Khi Tình Bay Xa

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Thanh Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Lam

Giọt mưa đợi người bước đi vẫy tay biệt ly. Đời anh ngập đầy nỗi đau trong tim đậm sâu. Từ khi vắng em đời là bóng đêm tóc xanh tàn phai. Rượu nồng tìm vội chén say quên đi ngày mai. Tình buồn tìm về bóng đêm tương tư.

Khi Tình Yêu Tạ Từ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Tú Quyên

Cuộc tình vì sao đã vẫy tay tạ từ. Đời em sẽ như tiếng mưa quạnh hiu. Đêm lạnh, gió thu về. Tim em nghe giá băng hỡi anh yêu có haỵ. Vì người tình em rất yêu, đã đi xa vời. Tìm quên với những ly rượu cay. Căn phòng,

Khóc Trên Vai Anh

Tác giả: Lời: Vĩnh Phước

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lưu Bích & Thuỷ Tiên

1. Có dĩ vãng xa xưa êm đềm bên nhau. Có trước mắt chia ly một trời thương đau. Có quyên luyến đôi chim tung trời mê say. Có nước mắt tuôn rơi khi đành chia tay. Những quấn quýt môi hồng trót trao một thời. Mãi tiếc nuối.

Khúc Thu Ca

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lưu Bích

Mưa! Mưa giăng khung trời heo may. Gió khẽ lay nhẹ khóm cây. Lá úa rơi ngập lối. Tìm đâu cho thấy bóng dáng em về qua đây. Cuộc tình cuối chân mây. Tàn tạ rơi theo tháng ngày. Hôm nay thu sang lá hoc phai tàn. Nhưng.

Khúc Thụy Du

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Du Tử Lê

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Quang Hà; Lưu Ánh Loan; Vũ Khanh; Hương Lan; Lệ Thuỷ; Hồ Hoàng Yến; Khánh Du; Tuấn Hiệp; Vũ Vân; Việt Dũng; Elvis Phương; Khúc Thuỵ Du; Nguyễn Hồng Ân; Thùy Anh; Hồng Ngọc; Hợp Ca; Tuấn Ngọc; Hòa Tấu; Thùy Dương; VNFBoy; Anh Khoa; Cao Thái Sơn; Duy Khánh; Duy Quang; Lâm Gia Huy; Lê Hiếu; Ngọc Lan; Nhật Hạ; Quách Thành Danh; Quang Dũng; Sơn Tuyền; Ý Lan; Nu_B; An.; Akira Vũ (test); Giang Huynh; Bảo Yến; Phạm Cao Tùng; Kinh Kha VN; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35; Hoàng Thanh Trúc; Ngọc Anh; Mai Thanh Sơn

Hãy nói về cuộc đời. Khi tôi không còn nữa. Sẽ lấy được những gì. Về bên kia thế giới. Ngoài trống vắng mà thôi. Thụy ơi, và tình ơi ! Như loài chim bói cá. Trên cọc nhọn trăm năm. Tôi tìm đời đánh mất. Trong.

Kỷ Niệm Trong Tôi

Tác giả: Lê Đức Cường

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Phương Hồng Quế; Như Mai; Hương Lan; Hương Lan & Ái Vân; Hà Thanh Xuân; Trần Cao; Thanh Hà; Diễm Liên; Trường Kha; Ngọc Bích; Don Hồ; Don Hồ (ASIA 5)

Người đã khuất xa rồi, những ân tình như áng mây mờ. Những kỷ niệm còn mãi trong tôi. Ôi tháng năm giờ đã phai tàn.. Còn đâu những ân tình. Những kỷ niệm rồi cũng xa mờ. Ngồi thương nhớ vây quanh. Như lá Thu tàn.

Liên Khúc: Đêm Trắng; Dẫu Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Một kiếp thăng trầm bước đi biết đâu là ngày mai. Lạc giữa cuộc đời thấy ta lẻ loi không còn ai. Những ngày nào mê mãi dù ngọt ngào êm ái. Cũng như giấc mơ thoáng qua. Hạnh phúc như là áng mây lững lờ trôi.

Liên Khúc: Nỗi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Hà & Lưu Bích & Lan Anh & Kỳ Duyên & Lynda Trang Đài

Tình đó khiến sui lòng ta đau. Rồi với bao ngày lặng lẽ sống. Nỗi đau trong lòng người yêu vẫn yêu hoài. Yêu ai, yêu cả một đời. Tình những quá khắt khe khiến cho đời ta. Đau tủi cả lòng vì yêu ai mà lòng hằng.

Liên Khúc: Tình Đã Vụt Bay; Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích & Kỳ Phương Uyên

Em đến bên anh những đêm dài cô đơn. Gieo bao thương nhớ khát khao mong chờ. Một chiều naò ngỡ thôi hết bơ vơ. Ôi tình như giấc mơ. Năm tháng lướt trôi đắng cay ngập bờ môi. Yêu đương tan vỡ mắt môi.

Liên Khúc: Yêu Hết Con Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lưu Bích & Thuỷ Tiên

1. Đâu ngờ người nay đã xa rồi. Chỉ còn mình em chốn đây. Nhớ anh những chiều phai nắng. Nhớ anh phố buồn mình em. Thôi còn chi nữa. Tình tan theo khói mây. Yêu anh em yêu hết con tim. Yêu anh.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bích