Anh Đã Quên Em (Em Đã Quên Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Khi hoàng hôn nhẹ buông xuống tình yêu. Mới hay người xa em rồi. Trên đôi môi hoa hồng sẽ mãi gọi tên người. Anh giờ đâu còn chăng những lời ca. Hát ru tình em mượt mà. Bao yêu thương trao người cũng như mây cuối trời.

Ánh Trăng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Lòng trống không để cho ánh trăng vào. Nhắc em mùa đông đã tàn. Tình đã thay lòng ai đã thay. Còn ánh trăng vào nhắc em tình yêu sống lại. Rồi trái tim lại hồng dưới trăng. Để đón anh về vui. Có anh trong đêm trăng.

Ánh Trăng Màu Tím

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Vầng trăng in màu tím bờ vai em mềm hơn. Dưới trăng em mơ về ngày trong tay ấm tay êm. Tình đang lên màu tím tìm nhau ta vào đêm. Ánh trăng sẽ ko nhìn lần anh hôn em. Và rồi màu tìm ướp trong môi hiền. Bàng hòang sợ dứt.

Ánh Trăng Ưu Phiền

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thụy Điển)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Thúy Lê & Tulip Band

Tình đôi ta như một ánh trăng vàng. Từ một đêm thần tiên chiếu sáng. Phút giây được vui sống bên chàng. Là một cõi thiên thai nơi trần gian. Đến một ngày xa vắng trăng vỡ đôi. Và từ đó muộn phiền giăng lối. (Mây đen.

Bí Ẩn Vầng Trăng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Trăng ơi đã khi nào trăng yêu. Trăng có khi nào xót xa. Trăng có khi nào cô đơn. Đâu thấy bao giờ trăng khóc? Trong tiếng vui đùa nhân gian. Trăng giấu đi niềm mong nhớ vô biên. Như em đang giấu đi cơn mơ chưa tròn.

Bó Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Và khi anh là em, anh mới biết được rằng:. Làm phụ nữ thật là khó, bao nhiêu việc phải lo. Thời gian luôn gò bó. Từ nội trợ gia đình đến công danh sự nghiệp. Thời gian đâu để nghĩ, chăm sóc cho việc công ty. Cho mấy thằng cu.

Cho Người Tình Xa

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Em ra đi sao không nói câu chia ly. Để trái tim này còn mãi nhớ mong một nụ hôn cuối. Người yêu hỡi sao em quên mau phút giây ban đầu. Cất bước ra đi mà chẳng tiếc thương tình yêu hôm nào. Mà chẳng tiếc thương hôm nào.

Còn Yêu Anh Mãi Mãi (Còn Yêu Anh Mãi, Còn Yêu Em Mãi Mãi)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Giữa những ngày hè chờ nghe tiếng nhau. Tiếng rất dịu dàng ngày qua rất mau. Có gì còn hơn là mong nhớ. Dù xa chẳng bao lâu. Giữa những bạn bè chỉ mong có anh. Có những giọt lệ hờn anh trách anh. Có gì làm nên tình yêu.

Đánh Thức Tiếng Hát Em (Đánh Thức Tiếng Hát Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Có tiếng gọi em trong cơn mưa. Em không nhìn ra cũng biết anh. Có tiếng nhạc vỡ tan ban trưa. Cho em nằm mơ với nhạc (uh). Có tiếng gọi em mỗi chiều hôm. Lời ca anh viết lên môi hoa. Có tiếng ấm êm anh gọi em. Đánh.

Để Anh Cháy Cùng Em (Để Em Cháy Cùng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Một đêm sáng tươi. Để em lướt như bay trong đêm sao sáng. Rồi để em đốt trong em bếp than hồng. Em cháy lên. Bừng lên thành ngôi sao đêm này. Để anh cháy cùng em. Đêm nồng thế kia thì làm sao giữ chân không cuồng. Anh.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Thanh Vân