Bé Chúc Xuân

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ khác: V.A

Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ. Nhành mai vàng bên cành đào tươi. Tết năm nay bé thêm một tuổi. Chúc ông bà sức khỏe vui tuổi già. Chúc ba mẹ sức khỏe nhiều nhiều. Chúc anh chị thương bé nhiều nhiều. Nhưng bé lớn rồi bé.

Bố Là Tất Cả

Tác giả: Thập Nhất

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Bố là tàu lửa, bố là xe hơi. Bố là con ngựa em cưỡi, em chơi. Bố là thuyền nan cho em vượt sóng. Bố là sông rộng cho thuyền em bơi. Bố, bố là bờ đê cho em nằm ngủ. Bố, bố là phi thuyền cho em bay vào không gian. Bố, bố.

Búp Bê Đi Học

Tác giả: Duy Thoán

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Ca sĩ khác: Xuân Nghi

Này bé hỡi dậy mau đi nhé. Trời đã sáng bình minh tuyệt đẹp. Ngàn tia nắng đùa vui ngoài sân. Một ngày mới gọi chúng ta đi. Nụ hoa hé nở bên trang sách. Mặc áo mới giày cho thật đẹp. Đường đi đến trường ô vui sao. Này bé nhé.

Cháu Đi Mẫu Giáo (Bé Lên Ba, Cháu Lên Ba)

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Cháu lên ba cháu vô mẫu giáo. Cô thương cháu thì cháu không khóc nhè. Không khóc nhè để mẹ lên nương rẫy. Cha vào nhà máy, ông bà vui cấy cầy. Là lá la la, là là lá la la ... Cháu lên ba, cháu vô mẫu giáo. Cô.

Cháu Vẽ Ông Mặt Trời

Tác giả: Tân Huyền

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Cháu vẽ ông mặt trời Miệng ông cười thật tươi, Như miệng cười cô giáo dạy cháu hát, dạy cháu chơi Cháu vẽ ông mặt trời Chúm mây ở cạnh ông, Như ở cạnh cô giáo Là mái tóc của bé thơ

Chị Ông Nâu Và Em Bé (Chị Ông Nâu)

Tác giả: Tân Huyền

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Ca sĩ khác: Hợp Ca Lửa Việt; Thanh Thảo

Chị ong nâu nâu nâu nâu. Chị bay đi đâu đi đâu ? Bác gà trống mới gáy, ông mặt trời mới dậy. Mà trên những cành hoa em đã thấy chị bay. Bé ngoan của chị ơi, hôm nay trời nắng tươi. Chị bay đi tìm nhụy, làm mật ong.

Chú Ếch Con

Tác giả: Phan Nhân

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn

Kìa chú là chú ếch con có hai là hai mắt tròn. Chú ngồi học bài một mình bên hố bom kề vườn xoan. Bao nhiêu cô cá trê non cùng bao nhiêu chú cá rô ron. Tung tăng chiếc vây son nhịp theo tiếng ếch vang giòn ! Kìa.

Chú Mèo

Tác giả: Chu Minh

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Chú mèo là bạn em Khi vui chú keo meo meo Chú mèo là bạn em Khi buồn chú kêu mèo mèo Chú mèo là bạn em Khi vui chú keo meo meo Chú mèo là bạn em Khi buồn chú kêu mèo mèo

Cô Giáo

Tác giả: Đỗ Mạnh Thường

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Mẹ của em ở trường là cô giáo mến thương. Cô yêu em vô hạn dạy dỗ em ngày tháng. Em yêu biết bao nhiêu mẹ của em ở trường. Mẹ của em ở trường là cô giáo mến thương. Dạy từng câu từng lời từng nét bút dáng đi. Mong.

Cô Và Mẹ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sĩ: Bé Xuân Mai

Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo Khi đến trường cô giáo như mẹ yêu Cô và mẹ là hai cô giáo Mẹ và cô ấy hai mẹ yêu !

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Bé Xuân Mai