Đêm Từ Ly

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thanh Thảo & Lâm Chí Khanh

Ca sĩ khác: Từ Minh Hy

Em ơi thôi khóc chi, em ơi thôi nín đi. Đêm nay đêm cuối xin đừng nói câu từ ly. Đêm nay ta có nhau, ta trao dứt chuyện lòng. Ân tình từ đây vùi chôn. Em ơi em nói đi, cho dù cay đắng nhau. Ta xin ôm nỗi đau âm thầm.

Đến Với Tình Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Thanh Thảo

Đến với tình yêu nhung nhớ hờn ghen. Đến với tình yêu khao khát bao bỏng cháy. Em yêu anh bằng tháng năm dại khờ. Đôi ta bên nhau từng đêm trong đam mê. Sống với tình yêu ngây ngất mê say. Sống với tình yêu đời em.

Đi Học

Tác giả: Nhạc Bùi Đình Thảo, thơ Hoàng Minh Chính

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Khánh Linh & Thúy Thúy; Phi Nhung; Cẩm Ly; Hồng Nhung; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Bé Xuân Mai; Anh Khang_Quang Thắng

Hương rừng thơm đồi vắng. Nước suối trong thầm thì. Cọ xòe ô che nắng. Râm mát đường em đi. Hôm qua em tới trường. Mẹ dắt tay từng bước. Hôm nay mẹ lên nương. Một mình em đến lớp. Chim đùa theo trong lá. Cá dưới.

Đi Về Phía Thinh Lặng

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Orange

Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những yêu thương này đành giấu kín. Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những tâm tư để dành lãng quên. Vì anh cứ trốn mình trong lo lắng. Lỡ mai thức dậy em đi mất. Dõi theo ánh.

Điệu Nhạc Vui

Tác giả: Tiến Luân

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ðiệu nhạc vui bừng lên ngày sinh nhật em. Có vòng tay của anh và muôn lời ca. Nhý mừng em, mừng em xinh đẹp kiêu xa. Ðẹp như thế cho đứng tim người yêu em. Người yêu em là anh là anh mà thôi. Chẳng còn ai ở trên trần.

Điệu Nhạc Xuân

Tác giả: Tiến Luân

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Nhóm Nhật Nguyệt

Điệu nhạc vui bừng lên mừng xuân vừa sang. Có vòng tay của anh và muôn lời ca. Như mừng xuân mừng em xinh đẹp kiêu sa. Đẹp như đóa mai hè tươi màu xuân thắm. Mùa xuân mang tình yêu của anh và em. Hát bài ca tình yêu.

Đôi Lòng Cô Quạnh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ý)

Chiều vắng khói thuốc bay bay. Cuốn tôi đưa tôi vào ký ức xa vời. Lòng tôi miên man vu vơ nhớ em. Mà lòng thấy sao hiu quạnh. Có còn chi đâu em hỡi! Mà lòng dâng bao tiếc nuối! Thấy hồn cô đơn chơi với, thầm mơ.

Đừng Buồn Nữa Anh Hỡi

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Thanh Thảo

Karaoke: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo; Hứa Như Ý (Remix); Minh Tuyết

Đừng buồn nữa anh hỡi khi tình đã không còn. Đừng buồn nữa anh hỡi ta chia tay từ đây. Để nước mắt rơi hết ngày mai sẽ không còn. Nỗi đau rồi tan biến mau... Tình mình mãi xa cách khi ánh dương rạng ngời. Tình mình đã như.

Đừng Hỏi Vì Sao

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hà Thanh Lịch; Phương Thanh; Loan Châu; Lệ Quyên

Đừng hỏi em vì sao vì sao. Mùa đông muôn đời lạnh giá. Đừng hỏi em vì sao vì sao. Cánh hoa suốt mùa úa màu. Và hỏi em vì sao vì sao. Những yêu thương theo tiếng cười qua mau. Để giờ đây trong đôi mắt nâu. Có nỗi.

Đừng Là Mặt Trời Đơn Côi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Mặt trời rực sáng giữa muôn hào quang. Mặt trời buồn những lúc mây chiều giăng. Mặt trời lại khóc mỗi khi mưa về. Mặt trời chẳng biết có ai đùa vui. Mặt trời chẳng biết nhớ thương từ đâu. Mặt trời chẳng biết nói yêu bao.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo