Quỳnh Hương

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Elvis Phương & Kiều Nga; Thanh Hà; Thúy Vi; Thái Châu; Ái Vân; Như Mai; Hương Lan; Elvis Phương & Thanh Hà; Lan Anh; Hồ Quỳnh Hương & 5 Dòng Kẻ; Trần Cao; Hoàng Dũng; Trần Mạnh Tuấn; Lê Tuấn; Hứa Vĩ Văn; Mỹ Linh; Khánh Ly; Thanh Lam; Guitar; Vô Thường; Ý Lan; Gia Huy; Duy Quang; Mộng Thi; Hồ Quỳnh Hương; Ngô Thanh Vân; Trịnh Vĩnh Trinh; Người Hát Rong; VNFBoy; Quỳnh Hương

Ta mang cho em một đóa quỳnh. Quỳnh thơm hay môi em thơm. Em mang cho ta một chút tình. Miệng cười khúc khích trên lưng. Đêm này đêm. Buồn bã với những môi hôn. Trong vườn trăng. Vừa khép những đóa mong manh. Ta.

Rock Vầng Trăng

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Wanbi Tuấn Anh; Bảo An; Trịnh Nhật Minh

Một bầu trời rực sáng soi ánh trăng. Lòng ngập tràn mong nhớ về tuổi thơ. Bồi hồi nhìn đàn chúng em đùa vui. Rộn ràng đèn trong tay lung linh nến. Cùng bạn bè ngồi dưới ánh trăng vàng. Kể chuyện ngày xưa lúc còn bé.

Ru Mãi Xuân Nồng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Xuân ơi xuân nụ hoa thắm nồng, gió xuân về với em. Mưa giăng giăng mùa chưa cuối đông, nghe xôn xao gót chân hồng. Em ơi em mùa xuân đã về làn gió vui đùa vui. Em ơi em mùa đông đà qua lộc non vừa nẩy lá. Xuân ơi xuân về.

Ta Đành Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Đừng cần chi ân tình xưa khuất nhạt nhòa. Người vội quên cho tình ta mãi nhạt nhòa. Người nỡ vứt trái tim xưa khát khao. Cho đêm tàn chìm vào đêm. Thôi anh ơi đành so so. Còn mình em lang thang cô đơn bóng nhạt nhòa. Còn.

Thanh Niên Việt Nam

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Đông Quân

Từ Lạng Sơn cho đến Cà Mau. Từ đảo xa cho đến rừng sâu. Những chiếc áo xanh. Cùng về đây như anh em một nhà. Từ làng quê cho đến thành đô. Vì ngày mai no ấm tự do. Thanh niên chúng ta là bài ca đi xây cuộc đời. Thanh niên.

Thành Phố Không Có Mùa Đông

Tác giả: Phan Long

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Mây Trắng

Thành phố không có mùa đông. Nắng hồng hồng trên khung cửa. Nhà cao nguy nga lộng gió. Hoa nở ngát thơm dịu dàng. Thành phố không có mùa đông. Mây xanh như mắt em xanh. Quanh năm vẫn nắng hai mùa. Gọi mầm non.

Thiên Thần Của Em (Thiên Thần Của Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Dưới ánh nắng sớm mai em mỉm cười gọi : " ơi cô em dễ thương ". Và đó chính ánh mắt anh êm đềm lạ thường , làm cho tim em xao động. Người sẽ mãi là thiên thần của mình em , mình em thôi. Em vẫn ước muốn có anh kề bên em.

Tiếng Hát Những Cô Giáo Trẻ

Tác giả: Lê Văn Lộc

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Vì yêu thương học trò, em tô đẹp từng tiếng nói. Vì yêu thương cuộc đời, em xin hòa cùng tiếng ca. Để mai kia hạt giống nở hoa trong những tấm lòng. Để hôm nay lời hát có tình em tha thiết mặn nồng. Tiếng hát những cô giáo.

Tình Yêu Bất Tử

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Ngọc Linh

Những lúc bên nhau đôi ta luôn ước mơ. Mãi mãi yêu nhau một lòng không chia xa. Tình yêu hứa trao nhau suốt đời. Kề tựa vai nhau môi hôn trao thấm nồng. Hạnh phúc với người một lòng thuỷ chung. Rồi anh cất bước vĩnh viễn.

danh sách bài hát của ca sĩ Mắt Ngọc