Anh Muốn Nói Yêu Em (Em Muốn Nói Yêu Anh)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Mộng Thi & Lê Minh

Ca sĩ khác: Quốc Vượng; Quang Linh; Quang Dũng & Thanh Thảo; Thiên Kim & Đon Hồ

Ngày ta gặp gỡ phút giây ban đầu. Tình sao êm ái ngỡ như giấc mơ. Nhớ thương là thế dâng kín một trời. Đã yêu người hỡi nhưng sao ngại nói. Tình như làn gió mát cho tâm hồn. Tình trong ánh mắt vấn vương suốt đời.

Can‘t Take My Eyes Off U

Tác giả: Bob Crewe & Lâm Tịch & Bob Gauclio

Ca sĩ: Lê Minh

你以眼色慑服我. 我以眼睛摄录你. 每个细胞看穿你. 于握手位透视你. 你也觉得你极美. 故意散发薄荷味. 吸收身边的眼光. 不必花钱买电器. OH I Love You Baby. 认购你的安慰. I Need You Baby. 难道你一出世. 便荼毒一切. 你名字叫美丽. Oh Pretty Baby. 卖了我的一切. Oh Pretty Baby. 难换你的矜贵. Oh Let Me Love You Baby Let Me.

Cho Anh Xin Số Nhà (Cho Em Xin Số Nhà)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Lê Minh

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Cardin Nguyễn & Thùy Hương; Nhật Trường; Philip Huy; Đình Thông; Hà Thanh Xuân & Phạm Tuấn Ngọc; Elvis Phương

Cho anh xin số nhà, này cô em xinh nét hiền hòa. Nầy cô em xinh áo xanh em xinh. Cho anh xin số nhà, này cô em má xinh hồng hồng. Này cô em xinh màu da rám nắng. Tuy xe anh chẳng đẹp đừng chê anh không bắt kịp. Nhiều.

Chợ Đêm Miền Tây ([Chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Trần Thịnh

Ca sĩ: Mộng Thi & Lê Minh

Ca sĩ khác: Ngọc Hải & Ngọc Huyền; Hương Lan & Bảo Thiên; Thùy Trang & Trọng Phúc; Khả Tú & Kỳ Vương; Vương Linh & Cẩm Tiên; Thanh Hằng & Bùi Trung Đẳng

Khi con nước lên thuyền tứ phương xuôi về. Chợ nhóm thâu đêm người đi khách đến ê hề. Thương con sớm hôm bôn ba phận làm dâu. Mới có hôm nao mà nay nhan sắc tiêu hao. Anh chưa có quên lời khắc ghi trong lòng. Mẹ nói cho.

Chợ Tình Sapa

Tác giả: Phan Long

Ca sĩ: Lê Minh

Những con ngựa đêm hí bạt gió lục lạc vang núi rừng. Ngựa dừng giật gò võ đèo xa đưa ta xuống Sapa. Sapa núi đơm hoa thông đào xoăn xít ca. Réo rắt một điệu khèn gọi người thương, gọi bạn tình. Gọi bạn tình ... trao.

Chuyện Mưa Mây

Tác giả: Anh Việt Thanh & Tú Nhi

Ca sĩ: Lê Minh

Ca sĩ khác: Chế Linh; Trường Vũ; Duy Vũ; Mạnh Quỳnh; Hồng Trúc; Quang Lập; Thành Nguyên

Giữa lòng phố gầy trời đổ mưa mây. Xui cho anh nhớ chuyện mình. Ngày đó quen nhau khi mưa mây kín đường dài. Ân tình trót vay, thương đôi môi cười ngát say. Thương thật quá thương. Ngày đó thơ ngây trông mưa mây từng.

Còn Lại Nỗi Cô Đơn (Cám Ơn Tình Anh, Cám Ơn Tình Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Lê Minh

Ca sĩ khác: Henry Chúc; Henry Chúc & Dalena; Như Mai; Thanh Vy; Nguyễn Hưng; BaKhia; Người Hát Rong; Hoàng Lợi

Tình mình ngày nào. Đẹp như trăng lung linh về đêm. Mà sao nay xa xăm ôi mịt mù. Biết lỗi nơi ai mà ta giờ xa lìa nhau. Lòng ta nghe bâng khuâng xót xa. Có tiếc nuối cũng xa nhau thật rồi... Chuyện tình mình thật.

Con Trai

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sĩ: Mộng Thi & Lê Minh

Con trai có hai cái khoái: Phá phách và chọc con gái. Con trai cũng có tính khùng điên. Con gái rất lấy ư là làm phiền. Con trai tính hay nói dối, thích người ta mà miệng thì cứ chối. Tôi đâu có mê con nhỏ kia, mà sao nó cứ.

Đêm Tình Nhân

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Lê Minh & Phương Uyên

Ca sĩ khác: Wanbi Tuấn Anh & Kang Ha Neul

Hai tâm hồn quyện nhau đã thành một. Rồi cùng bay cao đến chân trời. Tình yêu đôi ta tuyệt vời. Tựa vì sao thật lấp lánh trong đêm. Đêm nay là ngày tình yêu kỷ niệm. Ngày tình ta trao nhau chiếc hôn nồng nàn. Nhìn nhau si.

Điên

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Lê Minh

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Huy Vũ; Thanh Thúy; Nguyễn Hưng; Mạnh Quỳnh; Lâm Hùng; Mai Tuấn

Điên trong đam mê hay là điên trong cuộc đời ? Điên trong hôn mê hay là điên trong tình người ? Điên trong mắt lệ đỏ rơi ! Điên trong khóc hận tình ơi ! Điên nào cho những xót xa vợi nguôi... Điên trong mê ly nên.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Minh