Vùng Biển Vắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Don Hồ; Trish Thùy Trang

Có một tình yêu. Vừa đã hấp hối trong đêm cô liêu. Cuộc tình đã ra đi phương nào để mình ai bên bờ vắng. Tháng ngày quạnh hiu, nghe tiếng sóng vỗ mênh mang từng chiều. Một người mãi lang thang đi tìm, vòng tay đã xa.

Với Em Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Sỹ Đan

Như mây vờn bay giữa trời. Như hoa nở trong nắng mai tuyệt vời. Xuân sang rồi đông đến. Mưa qua rồi nắng đến. Ngây thơ tuổi trong đôi mươi. Như bao vì sao sáng ngời. Như sương mù trên bóng mây xa vời. Trên con đường thưa.

Vắng Xa

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Mưa.. ngoài trời mưa ... lạnh lùng nghe cơn gió vô tình. Bay ... từng chiếc lá ngày trôi qua, người xa vẫn xa xôi. Xa ... mình xa nhau mùa mưa qua đã mấy thu tàn. Để giấc mơ vẫn như còn thấy em. Để cho lòng nhớ từng nụ.

Trọn Đời Yêu Em

Tác giả: Lâm Quốc Cường

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Đoàn Phi

Buồn chi em giận hờn chi em. Lời nói như gió thoảng mây bay. Cười đi em em sẽ thấy mặt trời sưởi ấm em trên bờ môi. Cười đi em nụ cười xinh xinh. Làn gió ru tóc nhẹ thôi đưa. Lòng miên man thương nhớ bỗng dâng tràn. Chìm.

Tôi Vẫn Không Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan & Ngọc Huệ

Dẫu nên tình bốc cháy nụ hôn giá lạnh. Nghe lòng ai kia đang buồn đang chán. Làm cơn ác mộng tôi chợt mơ thấy. Trong đêm một mình. Rồi ta chia cách như mộng trong đêm. Hỡi người tình yêu dấu về đây hỡi người. Cho lòng ta.

Tình Yêu và Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan (remix); Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Đoàn Phi

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan.

Tình Yêu Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan; Sỹ Đan & Cardin Nguyễn

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan vào.

Tình Yêu Đơn Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sĩ: Sỹ Đan & Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào

Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là áng mây bay. Tôi không mơ, mơ một tình yêu vụt. Đến một lúc nào đó cuộc tình sẽ quên, còn gì hỡi... Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là.

Tình Vẫn Say

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Sỹ Đan

Trọn một đời lòng này còn yêu em mãi. Nhớ nhung những đêm quấn quít bên nhau. Gối chăn tuyệt vời và còng tay nào sao rã rời. Kỷ niệm dạt dào một ngày hẹn nhau trên phố. Sẽ giữ trong tim thật ấm nồng. Mộng đẹp còn luôn say.

Tình Như Cánh Chim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan

Có ai đang xây mộng mơ cho ngày mai thanh bình. Nhưng ân tình riêng cho chúng mình. Hởi con trăng mộng mợ. Có anh luôn mong chờ cuộc tình lứa đôi. Hãy cho nhau thiên tình ca trong vòng tay đong đầy. Giữ cho ngày mai cơn.

5 Pages12345>