Muộn Phiền Trong Mưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Nhất Thiên Bảo

Không còn nữa ngày thêu nắng muôn màu. Còn đâu nữa tình xanh và tay ấm. Mưa tựa giấc mơ về trên gối hát ca vu vơ. Thế thôi nhưng khi tỉnh giấc em buồn mãi. (*) Vì trong cơn mưa xưa em xa tình. Vì mưa rơi xôn xao tan.

Nắng Lên Rồi

Tác giả: Kỳ Duyên

Ca sĩ: Lưu Bích

Buổi sáng. Tôi thức dậy. Trời nắng. Chan hòa. Đàn chim. Vui tiếng hát. Líu lo... Cuộn trong. Vòng tay ấm. Mắt nai. Vẫn mơ màng. Mộng vàng. Đắm say. Còn vương vấn... Hạnh phúc. Khi có nhau. Là phút. Êm đềm. Là quen. Hơi.

Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích

Dù có nói .... Hết những. Ý nghĩ trong lòng. Sao vẫn ... Nói không nên lời. Để mãi giữ .... Trong tâm hồn. Lời thì... Thầm yêu thiết tha. Người yêu ơi! Nếu nói hết chữ trên đời. Em biết nói sao cho vừa. Tình em. Riêng.

Nếu Có Anh Về (Nếu Có Em Về)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Lưu Bích

Nếu có anh về cùng em, mình vui ddêm nay. Hai đứa quay cuồng, dìu theo điệu cha cha cha. Tiếng trống vang lừng, nhạc reo điệu cha cha cha. Cha cha cha, cha cha cha. Người tình ơi, Hãy như cánh bướm đa tình. Đường vào.

Nếu Vắng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích

If I can't have you. I don't want nobody baby. Người yêu ơi. Đời mong manh khi em không sống bên anh. Hãy đến với loài người. Đến cõi tuyệt vời. Hãy đến bên em. Đừng xa em anh ơi khi tóc đang xanh. Những phút đợi chờ, tình.

Ngàn Năm Mãi Yêu

Tác giả: Tùng Châu

Ca sĩ: Lưu Bích

Ngoài hiên chiều đã đi lâu rồi. Và đêm vội vã đến cho kịp tối. Bàn tay e ấp vụng về kiếm nhau. Ðôi môi run run nụ hôn trao. Làn môi bỡ ngỡ đến tê dại. Người rã rời dưới chiếc hôn nồng cháy. Và khi hai tấm thân mình.

Ngày Tình Đến

Tác giả: Lưu Bích

Ca sĩ: Lưu Bích

Ðời có nghĩa gì khi chúng ta mất đi hy vọng. Ngày lại đến ngày ta cứ đi mãi trong nhàm chán. Hãy mang cho ta một niềm tin. Ðã bao đêm dài thao thức. Với riêng ta lòng ngao ngán. Rồi một hôm tình yêu đến. Tình đó sáng.

Nghìn Năm Vẫn Chưa Quên (Ngàn Năm Vẫn Không Quên)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Vtphung; Tuấn Ngọc; Lệ Thu; Ý Lan; Duy Quang; Khánh Hà; Julie

Như một dòng sông nhỏ. Cuộc tình đã ra đi. Ra đi cùng năm tháng. Ra đi tít muôn trùng. Ôi cuộc tình thơ mộng. Chỉ còn thoáng dư âm. Năm năm rồi không gặp. Mười năm mất nhau không. Có mất nhau không? Thời gian.

Người Con Gái

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Lưu Bích

Người con gái sẽ rất yếu đuối khi yêu lần đầu. Rồi sẽ thấy nước mắt hối tiếc muôn vàn âu sầu. Người con gái sẽ thấy mất mát. Khi người yêu bỗng dưng thay lòng. Rồi ngày đó đớn đau riêng mang. Môi cười đã tắt...!

Người Tôi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lưu Bích & Kỳ Duyên

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh & Ngô Quỳnh Anh; Chi Dân; Cao Trung & Bảo Huy

Người tôi yêu, người biết tôi cần tiếng hát. Người sẽ không làm mất. Giòng nhạc đã cuốn trong tôi. Người tôi yêu, người biết tôi hờn dỗi. Người biết tôi lầm lỗi. Mà người vẫn đứng bên tôi. Ðến bên người lòng tôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bích