Adam Và Eve (Adam Et Eve)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Minh Xuân & Minh Phúc (trước 75)

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Minh Phúc

Ađam và Eve là anh và em, ta sinh ra nơi thế gian này sống cùng. Ađam và Eve là anh và em, riêng đôi ta vui sống tưng bừng. Trước kia đâu là gì, thế gian không nụ cười. Trước khi đôi ta quen biết nhau. Với văn minh loài.

Anh Đâu Em Đó (Anh Ở Đâu Thì Em Ở Đó, Em Đâu Anh Đó)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Minh Xuân & Minh Phúc

Ca sĩ khác: Duy Quang; Connie Kim (trước 75); Mai Lệ Huyền; Shayla; NguoiDepDiamond

Anh ở đâu thì em đó. Lúc núi biếc khi sông hồ. Biên thùy kia nào khác chi nhà. Vì tình yêu thì có đâu xa. Kìa mùa xuân xanh thắm. Mùa hè ve ca hát và cùng chia ánh trăng thu. Chỉ còn mùa đông lạnh lùng. Thì em đan áo.

Anh Là Mặt Trời

Tác giả: Nhạc Ngoại ( Pháp )

Ca sĩ: Thanh Lan & Minh Xuân (trước 75)

Ca sĩ khác: Ngọc Anh Vi; Kiều Nga

Tu es le soleil. L'astre de mes nuits. La providence. Qui fait partie de ma vie. Tu es le soleil. Ma raison d'être. Mon unique défaite. Ma plus belle victoire aussi. Etrangère à l'amour. Je vivais chaque jour. Espérant.

Anh Là Tất Cả (Em Là Tất Cả, You Mean Everything)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Julie & Minh Xuân

Ca sĩ khác: Philip Huy; Ngọc Hương

Chiều nay trên phố vắng nghe cành thu lá rơi. Trời thu như muốn khóc thương tình yêu lẻ loi. Nhòa trong nước mắt nghe bờ môi đắng cay. Sao anh quá mau quên, người yêu hỡi! Chiều nay trên phố vắng chân buồn trên lá.

Bài Ngợi Ca Quê Hương

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Minh Xuân & Minh Phúc

Ca sĩ khác: Mỹ Huyền; Duy Khánh; Phi Long; Sơn Ca & Bùi Thiện; Vũ Anh; Thanh Tuyền & Bùi Thiện (trước 75); Lâm Quốc HÙng; Phương Hồng Quế; Trương Nhất Sinh; Trang Thanh Lan & Quang Bình; Thái Châu & Sơn Ca; Hương Lan; Sơn Ca & Trương Phi; Người Hát Rong

Tôi đi xem để thấy những gì yêu dấu Việt Nam. Trên quê hương ta đó cố tìm đâu đây chút tình. Tình là đồng ruộng bao la tình là đình làng cây đa. Thương tiếng ru ai bùi ngùi rót trên đất bồi phù sa . Bên con sông đưa.

Chỉ Là Giấc Mơ Qua (Như Làn Mây, Yellow Bird)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Minh Xuân & Minh Phúc; Minh Xuân & Minh Phúc (trước 75)

Ca sĩ khác: Ái Vân & Hoạ Mi; Quốc Thái & Mai Ngọc Khánh; Như Mai; Ban Mây Trắng; Hoàng Kim & Thuỳ Hương & Hoàng Thục Linh; Thanh Lan; TC DK; Trần Cao; Tuyết Dung, Tuyết Hương, Tùng Giang (Trước 75); Song Hằng; Như Mai & Thúy Vi; Tâm Đoan & Hạ Vy; Như Quỳnh; Thanh Lan (Trước 75); Trish Thùy Trang; Ái Phương & Hồng Tước-Kiều Loan-Vương Lan; Trúc Mai; Kiều Nga; Trish Thùy Trang (ASIA 23)

Như làn mây, tình yêu thôi giờ đây lững lờ. Như làn gió, tình yêu thôi giờ đây hững hờ. Rồi một lần xa cách là một đời than trách. Rồi cuộc tình bay mất và một người đi khuất. Tình chỉ còn cay đắng để chỉ còn xa vắng.

Cho Quên Thú Đau Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Xuân; Minh Xuân & Minh Phúc

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Mai; Elvis Phương & Thanh Lan (trước 75); Kiều Nga; Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà; Hoài Hương

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền, cuộc đời. Cho tôi sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời . Cho tôi cánh lá bay, bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi nhớ đôi.

Chuyện Phim Buồn

Tác giả: John D. Loudermilk

Ca sĩ: Minh Xuân

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thanh Mai; Vy Vân (trước 75); Thái Thảo; Ngọc Lan

Những khi lỡ xem phim buồn, thường làm tôi khóc ngất ngây... Đành lấy có mỗi vé vậy. Vì biết chắc tối anh đi làm. Đèn đóm tắt hết khi phòng máy. Sắp chiếu khuôn phim đầu. Và đúng tới lúc khúc phim tình thế. Quốc.

Đêm Nguyện Cầu

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Minh Xuân

Đêm nay chúa ngôi hai ra đời. Ngàn muôn tinh tú soi sáng ngời . Con ngước mắt lên trên cao vời. Nguyện cầu bình an cho thế giới . Đêm nay giáng sinh nơi hang lừa . Tình yêu chúa bao la bến bờ . Xin ban thánh ân.

Đời Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Pháp

Ca sĩ: Minh Xuân & Minh Phúc

Đòi không em thật buồn. Giá Buốt con tim khi em không bên. Mình anh thật buồn. Ước muốn sao cho đôi ta. Tay trong vòng tay. Chung bước trên con đường mòn. Trời đêm thanh một mình. Nhớ đến em yêu vai thon. Môi xinh nhìn.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Xuân