Yêu

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Maya

Một sáng bình yên một ngày vui như đang đến gần. Nắng ngoài hiền và như anh đang rất gần. Chờ anh em chờ nụ cười thân thương. Đợi anh em đợi từng ngày yêu thương. Mình cùng đến nơi biển trời. Cùng vui với sóng xanh với.

Xuân Và Anh

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Mong ai đợi ai mà quên tháng ngày. Với lời yêu thương đợi ai. Thu nay lại sang buồn tênh nắng tàn. Vắng lời yêu thương nồng nàn. Một mùa xuân mới sẽ sang. Một mùa xuân hẹn trước bao điều. Đợi mùa xuân mới sẽ sang. Ngập.

Và Tôi Vẫn Hát

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Nhiều đêm.. ngồi hát một mình, lời tôi hát niềm khao khát, khao khát. Và đêm nay bài hát rất nồng nàn ngập tràn trong tôi. Nhiều đêm.. ngồi với bạn bè, niềm vui sống trào lên mãi tôi hát. Để tôi quên từng giây phút.

Trưa Vắng

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Mỹ Linh; Diễm Thu

Trưa nay phố xá đầy nắng. Riêng em với con đường vắng. Biển ngoài kia sóng nói thầm. Nói thầm rằng em nhớ thương anh. Hàng phi lao đứng trên bờ cát. Nghe em bỗng cất lời hát. Và trời xanh cũng hát cùng. Phố biển lời.

Trọn Vẹn Phút Yêu Thương

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Maya

Giữa phố nắng nơi đông vui có bóng dáng ai qua đây. Như cơn gió trong lành thế và nắng quấn quít vây quanh em. Ánh mắt ấy đôi môi em, anh đây đứng lặng nhìn ngắm. Anh lặng thầm ước ao. Được là người mang giây phút ngọt.

Trăng Trong Phố

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Nơi về đêm mặt trăng ló. Vần trăng sáng lấp lánh giữa khung trời. Nơi về đêm xanh biếc áng mây nhẹ nhàng bay. Trăng soi sáng ngời. Khu nhà em nhà cao lắm. Một ô kính lung linh giữa khung trời. Và mỗi đêm xanh nhìn lên.

Trái Tim Âm Thầm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Hồng Hạnh

Một chều hè chờ anh đón em. Chiều thật buồn vè anh không đến. Để hàng cây không nắng giã rời. Khi nào anh đến mang nắng về. Và một ngày em không có anh. Một ngày dài hơn bao năm tháng. Chỉ vì con tim chót âm thầm. Yêu là.

Tóc Ngắn

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nghi Văn

Buổi sáng người con gái bước chân ra biển khơi. Nhẹ lướt cùng cơn gió. Bước chân em nhẹ in trên bờ cát. Em có biết cát dưới chân là tôi. Vết thương tôi đầu đời. Tình yêu tựa như nắng. Mái tóc em thật ngắn. Nụ hôn.

Tango Trao Em

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Cho cơn mưa đi qua, sáng lên sáng lên từ đôi môi em kiêu sa. Ngày yêu còn xanh dì em theo đôi chân anh. Sắc em bước đi nhịp tango anh trao em. Người ơi cất em vào sâu trong con tim anh. Gĩư em giữ em, đừng buông tay em mong.

Quán Cà Phê Mùa Hè

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Hứa Vĩ Văn

Quán cà phê phố mưa, mình em trong quán đêm ướt đèn. Phố không người hạt mưa trắng bay, hè đã sang rồi đấy! Dãy bàn bên vắng tanh mình anh cùng phố mưa ngắm nhìn. Cớ sao buồn cà phê rất thơm, nhạc rất hay bạn thấy không?

5 Pages12345>