Giọt Lệ Thiên Thu

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Trần Cao; Mỹ Hạnh

Sống có bao năm vui vui buồn buồn người người ngợm ngợm. Sống chết mong manh như thân cỏ hèn mọc đầy núi non. Cuộc đời cho tôi cho tôi tiếng nói đôi khi vui tươi. Cuộc đời cho tôi cho tôi tiếng nói đôi khi ngậm ngùi.

Hạnh Phúc Mỏng Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Hạnh phúc mỏng manh khi em gặp anh. Mưa rơi cuối chân trời. Mưa rơi sao kín lối. Ngày gió vừa lên ngày em mơ ước thật nhiều. Mơ mình mãi được gần nhau. Rồi ngày cơn gió cuốn anh đi. Rồi ngày nơi đây em khóc một mình. Lặng.

Hát Vang Rằng Em Yêu Anh

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ngồi cùng anh nơi đây thật quá êm đềm. Kề vai anh trong khi ngoài kia là gió. Chờ trăng lên mình hát gọi tên nhau thầm thì. Là la là la la la la hạnh phúc sớm mai. Ngày hôm qua em như cô bé u buồn. Rồi anh đến tựa như.

Hoa Thủy Tiên

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Thủy Tiên & Nam Khánh

Một mối tình tiên ở xa vầng thủy tiên. Một lần tàn tạ chính nơi vườn thủy tiên. Một giấc mộng không còn hoa thủy tiên. Tình này thuộc về người mãn muôn đời. Vườn hoa của chân ai phai mờ. Là cơn mơ đã dứt. Tình yêu cũng.

Hỡi Người Dối Gian

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Vân Trường; Hồng Thảo; Thúy Khanh; Ryan; Trịnh Lam

Anh vẫn biết rằng em không đến đâu. Nhưng sau đêm nay anh vẫn ngóng chờ. Anh vẫn biết rằng trong đôi mắt em. Cuộc tình cho anh giờ là mây khói. Em quá vô tình hay em dối gian. Cho con tim anh đêm nay nát tan. Ánh mắt thiên.

Hứa Đi Anh (Hứa Đi Em)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Mộng Thi; La Sương Sương; Mây Trắng; Hoàng Kim; Hà Thanh Lịch; Kim Khánh; Cẩm Ly; Thanh Lam

Sao anh không đến thăm em chiều mưa vẫn bay. Hay bao cô gái khiến con tim anh lạc lối. Sao anh gian dối để trong lòng em rối bời. Đừng như hạt mưa làm ướt mắt em. Anh không mang đến cho em tình yêu khói sương. Như.

Lạc Lối

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Bảo Yến

Hãy đến gần em. Hãy sát gần em. Để em thấy trong đêm đen một tia sáng. Anh biết tình em. Anh thấu lòng em. Vì đôi chúng ta chung một tiếng rung động. Tình yêu đưa ta qua đêm tối bằng đôi mắt trần, dù không thấy ánh.

Lắng Nghe Mùa Xuân Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh; Trần Vũ Hà My & Đình Phước; Đoàn Phi; Hồ Quang Hiếu & Hương Tràm; Nguyên Thảo; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; La Sương Sương; Hồng Nhung; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Xuân Thọ; Various Artists; Trang Nhung; Quang Hà

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường. Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng. Và em đợi anh đợi anh như đã hẹn. Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang. Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở. Phải chăng nụ.

LK Loan Mắt Nhung - Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Huỳnh Anh

Ca sĩ: Thủy Tiên & Lưu Đức Long

Đường vắng thưa bước chân buồn âm thầm. Đèn khuya hiu hắt ánh điện câu. Giữa đêm sầu ngõ không màu, sống lạc loài thân đơn côi. Chôn tuổi xanh chìm trong bóng tối, vực sâu nhiều đắng cay. Lòng phố khuya.

LK Một Ngày Không Có Anh & Nếu Một Ngày

Tác giả: Y Vân & Khánh Băng

Ca sĩ: Thủy Tiên & Lưu Bích

Một ngày không có em. Là lòng anh tan nát. Cả trời mây u ám. Thời gian vẫn âm thầm. Âm thầm hằn trên bia đá xanh. Một ngày không có em. Là lòng anh se thắt. Cả ngàn cây im tiếng. Chịu tang khóc mối tình. Mối tình như nghĩa.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Thủy Tiên