Lời Mẹ Ru

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Phương Trang; Hương Lan; Hiền Thục; Năm Dòng Kẻ; Khánh Ly; Bảo Yến

Lời mẹ ru con đến những khu vườn. Ru con trưa nắng ( i...i... a). Trong mộng cười ngon. Ru mộng con thơm. Lời mẹ ru con. Nghe ra nỗi niềm. Ru con nghiêng nghiêng nằm. Con ngủ giấc tròn. Cho mẹ ngồi trông. Thuở mẹ.

Lối Nhỏ Vào Đời

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Duy Quang; Trọng Tấn; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thái Sơn; Nhật Tinh Anh; Mỹ Tâm; Phương Thanh

Anh sẽ là dòng sông. Để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng. Để em là mây bay. Anh sẽ là nắng mai. Để em là hoa đỏ. Anh sẽ là Lối Nhỏ. Để em bước vào đời. Đời em là chim én bay. Đời em là hương tỏa đâu đây. Đời em.

Lối Về

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Nguyên Khang; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Mỹ Tâm

Cuộc đời lắm ê chề. Cuộc đời lắm não nề. Tìm đâu lối về trong cơn mê. Lòng thầm ước một ngày. Niềm hạnh phúc đong đầy. Đời còn có những ngày ấm êm xum vầy. Tình người là tia nắng ấm trong dòng đời giá lạnh. Lời.

Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Lam Trường (beat); Hoàng Phương; Lam Trường

Ai ngờ đâu ta đã xa nhau. Ai ngờ đâu ta đã chia tay. Giờ tình ta đã xa. Bài ca cũng vút theo đi. Anh xa nơi chốn ta yêu. Chớ quên giây phút bên nhau. Và đừng quên có em còn. Còn mãi yêu anh hoài. Dù anh không còn.

Mê Khúc

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Don Hồ; Ý Lan; Minh Hoàng; Song Giang; Tuấn Anh; Quang Dũng; Ngọc Liên; Hoàng Nguyên; Tuấn Ninh; Phạm Cao Tùng

Giăng giăng đời nhẹ tựa làn hương. Đưa hồn đi trong cõi vô thường. Một sợi tình níu kéo yêu đương. Một người tình tựa như khói sương. Để riêng ai thênh thang đợi chờ. Để riêng ai trông mong từng giờ. Cũng thôi đành.

Mối Tình Xa Xưa (Célèbre Valse)

Tác giả: Brahms

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Mai Hương; Như Mai; Thái Thanh (trước 75); Bruce Đoàn; Lệ Thu; Trần Cao

Trong chiều dần im hơi. Người ngồi thương nhớ bao ngày vui. Một ngày xưa cũ, đời còn đương tơ. Là ngày hai đứa chúng ta còn thơ. Chiều hè êm du, tràn ngập hương mơ. Cuộc tình đôi lứa như bài thơ. Gần người yêu dấu,

Một Cõi Đi Về

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Vũ Linh; Thái Hiền; Thanh Lan; Bằng Cường; Trọng Tấn; Lê Uyên; Hòa Tấu; Thanh Vân; Carol Kim; Trịnh Vĩnh Trinh; Bảo Yến; Trần Cao; Thu Phương; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Trần Hiếu; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh; Elvis Phương; Mỹ Linh; Ngọc Tân; Saxophone; Duy Trác; Anh Ngọc; Hồng Nhung; Hồ Ngọc Hà; Đình Nguyên; Trịnh Công Sơn; Lưu Việt Hùng; Khánh Du; Tam Vu; NguoiDepDiamond; Nu_B; An.; Người Hát Rong; Đình Thông; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng

Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt. Trên hai vai ta đôi vầng nhật nguyệt. Rọi suốt trăm năm một cõi đi về. Lời nào của cây lời nào cỏ lạ. Một chiều ngồi say, một đời thật nhẹ ngày qua.

Một Mình

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng; Nguyên Khang; Trần Thu Hà; Tấn Minh; Thanh Lam; Hương Lan; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Quang Linh; Giáng Mi; Nhạc Không Lời; Mỹ Linh; Huy MC; Phương Thanh; Hồng Nhung; Đinh Mạnh Ninh & Duy Khánh (Trẻ)

Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên. Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên. Bao đêm tôi đã một mình nhớ em. Đêm nay tôi lại một mình. Nhớ em vội vàng trong nắng trưa. Áo tơi trời đổ cơn mưa. Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ.

Một Mình Trong Chiều Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cẩm Vân

Ca sĩ khác: Anh Tú; Ngọc Sơn; Ngọc Lan; Thái Châu; Phương Thanh; Thanh Tuyền; Anh Khoa; Hương Lan; Kiều Nga; Duy Quang; Thúy Vi; Thái Hiền; Mai Vy; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan

Ngồi một mình trong chiều vắng, nắng thu vàng như tâm hồn. Một chiều mênh mang, một chiều hoang, mặt trời tan đi trong u buồn. Sương thu giăng giăng trong chiều hiu hắt em nghe lá rơi buồn thương. Nghe cây run lên, nghe.

danh sách bài hát của ca sĩ Cẩm Vân