Chợt Thấy

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng & Diệu Hương

Chợt thấy dưới chân tôi mầu xanh xanh lá rơi, rơi khi lá còn tươi. Chợt thấy trên môi em ngày hôm nay mỉm cười, hôm sau thoáng lệ rơi. Ngày vẵn đem ban mai, trời xanh cho nắng dài, mưa rơi nắng rồi phai. Chợt thấy.

Chút Nắng Hoàng Hôn

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Linh Hương

Dù hạnh phúc ấy nhỏ nhoi. Xin cho tôi một lần nữa thôi... Cho tôi thấy lại. Thoáng môi cười.. Một đời quá ngắn cho người.. Mà yêu thương. Bỗng chốc xa vời... Đêm nay có một người.. Âm thầm... Ru nỗi sầu.. Theo gió.

Còn Nghe Tiếng Gọi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Ý Lan; Don Hồ; Quang Dũng

Ai có còn đây giọt nắng một chiều rớt hiu quạnh. Tôi với mình tôi trở về ngày tháng buồn mong manh. Tìm giữa chốn cuộc vui lạc loài nụ cười tôi lẻ loi. Vết thương sâu còn mãi còn chờ anh chốn xa xăm này. Niềm hạnh.

Còn Những Bâng Khuâng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Linh Hương

Tìm anh về tìm chốn xưa. Người tình mãi đâu. Tóc xanh phai màu. Tìm anh chờ ngày tháng qua. Vết đau nhạt nhòa. Đễ biết tình ơi đã mù lòa. Tìm nhau về nơi chốn cũ. Có hàng cây thưa. Nhớ người yêu xưa. Trong kỹ niệm.

Còn Những Bâng Khuâng

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Tìm em về tìm chốn xưa. Người tình mãi đâu. Tóc xanh phai màu. Tìm em chờ ngày tháng qua. Vết đau nhạt nhòa. Để biết tình ơi đã mù lòa. Tìm nhau về nơi chốn cũ. Có hàng cây thưa nhớ người yêu xưa. Trong kỷ niệm.

Đà Lạt Trong Niềm Nhớ

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Diễm Liên

Cho tôi tìm lại giây phút xưa ngày xưa. Thênh thang một trời mơ ước bao ngày thơ. Trong khung trời đại học dấu yêu mộng mơ. Đà Lạt sương mờ vẫn còn trong niềm nhớ. Bên hiên thả hồn tôi thiết tha trường xưa. Quên sao.

Đóa Hồng Cho Cha

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Rồi một hôm tôi chợt nhận ra. Người cha thân yêu đã lìa xa nghìn trùng. Một cánh hoa đem về tặng cho cha. Nhưng còn đâu nữa cha yêu thương ơi! Một mình con bên mộ phần cha. Còn đây bao nhiêu những điều chưa tỏ bày.

Hát Cho Đời Hát Cho Người Hát Cho Tôi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng & Diệu Hương

Ca sĩ khác: Don Hồ & Thanh Hà; Lệ Thu; Quang Dũng

Hát cho đời hát cho người hát cho tôi. Một ngày đem đến cho tôi. Mặt trời hay lời u tối. Một ngày mang đóa hoa thơm. Trong vườn tôi trao tặng anh. Một chiều lên nhớ bâng khuâng. Chuyện ngày xưa hồn nhiên quá. Rồi từng.

Khắc Khoải

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Don Hồ; Diễm Liên; Tony Nguyễn; Trần Cao; Nguyên Phương; Nguyên Khang; Quang Dũng; Trần Thái Hòa; Daniel; Phạm Cao Tùng

Tôi ngồi đây sợ bóng tối. Bóng tối qua đêm dài. Đêm quạnh hiu ôi xơ xác. Linh hồn tôi khắc khoải. Mong từng giây từng phút đến. Hết những đau thương này. Chờ ánh sáng trong ban ngày. Như một lần niềm hy vọng. Hết.

Lk: Khắc Khoải, Về Lại Cõi Sầu, Chơi Vơi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ & Diệu Hương & Thanh Hà

1. Khắc Khoải. Bài hát : Khắc Khoải - Diệu Hương. Vì em đã xa khuất xa rồi. Lời em nói yêu thương xưa vang vọng tới. Ngày đang đến chia lìa tình tôi với em rồi. Từng đêm qua đày đọa tôi. Trong bóng tối chia phôi. 2.Về.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Diệu Hương