ. Sóng xa bờ ta còn ngẩn ngơ. Bên anh hôm nay. Đâu còn là.

Ngàn Năm Thương Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Trong vòng tay ấm êm. Bên nhau ngày nào dưới trăng nguyện thề. Cho dù mai bão dông. Tim em vẫn không đổi thay người hỡi. Khung trời ta xây mộng mơ. Mai sau đi về đường đời có nhau. Nhưng giờ đây riêng mình anh. Lê bước.

Ngày Em Cưới

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Đan Trường

Em vẫn đang ở phía cuối con đường. Khuôn mặt em hạnh phúc. Hôm nay là đám cưới của người anh yêu. Cầm bông hoa trên tay em cười tươi. Ôi! Thời gian vẫn chẳng thể dừng lại. Anh đã hỏi bản thân. Đã yêu em rất nhiều, thương.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Đan Trường

Bao nhiêu hân hoan em với anh tay đan trong tay vui hát ca. Một ngày đẹp trời cùng bên nhau (há ha hà há ha). Hôm nay em vui như lá hoa xôn xao xôn xao trong nắng mai. Một ngày ngọt ngào dành cho anh (há ha hà há ha).

Ngày Mai Xa Cách

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Tiểu Linh Tử

Hoàng hôn buôn xuống đàn ngân tiếng nghe phôi pha, tình ơi thở than cung đàn lỡ rồi, tình còn làm mưa buồn như nổi đau tâm hồn mưa ơi hãy rơi như tình tôi khóc. Hoàng hôn chợt tắt biển thôi khát khao mênh mông ai quên lối.

Ngày Nào Em Nói Chia Tay

Tác giả: Hoài An

Bước đi không quay về. Không nhìn lại, ước thề. Bước đi không giã từ. Không gợn buồn, suy tư. Mà đó không là em. Không là mối tình. Nồng nàn dịu êm. Mà đó chính là cuộc đời. Khi tình yêu cũng chỉ là bấy nhiêu. Biết em.

Ngây Thơ

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Đan Trường & Vân Trường & Thanh Thảo & Tố Hà

Ca sĩ khác: Tik Tik Tak & Ngọc Châu; Tam Ca Áo Trắng; Khả Tú; Lam Trường; Đức Khải; Tú Quyên

Ngày xưa em còn bé thơ. Tính rất hay dỗi hay hờn. Tôi hay trêu đùa em khóc nhè. Giờ đây Em mười tám. Tôi đã trót yêu trót thương rồi. Nhớ mãi , nhớ mãi khi bé thơ. Tình yêu ta thật sáng tươi Sáng mãi như ánh trăng.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường