Cho Em

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Thùy Chi & Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Mr Siro

Tiếng mưa rơi vẫn âm thầm. Trong đêm dường như quạnh hiu. Trôi về đâu áng mây cuối trời.. Có giấc mơ, em mong chờ một ngày mai bao nắng ấm. Đến bên đời hé môi cười, tìm trong những ngày xanh. Những đêm vắng mình em mà.

Chờ Ngày Anh Nhận Ra Em

Tác giả: Mina Huynh

Ca sĩ: Thùy Chi

Thật khó để cứ nhìn theo anh như thế. Thật rất khó em vẫn giấu bản thân mình sau. Những nụ cười ngốc nghếch ấy. Rằng em vẫn biết càng gần anh hơn. Càng khiến con tim em nhớ anh. Đếm cứ đếm từng giờ trôi qua. Hình bóng của.

Chuyện

Tác giả: Anh Minh

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Thu Phương

Chiều buông nắng hoàng hôn khuất sau chân trời. Chiều ngoại ô gió khẽ đùa tóc em. Kìa xa xa lũy tre dang tay đón chào. Cong cong con đường uốn quanh. Chiều ra phố chiều mang chút hương thanh bình. Chiều ngoại ô gió theo.

Chuyện Sinh Viên

Tác giả: Trường Sinh

Ca sĩ: Thùy Chi

Sân trường buồn vắng. Ghế đá cũng buồn như em. Kí túc xá vắng người thân quen. Chỉ còn em một mình mong nhớ. Quê nhà xa đó. Mẹ vẫn mong chờ con yêu. Tiếng sáo diều ru chiều bâng khuâng, giờ ngồi đây nhớ mong quê.

Có Bao Giờ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Phương Thanh

Có bao giờ yêu thương khi xưa là thoáng qua. Có bao giờ anh nhớ, em khóc buồn với những đêm. Không có nhau, xa vắng nhau tuy đã lâu. Những tháng ngày yêu dấu ta đã cùng có nhau. Những vui buồn, nước mắt, những lúc hờn trách.

Con Đường Hạnh Phúc

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Teddy Nguyễn; Hoàng Bách

Người yêu ơi! Hãy nói con đường anh sẽ qua. Và em sẽ chờ và em sẽ đợi. Dù cho gió mưa giăng kín. Khiến em không tìm được thấy đường anh. Và để em lạc trong đêm tối tăm. Này người yêu ơi! Có biết em buồn em lẻ.

Đánh Rơi Bên Hồ

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Quốc Thiên; Trần Cao; Quang Dũng; Phương Thanh; Nghi Văn; Thu Phương

Đi qua dòng sông. Nụ hôn em đánh rơi bên bờ. Dòng sông qua biết bao mùa lũ. Nụ hôn rơi biết đâu ai tìm. Theo mưa về phố. Bởi vì đâu mắt em hay buồn. Ngày mưa đi nắng trôi ngoài bãi. Ngày mưa đi nối con sông dài.

Để Dành

Tác giả: Nguyễn Xinh Xô

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn

Một chút hương thơm còn lại. Một ánh mắt quen để lại. Một lối đi trên con hè nhỏ. Và mưa nắng hay mùa vẫn qua. Một tiếng reo đêm ngần ngại. Một chiêc môi hôn vụng dại. Và bước chân trên con hè nhỏ. Cùng cơn gió qua cửa.

Để Gió Cuốn Đi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Trung Nhật Vocal; Đồng Lan; Thanh Phương; TC DK; Don Hồ & Thanh Hà; Khánh Ly; Thùy Dung; Lô Thủy; Hồng Nhung; Mai Khôi; Trường Thanh; Hiền Thục & Đức Tuấn; Khánh Loan

Sống trong đời sống. Cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để gió (...) cuốn (...) đi. Để gió (...) cuốn (...) đi. Gió cuốn đi cho mây qua giòng sông. Ngày vừa lên hay đêm xuống mênh mông. Ôi trái tim đang.

Đêm Nằm Mơ Phố

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Thùy Chi

Ca sĩ khác: Đông Hùng & Hoàng Phương Trà My (Acoustic Cover); Hà Anh Tuấn; Tiêu Châu Như Quỳnh; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Vy; Thu Phương; Trần Cao; Nguyễn Ngọc Hiếu; Hồ Trung Dũng; Minh Chuyên; Tôn Sơn; Thanh Phong; Lương Viết Quang

Đêm đêm nằm mơ phố, trăng rơi nhòa trên mái. Đi qua hoàng hôn ghé thăm nhà. Anh như là sương khói mong manh về trên phố. Đâu hay một hôm gió mùa thu. Đâu hay mùa thu gió, đêm qua mặc thêm áo. Tay em lạnh mùa đông.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Thùy Chi