Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Hoàng & Huyền Trang

Nhớ em nhớ em anh nhớ rất nhiều. Người là tình yêu anh mong ước. Mỗi đêm anh ngủ, anh mơ. Chỉ thấy em mà thôi. Nhớ anh nhớ anh em nhớ thật nhiều. Nụ cười cho con tim nay bối rối. Mỗi khi em buồn em khóc. Anh luôn bên.

Xin Mãi Là Bạn Thân

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Đêm nay ta yêu nhau, đêm hôm nay đôi ta yêu nhau. Đêm nay ta yêu nhau, đêm hôm nay đôi ta yêu nhau. Đêm nay bật radio và nghe em hát. Tình ca yêu thương như thầm nhắc những kỷ niệm đã qua. Một mình anh ôm trái tim mang.

Về Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Tình yêu đó, hôm qua còn thuộc về nhau. Còn trái tim ta một nơi nường náu. Ngờ đâu sáng hôm nay chợt nghe em báo:. "Sẽ thôi, không còn gặp nhau". Tình đâu có cao vời vượt qua tay với. Mà sao nói xa xôi, vì đâu em hỡi?

Vẫn Như Ngày Ấu Thơ (Vẫn Như Ngày Thơ Ấu)

Tác giả: Thái Thịnh

Ngày xa xưa trong bao năm con ấu thơ. Sống giữa gia đình trong tình thương thiết tha. Mẹ của con như cô tiên trong giấc mơ. Thấu hết những gì trong lòng con mong muốn. Đến hôm nay con đi bao dặm trường. Suốt con đường.

Ước Muốn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hoàng

PK1:. Anh lang thang đi tìm suốt con đường. Từng kỷ niệm còn vấn vương. Trong con tim mang nặng nỗi u buồn. Từ ngày em vắng xa rồi - Người yêu hỡi! PK2:. Có những lúc anh tìm chốn không người. Ngồi một mình.

Tình Yêu Hoàn Hảo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Ngàn vì sao đêm này. Như chứng nhân tình mình đã trao đến nhau. Em, người anh thương yêu. Đẹp nhất trần gian giống như anh từng mơ. Nếu như có sóng gió tình ta. Đừng vội quay mặt đi bỏ lại ký ức. Tình yêu em đã trao tặng.

Thôi Đừng Gian Dối (Xin Đừng Gian Dối)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Lắng nghe bao muộn phiền. Đã cho ta giận hờn. Xé tan đi tình yêu em đã cưu mang. Đói đôi tay đợi chờ. Khát đôi môi gọi mời. Cuốn cuốn cuốn cuốn cuộc tình u mê. Sống cho qua một ngày. Sống cho qua một đời. Cớ sao.

Thật Tình Anh Không Biết

Tác giả: Thái Thịnh & Triệu Hoàng

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Sớm mai thức dậy, nàng đã đi mất rồi. Có mình anh tay ôm trống không. Ngỡ như một cơn mộng vỡ tan trong âm thầm. Thoáng trong ngỡ ngàng, nhìn chiếc phone bẽ bàng. Với dòng tin em trao đến anh. (Hãy chia tay nhé anh,

Sự Thật

Tác giả: Triệu Hoàng

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Tôi đâu muốn biết em yêu đang dối gian. Chuyện hôm nay làm lòng tôi thêm nát tan. Tôi không muốn nhớ,tôi không muốn nghĩ suy. Chuyện ngày hôm qua đôi ta yêu nhau đắm say. Đêm nay rảo bước chân trên con phố quen. Chợt thấy.

Sẽ Không Còn Ân Hận

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Có tiếc nuối mấy những phút giây này. Tình nào mặn nồng quyến luyến bao dêm ngày. Thôi từ đây cũng đã trôi xa tầm tay. Lòng ngậm ngùi nguyện cầu cho em vui bên ấy. Dẫu tim anh héo gầy. Cuộc tình này còn được cho nhau.

4 Pages1234>