Không 2

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu (Remix)

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Linda Trang Đài & Tommy Ngô; Trizzie Phương Trinh; Thành Phố Buồn; Nguyễn Hồng Nhung; Phạm Cao Tùng

Không, không, đến với tôi đến với tôi nữa làm gì. Không, không, đến với tôi đến với tôi nữa làm gì. Thôi, thôi, tôi van xin. Tôi van xin đừng đến nữa tình yêu ơi. Tình yêu cho tôi chi nhiều ngây ngất. Tình yêu.

Khúc Hát Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu

Mùa xuân ơi, mùa xuân đến. Vương trong ta hương tình yêu. Những trái tim yêu thêm một tuổi mới. Tiếng hát thanh xuân trong câu tình ca. Mùa xuân ơi, mùa xuân đến. Cuộc sống thêm tươi màu xanh. Sức sống vươn lên trong từng.

Kiếp Cầm Ca

Tác giả: Huỳnh Anh

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu

Ca sĩ khác: Thái Châu; Thanh Thúy; Như Mai; Khánh Ly; Julie Quang (trước 75); Mạnh Đình; Carol Kim; Ngọc Đan Thanh; Minh Thuận; Tuấn Vũ; Hà Thanh Xuân; Mỹ Huyền; Phương Dung; Trang Mỹ Dung; Kiều Nga; Anh Nghia; Lệ Quyên; Khánh Bình; Diễm Thùy; Hoàng Như Thơ; Uyên Phương

Mưa rơi cho đời thêm nhớ thương. Hạt mưa ướt vai người tha hương. Mưa rơi phố thưa vắng tiêu đìều. Xóm nghèo quạnh hiu màn đêm tịch liêu. Đêm đêm đem lời ca tiếng thơ. Đời ca hát cho người mua vui. Nhưng khi cánh nhung.

Kim

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu (Remix)

Ca sĩ khác: Connie Kim & Carol Kim; Phương Hoài Tâm; Đoàn Phi & Thùy Hương; Phương Thanh; Công Thành & Lyn; Quốc Khanh & Ánh Minh; Thế Sơn; LạcQuan; BeWhite & Bostonfx

Cớ sao buồn này KIM. Cớ sao sầu này KIM. Ai thương em hơn anh mà tìm. Cớ sao hoài này KIM. Có biết cho lòng anh. Đã mơ từng phút vui buồn cùng em. Đời là những chuỗi ngày sầu lo. Tình là những bến bờ mộng mơ. Em.

Lại Gần Hôn Em (Lại Gần Hôn Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Phan Thu Lan; Vũ Khanh; Mai Thanh Sơn; Nhật Hạ; Duy Quang; Ngọc Lan; Quang Dũng & Loan Châu; Dương Triệu Vũ & Ngọc Liên; Bằng Kiều; Ryan; Hoàng Nguyên; Thái Ngọc Nhung; Hát2O; Nguyễn Phương Trang; Phan Ngọc Luân; Minh Trang LyLy

Lại đây bên em, anh hỡi chớ khi xa em đêm nay, lại gần bên em. Vẫn biết đôi ta chia tay, nhưng trong lòng còn mê say... Lại gần với em... Lại đây bên em, hãy nói ta luôn yêu nhau. Tim ta chẳng đổi thay đâu. Hãy.

Liên Khúc Trái Tim Lầm Lỡ - Như Là Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan & Tuấn Khanh]

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu & Như Loan & Thùy Vân

Chiều về lạnh cơn gió. Hạnh phúc rét mướt như mùa đông. Thềm hoa đâu con bướm xưa? Người yêu ơi đêm đen đã tàn chưa? Chiều về lạnh mây tím. Giọt sầu vẫn mãi héo uá trên mi. Lá rơi cho cơn bão mùa.

Liên Khúc: Bài Không Tên Số 4; Thu Đến Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu & Ngọc Anh

Khóc cho vơi đi những nhục hình. Nói cho quên đi những tội tình. Ðời con gái cũng cần dĩ vãng. Mà em tôi chỉ còn tương lai. Mai về sau nước mắt có cạn. Khi xa đời thương cho đàn con. Triệu người.

Liên Khúc: Đêm Đô Thị; Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Hân & Hồ Lệ Thu & Thuỳ Vân

Màn đêm xuống dần, muôn ánh đèn đột nhiên như ngời sáng. Kìa bao phố phường, bao mái lầu chìm trong bóng đêm. Lá lá lá lá la la, lá lá lá lá la. Lá lá lá lá la la, lá lá lá lá la. Đời đẹp quá á anh à á bài.

Liên Khúc: Jingle Bells; Jingle Bell Rock

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu

1. Dashing thro' the snow, in a one-horse open sleigh. O'er the fields we go, laughing all the way. Bells on bob-tails ring, making spirits bright. What fun it is to ride and sing a sleighing song.

Lk Còn Mãi Yêu Thương & Tình Đẹp Như Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Loan Châu & Hồ Lệ Thu

Làm sao em biết yêu đương là chốn thương đau. Làm sao em biết trong tim còn mãi tên anh. Ðể trong nỗi nhớ đêm nay. Niềm đau vội đến trong tim vẫn còn yêu. Nụ cười theo gió bay đi về chốn xa xôi. Chỉ.

10 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Lệ Thu