Hoang Vắng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Duy Quang; Don Hồ; Mộng Thi; Bảo Yến; Henry Chúc & Dalena; Thái Châu; Như Mai; Ái Vân; Kenny Thái & Ngọc Huệ; Don Hồ & Như Ý; Quỳnh Vi & Kỳ Phương Uyên; Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Trizzie Phương Trinh; Thu Trang; Nhật Hạ; Carol Kim; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Sơn; Thy Dung; Thanh Xuân; Kim Tuấn; Diễm Liên; Nguyễn Hồng Nhung; Phạm Tuấn Ngọc

Tìm đâu cho thấy bình minh thơm nắng vàng. Đàn chim tung cánh bay về nơi phiêu lãng. Tìm đâu cho thấy chiều nào em lơ đãng, và anh bâng khuâng ngắm mây tan. Làm sao quên những lần em vang tiếng cười. Và tung tăng đón.

Kể Chuyện Đêm Vô Cùng

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Tôi đã bắt đầu sự sống. Từ điểm chết từ điểm chết. Từ con sóng ngất cao. Trùm xuống trên đầu. Trùm xuống trên đầu. Trùm xuống trên đầu. Con thuyền vỡ tiếng người la. Tiếng khóc thé. Tiếng người la. Con thuyền vỡ. Nước.

Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Don Hồ; Tú Quyên; Châu Ngọc; Ngọc Hương; Thuý Vi; Ngọc Lan; Như Loan

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

Khi Ta Rời Xa Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Quốc Khanh

Dù đã biết em không thật lòng yêu anh. Nhưng anh vẫn không đành lòng quên em. Như cơn mưa cuộc đời rồi sẽ qua. Xin thật lòng, dù chỉ một lần thôi. Mùa Thu đến cho cuộc tình phôi pha. Lòng thương nhớ cho dù tim cố quên. Câu.

Khi Ta Xa Rời Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Phương; Quốc Khanh; Hồng Thảo; LạcQuan; ISAYGLD UAD Apollo Twin (AnNgu Beat)

Dù đã biết anh không thật lòng yêu em. Nhưng em vẫn không đành lòng quên anh. Như cơn mưa cuộc đời rồi sẽ qua. Xin thật lòng, dù chỉ một lần thôi. Mùa Thu đến cho cuộc tình phôi pha. Lòng em nhớ cho dù tim cố quên. Câu yêu.

Không Có Anh Trong Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Người yêu ơi nếu xuân chưa về. Thì em xin anh chờ ưu phiền. Còn riêng em và thương nhớ cùng năm tháng. Sẽ cho em tâm tư buồn chán. Ngày mai kia có anh trong đời. Thì đôi chim non tung cánh lưng trời. Mình bên nhau làn hơi ấm.

Liên Khúc Mưa

Tác giả: Trúc Phương & Đỗ Kim Bảng & Vũ Xuân Hùng

Ca sĩ: Như Quỳnh & Mạnh Đình & Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: TKaraoke User; Minhdang04111990; Ngô Quốc Linh & Ân Thiên Vỹ & Lưu Quang Bình; Mỹ Huyền & Nhật Lâm & Cát Lynh

Trời đã khuya rồi đấy, trăng chênh chếch xuyên ánh qua mành, trời dã khuya rôi đấy, mưa trên xóm xa ánh đô thành. Xem hết lời bài hát. Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng hạt rơi, gác nhỏ đèn le lói bóng dáng.

LK Lời Kinh Đêm & Một Chút Quà Cho Quê Hương (Liên Khúc Lời Kinh Đêm & Một Chút Quà Cho Quê Hương)

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân & Việt Dzũng

Ca sĩ khác: Tu Rau

Lời kinh đêm ôi lời kinh đêm. Lời kinh buồn như tiếng mẹ thở dài. Ai có nghe thấu lời kinh khổ, sao cúi mặt gục đầu ngủ quên. Trời mong manh ôi đời lênh đênh. Thuyền bấp bênh cuộc sống mơ hồ.. Lời kinh cầu từng ngày.

LK Những Nấm Mộ Hoang & Trở Về Cát Bụi

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Lâm Thúy Vân

Chiều nay trên phố vui. Khắp nơi dậy hương đời. Hòa bình đã đến rồi. Một mình tôi đến đây. Nghĩa địa chiều thênh thang. Vắng hương trên mộ hoang. Ai nằm đó sao không thức dậy. Ai nằm đây sao không bàng hoàng. Ai liều thân.

Lời Hứa Em Chờ (Lời Hứa Anh Chờ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Thanh Trúc

Tình yêu mang lời hứa em chờ, thì đến bây giờ rồi mây như rừng lá sang mùa, đầy những bất ngờ rụng rơi chôn lấp đi thời gian xưa mộng mơ. Lòng ta như dòng suối trên nguồn, ngày tháng hao mòn quạnh hiu đang gậm nhấm.

14 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Thúy Vân