Ngày Ta Yêu

Tác giả: Trần Thanh Sơn

Ca sĩ: Thanh Thảo

Cùng mùa thu nắng gió đưa bước em về. Giữa khung trời xanh một chiều mây bay rất mau. Và tiếng chim ân cần đến ôm bờ vai gần. Cùng mùa thu có em đã về. Này đôi môi bối rối xin giữ cho người. Tiếng yêu đầu tiên cùng nhau.

Ngây Thơ

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Đan Trường & Vân Trường & Thanh Thảo & Tố Hà

Ca sĩ khác: Tik Tik Tak & Ngọc Châu; Tam Ca Áo Trắng; Khả Tú; Lam Trường; Đức Khải; Tú Quyên

Ngày xưa em còn bé thơ. Tính rất hay dỗi hay hờn. Tôi hay trêu đùa em khóc nhè. Giờ đây Em mười tám. Tôi đã trót yêu trót thương rồi. Nhớ mãi , nhớ mãi khi bé thơ. Tình yêu ta thật sáng tươi Sáng mãi như ánh trăng.

Nghe Mưa Nhớ Người

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Quang Linh; Huy MC

Nghe mưa ngoài hiên tí tách rơi. Nghe thời gian khép rất gần thời gian chúng ta bên nhau. Trông hàng cây xa khuất dần mưa làm cho phố vắng tanh. Mưa làm cho chiếc lá đi qua. Mong là mưa lấp kín trời. Trong chiều nay.

Ngỡ Yêu Là Được

Tác giả: Phương Uyên & Nguyễn Hà

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ngỡ đâu mộng đẹp có anh một đời. Ngỡ đâu rằng mình đến thiên đường rồi. Ngờ đâu anh xa khiến trái tim em ngỡ ngàng ... Ngỡ yêu là được những giây thật lòng. Thế nhưng cuộc đời trái ngang bội bạc. Chỉ riêng mình em ôm.

Ngôi Sao Chứng Nhân

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Thanh Thảo

Tìm một ngôi sao tận trên trời cao. Để làm chứng nhân tình yêu của em. Ngôi sao kia sáng lung linh.. nhìn thấu tim em. Thì thầm bên tai của em từng đêm. Chuyện trò những lúc anh không kề bên. Ngôi sao lung linh kia.

Người Quên Chốn Cũ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ khác: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên; Thu Thủy; Lê Uyên Nhy; Lệ Quyên

Ngồi buồn với cơn mưa qua thềm. Lòng nặng trĩu tâm tư nổi niềm. Nhìn bọt nước xô nhau bọt bềnh. Thương cho kỉ niệm tan trong muộn phiền. Điều đẹp nhất em trao anh rồi. Và từ đó anh đi xa vời. Từng ngày tháng qua đi.

Người Ra Đi, Người Ở Lại

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Thanh Thảo

Đêm mùa thu lá rơi hồn sao thắm thiết. Vì sân đã chỉ có hai người. Một người đi xa rất xa, một người nơi đây lẻ loi. Ngàn lời yêu mãi mãi không còn. Tay cầm tay phút giây rồi cũng sẽ hết. Giờ chia tay em mất anh rồi.

Người Thứ Ba

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Thanh Thao -Remix

Tình mình như giấc mơ, bao phút giây thơ mộng nơi chốn này. Tình nhẹ nhàng như áng mây, em và anh sẽ mãi mãi như trời xanh. Và nụ cười anh với ai, bên giấc mơ gia đình vang tiếng cười. Rồi thật buồn em mới hay. Anh cùng.

Níu Kéo Là Đớn Đau (Níu Kéo Thêm Đớn Đau)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Thanh Thảo

Cuộc tình nồng nàn mà anh đã trao em. Cùng lời hẹn thề mãi bên đời mà sao anh ra đi không lời nói chia tay nào. Để lại một mình em nhớ thương.. Rồi từng chiều buồn mình em bước đi. Đường về ngày nào bông hoa hồng mà sao.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo