Nghe Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Khi tay trong tay nghe nhịp tim em mê say. Ước mong phút giây nồng say. Không như mây ban không tàn vơi trong chua cay. Không chợt tan trong phút giây. Nhưng em đâu hay khi tình yêu chưa qua đây. Đoán trước theo tiếng dối.

Nhờ Gió Mang Đi

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Tuấn Hưng

Em yêu anh, yêu thật tình cờ. Yêu từ ngày đầu khi ta biết nhau. Anh phiêu du, chui vào cuộc đời. Đong đầy tình nồng, bát ngát tim em. Em xinh tươi như một cành hồng. Yêu một ngày nắng mênh mông. Anh yêu em, yêu từng.

Nụ Hôn Nồng Cháy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Tây Ban Nha)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Bên anh yêu em rực sáng. Bên anh yêu em là thiên thần. Yêu anh em xin cho tình yêu. Ko phôi pha, người yêu dấu ơi! Anh nghe chăng có những lúc thấy đắm say tình. Chút tháng năm xưa đó chút giấc mơ như mãi xô cuốn.

Nước Mắt Thiên Thần

Tác giả: Nhất Đăng

Vắng trong bóng đêm lạnh. Một tình khúc nghe giá tâm hồn. Ôi nghe sao xót xa. Nghe sao bàng hoàng. Trong bóng đêm ướt nhòe. Một bóng dáng lêu xêu bước về. Vì từ nay em không thể bay về nơi rất xa. Nơi cao rất cao trên đôi.

Ô Kìa Đời Bỗng Dưng Vui

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Quốc Đại; Thiên Kim & Trúc Lam & Trúc Linh; Yên Vy; Hợp Ca; Lưu Bích

Ô kìa, bầy chim bỗng tới líu lo, líu lo sau nhà. Ô kìa, người yêu bỗng tới tự tình với ta. Ô kìa, Ô kìa kìa vươn hoa bỗng dưng kết hoa, kết hoa muôn màu. Trời xanh mây trắng xóa. Người yêu xinh quá khiến ta bỗng yêu đời.

Quỳnh Hương

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Elvis Phương & Kiều Nga; Thanh Hà; Thúy Vi; Thái Châu; Ái Vân; Như Mai; Hương Lan; Elvis Phương & Thanh Hà; Lan Anh; Hồ Quỳnh Hương & 5 Dòng Kẻ; Trần Cao; Hoàng Dũng; Trần Mạnh Tuấn; Lê Tuấn; Hứa Vĩ Văn; Mỹ Linh; Khánh Ly; Thanh Lam; Guitar; Vô Thường; Ý Lan; Gia Huy; Duy Quang; Mộng Thi; Hồ Quỳnh Hương; Mắt Ngọc; Trịnh Vĩnh Trinh; Người Hát Rong; VNFBoy; Quỳnh Hương

Ta mang cho em một đóa quỳnh. Quỳnh thơm hay môi em thơm. Em mang cho ta một chút tình. Miệng cười khúc khích trên lưng. Đêm này đêm. Buồn bã với những môi hôn. Trong vườn trăng. Vừa khép những đóa mong manh. Ta.

Thế Giới Trò Chơi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Đến đây vui đùa Một trò chơi dễ thương. Lướt qua trăm ngàn chiều không gian. Núi cao sông dài Chỉ một giây em bay. Mấy tầng thiên hà Lặng nhìn em mê say. Thế gian muôn màu Chập chùng em lướt đi. Nối đêm sang ngày Đời.

Thiên Đường

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Thủy Tiên

Người ơi hãy biết biết thương cho tình ta. Dù mưa hay nắng Lúc vui buồn xin ghi nhớ... Chorus: Buồn đã tan đi tối tăm lùi xa em rồi. Gần lại sát anh tìm hơi bình yên. Có riêng anh với em làm nên thiên đường. Quấn.

Tình Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Tình thoáng qua buốt lạnh đêm về. Ngồi nhớ anh cõi tình êm đềm. Như sương trong đêm ướt đẫm vườn yêu. Tìm lối xưa bóng người xa rồi. Giờ vắng anh phố buồn trăng tàn. Em quay đi tim sầu úa Anh xa rồi. Còn lại đây ngày.

Tình Thơ Ngây

Tác giả: Mikaila

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Người em thầm yêu Mà là yêu thầm thôi. Chẳng ai biết em từng yêu Nhớ thầm anh đấy. Tình yêu đầu tiên. Một tình yêu mà em cầu mong thiết tha người ơi. Cứ thế mà em ước thầm. Ước điều xa tầm tay với Chút tình yêu nhỏ nhoi.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Thanh Vân