Điều Gì Đó (Lần Đầu Gặp Anh, Lần Đầu Gặp Em)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Lê Tâm (remix); Nguyễn Hồng Ân; Nguyễn Hải Yến; Lê Tâm; Lâm Nhật Tiến; Đoàn Phi

Chỉ lần đầu gặp em, ngỡ như đã quen từ lâu, chỉ lần đầu gặp em, ước mong được gần em mãi! Chỉ lần đầu gặp em, nhớ nhung theo anh từng đêm. Chỉ lần đầu gặp em, bước chân chợt quên lối về! Và người tình đầu tiên có.

Đợi Em (Đợi Anh, Muôn Kiếp Đợi Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Duy Mạnh]

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Tuyết Thảo

Khóc thật nhiều, nhớ thương thật nhiều. Ngày mai tiễn em lên đường. Nụ hôn âu yếm ngọt ngào, đắm say ta trao. Dường như vẫn mãi trên môi. Hãy ở lại với anh đêm này, ngày mai phải xa nhau rồi. Tìm đâu hơi ấm ngọt ngào,

Đông Tím

Tác giả: Lê Triều Quang

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Trần Cao

Rồi mùa đông lại về trong yên lặng. Một mùa đông xao xác câu chờ mong. Bỗng chiều dâng âm thầm reo quạnh vặng. Nắng không gian nhạt nhoà khói sương tan. Trường và lớp đã rời xa năm nào. Bạn bè xưa dăm đứa nay về đâu. Cánh.

Duyên Số Cầm Ca

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Vương Kha; Uyên Trang; NiNi Khanh; Nhật Kim Anh

Một nửa của tôi nay đã rời xa. Một nửa của em vẫn hoài chờ mong. Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên. Một nửa ngày nay em đã đánh rơi. Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan. Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm. Tội nghiệp cho.

Em Về Thoáng Qua (Anh Về Thoáng Qua)

Tác giả: Xuân Quang

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Nguyễn Phi Hùng

Ngoài hiên mưa rơi buồn như lúc chia tay. Anh còn đây bước mãi trên con đường khuya vắng lạnh. Nhớ em, mà lòng chợt xót xa buồn. Hãy cho anh hôn em yêu em lần cuối. Tình yêu khi xưa đã lỡ chót trao nhau. Nay giờ đây.

Hoa Học Trò (Bây Giờ Còn Nhớ Hay Không.)

Tác giả: Anh Bằng - Thơ Nhất Tuấn

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Vân Khánh; Tâm An & Thiên Hùng; Hương Lan & Hoài Nam; Duy Quang & Ngọc Lan; Tuấn Vũ & Hương Lan; Yến Khoa; Tuấn Vũ & Kiều Nga; Hương Lan; Quang Dũng & Phương Thanh; Hoạ Mi

Bây giờ còn nhớ hay không? Ngày xưa hè đến phượng hồng nở hoa. Ngây thơ em rủ anh ra. Bảo nhặt hoa phượng về nhà chơi chung. Bây giờ còn nhớ hay không? Bây giờ còn nhớ hay không? Bây giờ còn nhớ hay không? Anh đem.

Hoa Tàn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Minh Tuyết

Còn lại gì nơi đây xưa khi ta đã xa nhau trong tầm tay. Còn lại gì người hỡi khi mây đen bay về mịt mờ che lối. Còn lại gì trong tôi khi người đã xa ra đi thật rồi. Nếu mai đây đôi ta lại không có nhau xa nhau người ơi.

Hỡi Người Dối Gian

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Thủy Tiên; Hồng Thảo; Thúy Khanh; Ryan; Trịnh Lam

Anh vẫn biết rằng em không đến đâu. Nhưng sau đêm nay anh vẫn ngóng chờ. Anh vẫn biết rằng trong đôi mắt em. Cuộc tình cho anh giờ là mây khói. Em quá vô tình hay em dối gian. Cho con tim anh đêm nay nát tan. Ánh mắt thiên.

Khoảng Cách

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Viết Lãm; Elvis Phương; Quang Dũng; Trần Thái Hòa

Đã bao lần anh dấu lòng. Gói riêng mình trong cõi mộng. Ngày dài buồn tênh đường về lẻ bóng. Thấy em một thoáng hư không. Biết em còn mơ ước nhiều. Với anh giờ như bóng chiều. Một chào bình minh, một dần sụp tối. Nỗi đau.

Kiếp Đam Mê

Tác giả: Duy Quang

Ca sĩ: Vân Trường

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Don Hồ; Vũ Khanh; Duy Khánh; Nhã Phương; Phượng Mai; Khưu Huy Vũ; Tuấn Vũ; Hà Cẩm Tú; Carol Kim; Chung Tử Lưu; Đàm Vĩnh Hưng; Đình Phước; Bằng Kiều; Hồng Ngọc; Châu Gia Kiệt; Elvis Phương; Hoàng Thanh; Saxophone; Chế Linh; Ngọc Lan; Quang Linh; Duy Quang; Khánh Hà; Thiên Kim; Quách Thành Danh; Thái Châu; Nhật Tinh Anh; Hồng Thảo (09-01-2014); Dương Ngọc Thái; Lý Hải; Mỹ Lệ; Thu Minh; Ý Lan; Trúc Lam & Trúc Linh; Quốc Khanh; Dương Triệu Vũ; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ; Phùng Ngọc Huy; Ngọc Ánh; Hương Lan

Tôi xin người cứ gian dối. Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi. Cho tôi còn được thấy đời vui. Khi cơn mưa mùa đông đang đến. Xin giã từ ngày tháng rong chơi. Đôi tay này vẫn chờ mong. Con tim này dù lắm long đong. Tôi.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Vân Trường