Bí Mật Của Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Chế Đình Cường

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Nhật Tinh Anh; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi; Hà Tiến Thành; Quang Vinh; Hồ Bích Ngọc

Sớm thức giấc thấy sao bồi hồi. Ôi tim ta đã yêu thật rồi. Có nỗi nhớ dâng lên cồn cào. Yêu là như thế sao. Khẽ nhắm mắt lãng du bềnh bồng. Mang tình ta đến nơi tình hồng. Hỡi những chiếc hôn kia nồng nàn. Xin đừng.

Đợi Giấc Mơ Quay Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chế Đình Cường

Còn lại được gì khi em đã quên, bao ngày bên nhau hạnh phúc. Anh biết nước mắt không ngăn được lời nói chia ly khi người đã quay bước đi. Đông sang lạnh thêm từng ngày dài, cố quên kỷ niệm đôi ta. Và anh biết rằng ngàn.

Khi Tình Yêu Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Chế Đình Cường

Cứ ngỡ như mơ. Và dù người ra đi lòng thẩn thờ. Còn lại nơi đây ngàn nổi nhớ. Nhớ lúc bên nhau. Tình đậm sâu tưởng dài lâu. Mà giờ đã mất nhau phai tàn mau. Và biết đến bao giờ. Lòng anh thôi hoài mong chờ. Để từng.

Một Lần Thôi

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chế Đình Cường

Ca sĩ khác: Nam Cường; Kiwi Ngô Mai Trang; Quang Hà (DJ Hùng EDM); Mr. Bo; Chí Thiện; Hòa Mi & Chí Thiện; Hải Nguyên; Quang Hà; Uyên Trang

Đêm qua anh mơ thấy em ôm anh thật chặt, ngồi tựa vào vai em anh thấy bình yên. Anh luôn mong ta sẽ mãi bên nhau dù có ra sao ngày sau. Đêm nay riêng anh lẽ loi cô đơn một mình, hình dung em cứ mãi bên anh lạnh lùng. Và.

Ngàn Điều Ước Cho Em (Ngàn Điều Ước Cho Anh)

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chế Đình Cường

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Minh Anh; Hoàng Châu

Đi bên nhau mà lòng em không lưu luyến, đi bên em mà lòng em không nói một lời. Đừng lạnh lùng như thế, đừng khiến tim anh phải đau. Anh không tin rằng ngày mai em xa mãi, anh không tin rằng tình ta đến lúc phai.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Chế Đình Cường

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Cao Thái Sơn; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Phan Đinh Tùng; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Nụ Hôn Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chế Đình Cường & Thanh Ngọc

Một nụ hôn cuối cùng, một vòng tay lạnh lùng ngày mai mình xa nhau rồi. Sẽ chẳng còn những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau. Hỡi anh, đừng buồn như thế vì em yêu anh, vì trái tim em dành riêng một người. Em sẽ đợi, em sẽ.

Nước Mắt Đêm Thâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Chế Đình Cường

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh; Tóc Tiên; Phan Đinh Tùng; Hải Nguyên; Nhật Tinh Anh; Lương Tùng Quang

Khi yêu nào ai có biết. Cho nhau thật nhiều yêu thương. Yêu nhau cho nhau thật nhiều. Để rồi cũng xa mãi thôi. Khi yêu thề nguyện trăng sao. Xa nhau lòng càng thêm đau. Yêu nhau yêu nhau làm gì. Để rồi xa nhau mãi.

Rào Cản Vô Hình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Chế Đình Cường & Thanh Ngọc

Ngày ngày tháng tháng cuộc tình thứ nhất. Cứ ngỡ trong anh nhạt phai. Tình đẹp biết mấy mà đời vẫn thế. Không biết vì sao chia ly. Rồi hôm nay gặp lại giữa phố thân quen. Tựa như trong mơ dấu yêu lại về. Vẫn là anh nụ.

Yêu Từng Phút Từng Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chế Đình Cường & Khởi My

Trời thênh thang mưa thu rơi, con đg xưa lá xanh. Trời mênh mang bao câu ca cho lòng e nhớ a. Ngày mình bên nhau, khung trời mơ ước. Từ ánh mắt anh gửi trao. CĐ. Cường:. Người yêu ơi khi bên e a chợt thấy xuyến xao. Kề bên.

danh sách bài hát của ca sĩ Chế Đình Cường