Cho Em Một Ngày (Cho Anh Một Ngày)

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Thùy Dương; Diễm Liên; Minh Tuyết

Cho em một ngày, một ngày thôi. Một ngày không khắc khoải chờ đợi. Một ngày không mưa rơi, mưa rơi buồn tủi. Một ngày không tê tái heo may. Cho em một ngày, một ngày thôi. Một ngày không có đêm vời vợi. Một ngày đôi.

Chờ Trăng

Tác giả: Ái Lan

Ca sĩ: Thanh Lam

Chiều xuống em ngóng trăng về. Thầm hát để gió đưa tiếng. Lòng mình gửi bay theo gió may. Này hỡi này bóng trăng hỡi nơi nao. Lòng mình sao thấy buồn buồn để mắt sâu. Thôi ta lại ngồi đây trông chờ. Chờ ánh sao đêm. Đôi.

Chuông Vang Vang (Jingle Bell)

Tác giả: Nhạc Giáng Sinh

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Hằng Nga; Hồng Nga; Phương Thanh; Hiền Thục

Mừng ngày Chúa sinh ra đời, nào mình cùng nắm tay tươi cười. Hòa bình đến cho muôn người, cùng cất tiếng ca mừng vui. Mừng ngày Giáng sinh an hòa, mừng hạnh phúc cho muôn nhà. Từ thành phố hay đồng quê muôn nơi vui tiếng hát.

Chuyện Tình Của Biển

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Tùng Dương

Ngày xưa, biển không có cát như bây giờ. Ngày xưa, biển không có sóng vỗ bờ ... Và gió, gió hát thật hay. Và mây, mây trôi thật hiền. Biển ngây thơ, và biển không như bây giờ ... Rồi một ngày em đến, biển hát em.

Có Đôi

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Hoàng Quyên

Con chim có đôi, con ong có hoa. Hai người yêu nhau tìm câu hò hẹn. Trên đời em chẳng có anh. Đi đâu mãi đi, con suối về sông. Con sông về biển, biển bát ngát. Em chẳng có anh. Không anh đêm dài lắm. Không anh.

Có Khi Nào

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Minh Quân; Vân Trường; Hoàng Dũng; Xuân Phú; Phương Thanh; Minh Tuyết

Còn nhớ không anh, lần đầu gặp nhau. Là trái tim em, đã thuộc về anh. Và biết bao nhiêu ân tình, anh ơi có nhớ. Em vẫn yêu anh vẫn chờ đợi anh. Khi đã yêu nhau, em nào hối tiếc. Tình yêu vẫn thế, đắm say ngọt ngào lẫn.

Có Những Chiều Nghe Rất Lạ

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Quang Linh

Đã hết rồi những giấc mơ đầu. Chiều hoàng hôn, hoa khế rụng đầy sân. Đã hết rồi, đã hết rồị. Một mình tôi trên phố chiều nay. Nh́ìn chiều trôi nỗi nhớ heo mây. Nghe lòng nhớ hoài. Ngày tháng cũ vút xa tầm tay. Mái.

Còn Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Thanh Thuỷ; Mỹ Lệ; Mỹ Linh; Hồng Nhung; Trịnh Vĩnh Trinh

Tìm trong cõi chia lìa. Niềm đau ta lạc bến bờ xưa. Tìm khi gió mưa về. Tìm trong nắng hững hờ. Tìm em tôi tựa bé không nhà. Tìm trong gió vô tình. Tìm trong cõi lặng im. Em đi tìm tịch lặng. Giữa ngày tháng mênh.

Cơn Mưa Lao Xao

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Thu Phương; Lam Trường; Cẩm Vân; Loan Châu

Nắng còn nơi đâu. Xin đến xóa tan đêm sầu. Có hạt mưa bay. Vương mãi trên bờ mi ai. Con mưa lao xao. Đến bên giòng đời thì thào. Ta về nghe mưa khát khao. Bao năm qua đi. Ngỡ như mộng về thầm thì. Giọt mưa rơi rơi.

Con Trai Bé Bỏng

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Thanh Lam

Con trai bé bỏng của ta ơi, sáng rồi dậy thôi. Chúm chím hoa mười giờ sắp nở. Chúm chím môi con cười hé nở. Nở trong giấc mơ của con không có con sói già. Chỉ có chú dê con, bờ cỏ non xanh mướt. Tiếng chim xanh mướt.

23 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Lam