Hai Chiếc Bóng Cô Đơn

Tác giả: Tùng Châu & Khánh Uyên

Ca sĩ: Thiên Kim & Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Kỳ Phương Uyên

Nhớ lúc ta còn bé, cùng nhau dưới trăng. Nắm tay hẹn ước, mai sau sẽ luôn bên nhau. Cớ nhau vừa mới gặp gỡ. Sau ta đã như quen nhau. Phải chăng trời đã định sẵn. Cho anh với em yêu nhau. Đứng trước hai con đường.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Mộng Ngọc; Thanh Hà; Kỳ Phương Uyên

Hãy đến đây cùng em. Cất tiếng ca cùng em. Người yêu ơi em vẫn chờ anh. Lời này em viết riêng cho người. Từ ngày trăng vỡ tan thành đôi. Từng giọt sầu rơi rụng mãi trong đời. Em vẫn thương yêu anh. Người tìm hạnh.

Hạnh Phúc Vội Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích

Có một ngày đời mang tôi đến bên người. Để đớn đau để xót xa vời vợi. Đã bao lần tình yêu không nói chi. Đã bao lần người yêu quay bước đi. Bỏ lại đây. Mộ giông tố giăng giăng trời mây. Thôi cũng đành tình yêu vỗ cánh mây.

Hát Cho Người Xa Nhà

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lưu Bích

Hãy cất tiếng ca đầm ấm. Đến với những ai lang thang. Ai đôi mắt đã ướt đầm. Với nỗi nhớ, nỗi sầu đau, nỗi buồn đau. Cùng cất tiếng ca đầm ấm. Nếu dĩ vãng đã lãng quên. Nhưng sao thấy nhức nhói tim. Với nỗi nhớ, nỗi.

Hạt Mưa và Nỗi Nhớ

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Quốc Thiên; Bằng Kiều; Thanh Mai & Quốc Dũng; Ái Vân; Trần Cao; Đông Anh; Bảo Yến; Nguyên Khang

Mưa còn tí tách rơi trong đêm dài. Cho niềm thương nhớ dâng lên vơi đầy. Từng cơn mưa vẫn bay qua khung trời lạnh lùng. Thấm vào tình buồn não nùng. Hạt mưa vương gót chân theo từng bước tiếp nối. Mình ta chiếc bóng.

Hãy Đến Với Em (Come Toi)

Tác giả: Nhạc Pháp & Lời Việt

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Quỳnh Hương; Kiều Nga; Thanh Lan; Thu Phương; Lan Uyên; Thanh Xuân; Ngọc Lan

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã qúa đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ hôn.

Hãy Nói Yêu Em Đêm Nay (Hãy Nói Yêu Anh Đêm Nay)

Tác giả: Lưu Bích

Ca sĩ: Lưu Bích

Ðêm nao... anh cho em nụ hôn đắm say. Ðôi ta... thương yêu... thuở mới gặp nhau. Con tim ngây thơ... tình thắm vội trao. Chàng nhẹ ru em giấc mộng đầu. Tình nồng say... anh đã hứa trên môi. Ngày sau đôi ta thề không.

Heart Breaker

Tác giả: Lời Việt Lan Anh

Ca sĩ: Lưu Bích

Bao nhiêu cơn đau dâng lên. Chợt nhói con tim. Nước mắt tuôi rơi dạt dào và. Ngỡ mãi không bao giờ ngừng. Yêu anh em tin anh luôn mãi bên em. Hôm nay anh quên rồi quên đi. Ân tình mình. Còn lại em. Bao đêm mong tin.

Hiến Dâng Trong Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Lây Minh

Giọt mưa ơi tối nay xin đừng rơi. Vẫn có em mãi mong chờ ai. Hàng cây xanh hắt hiu cơn mộng say. Phố núi cao xót xa ngày mai. Giọt mưa ơi tối nay xin đừng rơi. Vẫn có em mãi mong chờ ai. Màu hoa tan úa mau trong mùa.

Hiu Hắt Đời Nhau (Hắt Hiu Đời Nhau)

Tác giả: Lê Vũ

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Hoàng Hiệp; Quang Dũng; Lệ Quyên; Hoàng Nguyên; KdDo_X32_Scene A_Test (RACK + SM58 W.less + Heineken ( Lấy Hơi)); Ch-Phuc; Tuấn Khoa; Huy Ngô; Lâm Vũ & Giang Hồng Ngọc; Hoàng Sỹ Phú

Theo em nghĩ trong cuộc tình này. Thì cả hai ta đều có lỗi. Cũng có lúc em giận cuộc đời. Đã làm hai đứa hai nơi. Em thì ngây và ngô. Như con nai vàng ngơ ngác. Còn anh thì ngu và ngơ. Cũng có lúc khi này khi khác.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bích