Áo Trắng Ngời Sáng Tương Lai

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: F_BOYS band; Mắt Ngọc

Ngời sáng chiếc áo trắng trên con đường đến lớp. Bừng sáng chiếc áo trắng trên con đường phía trước. Mang theo niềm vui của phép mầu tình bao dung. Tấm áo chứa đựng lòng biết ơn. Cuộc sống có những lúc rất cần tình nhân.

Bài Ca Chưa Viết Hết Lời

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Bài ca đã biên rồi mà chưa nói hết lời. Vì cuộc sống đang tràn xót xa. Vì ai thắm môi nồng. Vì ai gót sen hồng. Vì yêu quá từng đêm chờ mong. Bài ca đã biên rồi mà chưa nói hết lời. Vì ta quá yêu đời đấy thôi. Vì.

Bài Ca Mừng Sinh Nhật

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sĩ: Lam Trường

Anh đi sinh nhật em với cây đàn guitar. Anh đi sinh nhật em không bánh và không hoa. Anh đi sinh nhật em chỉ có bài tình ca. Chỉ có trái tim yêu, đang ca hát rộn ràng. Lời ca kết thành hoa thắm. Ngọt ngào anh hát tặng.

Bài Ca Tình Yêu 2

Tác giả: Trung Nghĩa

Ca sĩ: Lam Trường

Người bên tôi, tay trong tay ấm áp. Đôi mắt thơ ngây đầy khát khao. Khi mùa xuân sang, tình yêu thắp sáng. Như nến lung linh vừa cháy lên. Oh, my darling, em như thần tiên. Đến đây bên anh, cho anh hòa ca. Oh, my.

Bài Tình Ca Không Quên

Tác giả: Nhạc Trung Hoa

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lam Trường

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Bài tình ca thiết tha đó. Mình cùng nhau hát theo với đàn. Bài tình ca với ta khắp nơi, phiêu bồng vui lãng du. Có nhau mãi bên đời. Bài hát tình khúc trăm năm. Đã đến với con tim thắm nồng. Ngọt ngào lúc thơm môi.

Bài Tình Ca Một Đời

Tác giả: Lê Tín Hương

Hoàng hôn xuống, nắng đã lan về chân trời. Mây trắng giăng giăng xa xôi. Có bóng chim nhạt nhòa khuất trong sương chiều. Mình ta ôm nỗi nhớ ngập ngừng bước chân qua. Cơn sóng xa dần âm vang. Như sống trong lòng xôn.

Bạn Tôi Về

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lam Trường

Bạn tôi về sáng nay. Những con đường vàng phai kỷ niệm. Giọt nước mắt giấu trong lòng nhau. Lời nói bỗng xa vời đâu. Ngồi bên thềm đá xưa. Gom kỷ niệm về trong mắt người. Từng góc phố đứng chung ngày xưa. Nghe mưa.

Bảy Sắc Cầu Vồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lam Trường

Ngày thơ bé, em lớn lên bên câu chuyện cổ tích của mẹ. Có Cầu Vồng lấp lánh, câu chuyện lớn theo em từng ngày, và em hồn nhiên hát ca....lá la lá la la la la .. Cầu Vồng ơi!! một ngày kia hãy bừng sáng lên!! Khi em cười.

Bên Em Bình Yên

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Lam Trường

Một cảm giác thật bình yên. Khi ôm em trong vòng tay ấm áp. Một cảm giác thật diụ êm. Khi đôi môi hoà vào nhau đắm đuối. Ngày mà em đến mang sức sông mới. Sưởi ấm con tim ngỡ đã hoá băng rồi. Ngày em đến đã xoá tan bao.

Bên Em Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ khác: Châu Tuấn

Mắt em mảng trời xanh trong. Áo em dáng mây trắng bồng. Mùa xuân về bên em đó. Em ơi! em nghĩ gì em nghĩ gì. Mùa xuân còn vương hơi lạnh. Bên em mùa xuân trời trong hơi thở. Thơ thành ngọn gió ru em ru đời. Ơi quê hương.

37 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lam Trường