Chiều Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền (tân cổ); Đàm Vĩnh Hưng; Mộng Thi; Bằng Kiều; Tú Quyên; Mỹ Linh; Thanh Lam; Nhạc Không Lời; Minh Tuyết; Mỹ Hạnh; Khánh Du; Phương Thanh; Linda Trang Đài

Có một chiều, chiều xuân như thế. Nắng ngập tràn hồn em ngất ngây. Mùa xuân, tình xuân. Có bao giờ chân trời xanh thế. Như mắt em lần đầu gặp anh. Má em hồng hoa đào tươi thắm. Như tình yêu, như mùa xuân đến. * (2.

Cho Anh Ngủ Trong Trái Tim Em (Cho Em Ngủ Trong Tim Anh, Cho Em Ngủ Trong Trái Tim Anh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lam Trường & Minh Thư

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Anh Thúy

Lung linh tia nắng sớm mai. Em xinh như đoá hoa rạng ngời. Dịu dàng dịu dàng đường phố vui như những ngày xuân mới eh eh eh... Bên anh em thấy rất vui. Ngày hè dù nắng chưa nồng. Nhẹ cầm bàn tay anh vô cùng bối rối.

Cho Bạn Cho Tôi

Tác giả: Lam Trường

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Hoàng Nam Hải

Ngày xưa thật nghe hồn nhiên. Là tôi mộng mơ thần tiên. Trong ánh nắng mới ấm áp của tình bạn thân. Ngày xưa phượng rơi đầy sân. Đàn ca hồn tôi nhẹ lâng. Biết đâu mai đây, là nơi tôi đến. Khi người trao niềm tin.

Cho Em

Tác giả: Nhạc Phim

Ca sĩ: Lam Trường

Này này cô em chớ u buồn. Trời làm ra em sẽ cho em thêm điều may. Này này cô em chớ lo. Đời thì thênh thang sẽ cho tin vui mang về. Trời mà chưa vui vẫn tin trời. Buồn rầu hôm nay sẽ tươi cười ngày mai. Đời còn bao nhiêu.

Chờ Em Từng Ngày (Chờ Anh Từng Ngày)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Hoài Vũ

Còn đi qua trên con đường yêu dấu ngày xưa, còn nhìn đôi mắt em mộng mơ. Còn nhìn em đi qua đời tôi hững hờ, cho mộng mơ những đêm xa người. Từ khi em ra đi buồn rơi xuống tâm hồn, niềm cô đơn đã vây đời anh. Làm.

Chớ Khóc Như Vậy

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Minh Quân; Thanh Hoa

Này cô em dáng xinh yêu kiều. Một mình ngồi thương nhớ ai trong chiều. Phải chăng nhớ người yêu xa rồi. Cho lệ nhòa vương nét môi! Này cô em mắt nhung môi hồng. Kỷ niệm còn chăng vấn vương trong lòng. Đừng nuối tiếc.

Chốn Thần Tiên

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Lam Trường

Hãy đến bên anh người ơi! Tình dâng như sóng mênh mông ngàn khơi. Kìa đôi chim đang sải cánh chơi vơi, chan hòa khúc nhạc tình yêu trong đời. Hãy xóa đi bao sầu lo, hồn thanh xuân đắm say trong mộng mơ. Cùng nhau.

Chợt Nghe Bước Em Về (Chợt Nghe Bước Anh Về)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lam Trường

Karaoke: Lam Trường

Ca sĩ khác: Đào Bá Lộc; Quốc Vượng; HOÀNG HOA

Khi cơn mưa chiều nay, dừng chân ghé qua mang theo nỗi nhớ. Từng giọt mưa đón bước chân em qua, ngất ngây cỏ hoa. Em mênh mang ghé ngang đời ta, để cơn mưa thôi buốt giá. Nói cho ta ngàn tiếng yêu ban đầu.

Chúc Em Hạnh Phúc (Chúc Anh Hạnh Phúc)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lam Trường

Anh còn nhớ đã có lần anh hỏi vì sao em yêu anh. Em trả lời anh không giống như những người khác. Anh đã cố gắng chịu đựng mọi gian khổ. Những cay đắng của đời thường. Tất cả chỉ vì em, vì muốn cho em được hạnh phúc. Bây.

Chúc Tết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (beat); Ý Linh & Lưu Ánh Loan; Cảnh Hàn & Tú Châu; Khởi My; Khởi My (Remix)

Mùa xuân sang ta chúc nhau. Bao ước muốn bao hy vọng. Cùng rủ nhau mau bay về. Thắm trên môi người xinh tươi. Ta chúc nhau những lời chúc lành. Ước mong tết này tiếng cười khắp trời. Mùa xuân sang ta chúc nhau. Năm.

37 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lam Trường